ออกใบกำกับภาษี แบบใช้กระดาษ A4 โดยทำเป็น ใบส่งของ/ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ได้ไหมครับ?
พอดี สนง.บัญชี ผมแนะนำให้ทำเป็น
ใบส่งของ/ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี
ตอนพิมพ์ A4 ครั้งเดียว คือผมกลัวว่าจะทำไม่ได้เพราะ ดู ใบกำกับภาษีแบบออกเป็นชุด ที่เป็นกระดาษคาร์บอน เห็น ใบแรกจะเป็น ใบส่งของ/ใบกำกับภาษี แล้วอีกแผ่นค่อยเป็น ใบเสร็จรับเงิน
พอดีธุรกิจไม่ได้มีขายเครดิตครับ คือเป็นโอนเงิน แล้วค่อยส่งออกไปครับ เป็นซื้อมาขายไป ทาง สนง.บัญชี ก็เลยให้ออกใบส่งของ
คือผมกลัวว่าออกไปผิดจะโดนปรับ อะครับ
ออกใบกำกับภาษี แบบใช้กระดาษ A4 โดยทำเป็น ใบส่งของ/ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ได้ไหมครับ?
พอดี สนง.บัญชี ผมแนะนำให้ทำเป็น
ใบส่งของ/ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี
ตอนพิมพ์ A4 ครั้งเดียว คือผมกลัวว่าจะทำไม่ได้เพราะ ดู ใบกำกับภาษีแบบออกเป็นชุด ที่เป็นกระดาษคาร์บอน เห็น ใบแรกจะเป็น ใบส่งของ/ใบกำกับภาษี แล้วอีกแผ่นค่อยเป็น ใบเสร็จรับเงิน
พอดีธุรกิจไม่ได้มีขายเครดิตครับ คือเป็นโอนเงิน แล้วค่อยส่งออกไปครับ เป็นซื้อมาขายไป ทาง สนง.บัญชี ก็เลยให้ออกใบส่งของ
คือผมกลัวว่าออกไปผิดจะโดนปรับ อะครับ