TOYOTA FRIENDSHIP คุณทำแบบนี้กับลูกค้าหรือ ? ทางเราต้องการจะซื้อรถ ALTIS สี GRAY METALLIC เราสอบถามมาหลายสาขา ก็มาพบว่าที่สาขา นวนคร มีรถสีนี้อยู่ จึงได้ทำการไปจองในวันที่ 8/12/58 โดยวางมัดจำ 10000 บาทให้ทาง TOYOTA FRIENDSHIP โดย ออกใบจองให้เรียบร้อย และได้ทำการถามและยืนยันว่ามีสี่รถที่ต้องการให้ลูกค้าแน่นอน ทางเราจึงกลับไปเตรียมหาพระอาจารย์ดูวันดีที่จะออกรถ ระหว่างนั้นก็ติดต่อกับพนักงานขายอยู่ตลอด และแจ้งให้ทราบด้วยว่าเราได้วันดีที่จะออกรถแล้ว คือวันที่ 8/1/59 ของให้ทางคุณจัดเตรียมรถให้เรียบร้อย ต่อมาวันที่ 4/1/59 ก็โทรไปขอนัดดูความเรียบร้อยรถ และจะได้นำเงิน 200000 บาทไปชำระ แต่พนักงานขายบอกว่ารถกำลังเอาไปพ่นกันสนิมอยู่ มาดูรถวันพุธที่ 6/1/59 เลย
ถึงวันนัดเราก็ไปพร้อมเงินสด200000 บาท แต่พนักงานขายลงมาบอกว่ารถถูกหนูกัดสายไฟและเบาะขาด ไม่สามารถส่งมอบรถได้ ฟังดูแล้วแปลกๆ(ซึ่งมันจะเป็นไปได้อย่างไร) สุดท้ายจึงมาบอกว่ารถถูกเอาไปขายให้คนอื่นไปแล้ว อีก 2 วันต่อมาหัวหน้าฝ่ายขายโทรมาบอกเราว่า การจองรถทางเราจะไม่ล็อคสีรถให้คุณถ้าวันออกรถมีสีไหนคุณก็ต้องเลือกสีนั้นไป (ในโลกนี้มีระบบการจองรถแบบนี้ด้วยหรือ ) ถ้าเช่นนั้น จะต้องให้คุณลงสีรถในใบจองไปทำไม
จึงขอร้องเรียนมายัง TOYOTA MOTOR และ TOYOTA FRIENDSHIP ช่วยลงมาดูแลพนักงานของคุณที่ทำกับลูกค้าหน่อย
ขอร้องเรียนถึงผู้บริหารToyota Freidnship ทราบ
ถึงวันนัดเราก็ไปพร้อมเงินสด200000 บาท แต่พนักงานขายลงมาบอกว่ารถถูกหนูกัดสายไฟและเบาะขาด ไม่สามารถส่งมอบรถได้ ฟังดูแล้วแปลกๆ(ซึ่งมันจะเป็นไปได้อย่างไร) สุดท้ายจึงมาบอกว่ารถถูกเอาไปขายให้คนอื่นไปแล้ว อีก 2 วันต่อมาหัวหน้าฝ่ายขายโทรมาบอกเราว่า การจองรถทางเราจะไม่ล็อคสีรถให้คุณถ้าวันออกรถมีสีไหนคุณก็ต้องเลือกสีนั้นไป (ในโลกนี้มีระบบการจองรถแบบนี้ด้วยหรือ ) ถ้าเช่นนั้น จะต้องให้คุณลงสีรถในใบจองไปทำไม
จึงขอร้องเรียนมายัง TOYOTA MOTOR และ TOYOTA FRIENDSHIP ช่วยลงมาดูแลพนักงานของคุณที่ทำกับลูกค้าหน่อย