เรียนคุณ K 8888
ขอร้องเรียนพนักงานธนาคารสาขาสุขุมวิท 33 ครับ เนื่องจาก รับคำสั่งจองเงินต่างประเทศจากลูกค้าแต่ไม่ยอมดำเนินการ ทำให้เกิดความล่าช้า
รายละเอียดมีดังต่อไปนี้
1. ผมได้เข้าไปสั่งจองเงินดอลลาร์ไต้หวันจำนวนหนึ่ง
เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2558 พนักงานได้จดชื่อและจำนวนเงินไว้ และ
นัดให้ผมมารับบ่ายวันนี้ (4 ม.ค. 59)
2. เมื่อสักครู่ผมไปที่แบงค์เพื่อรับเงินตามนัดหมาย พนักงานเช็กเงินที่เข้ามา แล้วก็ยิ้มแหยๆ ถามผมว่าผมต้องเดินทางวันไหน ผมตอบไป พนักงานก้มไปดูหลังเคาน์เตอร์และ
นัดใหม่ให้มารับพรุ่งนี้ เนื่องจากพนักงานไม่ได้ส่งคำสั่งจองของผมไปยังส่วนที่เกี่ยวข้อง
3. ผมบอกว่าโอเคแล้วก็เดินออกมา ไม่ได้ต่อว่าอะไร เพราะบ่นไปก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเงินสกุลที่ผมจะแลกไม่ใช่สกุลใหญ่ที่มีหมุนเวียนในสาขาย่อยอยู่แล้ว
สรุป ขอร้องเรียนตรงๆเลยครับ เป็นข้อผิดพลาดที่ยอมรับไม่ได้จริงๆ โชคดีว่าผมเป็นคนวางแผนล่วงหน้า ผมจึงสามารถรออีกวันได้ แต่ถ้าผมรอไม่ได้ ก็แปลว่าต้องเกิดความเสียหายแน่นอน จึงขอถามทางธนาคารด้วยว่า หากเกิดความเสียหายขึ้น พนักงานจะรับผิดชอบความผิดพลาดของตัวเองได้หรือไม่ และธนาคารจะดำเนินการอย่างไรหากเกิดกรณีนี้ขึ้นอีก
***ขอเสริมด้วยนะครับ ใบจองเงินต่างประเทศของธนาคารเป็น "เศษกระดาษบัตรคิว" เหรอครับ ธนาคารคุณเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์นะครับ อย่ามักง่ายนักเลย ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพนักงานของคุณถึงลืมคำสั่งซื้อของลูกค้า***
ถ้าจะโทรมาแค่ขอโทษ ไม่ต้องนะครับ ขอ Solution มาเลย เรื่องเก่าเพิ่งจะเคลียร์ไปไม่ทันไรเลย....
ขอร้องเรียนพนักงานธนาคาร รับคำสั่งจองเงินต่างประเทศจากลูกค้าแต่ไม่ยอมดำเนินการ ทำให้เกิดความล่าช้า
ขอร้องเรียนพนักงานธนาคารสาขาสุขุมวิท 33 ครับ เนื่องจาก รับคำสั่งจองเงินต่างประเทศจากลูกค้าแต่ไม่ยอมดำเนินการ ทำให้เกิดความล่าช้า
รายละเอียดมีดังต่อไปนี้
1. ผมได้เข้าไปสั่งจองเงินดอลลาร์ไต้หวันจำนวนหนึ่งเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2558 พนักงานได้จดชื่อและจำนวนเงินไว้ และนัดให้ผมมารับบ่ายวันนี้ (4 ม.ค. 59)
2. เมื่อสักครู่ผมไปที่แบงค์เพื่อรับเงินตามนัดหมาย พนักงานเช็กเงินที่เข้ามา แล้วก็ยิ้มแหยๆ ถามผมว่าผมต้องเดินทางวันไหน ผมตอบไป พนักงานก้มไปดูหลังเคาน์เตอร์และนัดใหม่ให้มารับพรุ่งนี้ เนื่องจากพนักงานไม่ได้ส่งคำสั่งจองของผมไปยังส่วนที่เกี่ยวข้อง
3. ผมบอกว่าโอเคแล้วก็เดินออกมา ไม่ได้ต่อว่าอะไร เพราะบ่นไปก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเงินสกุลที่ผมจะแลกไม่ใช่สกุลใหญ่ที่มีหมุนเวียนในสาขาย่อยอยู่แล้ว
สรุป ขอร้องเรียนตรงๆเลยครับ เป็นข้อผิดพลาดที่ยอมรับไม่ได้จริงๆ โชคดีว่าผมเป็นคนวางแผนล่วงหน้า ผมจึงสามารถรออีกวันได้ แต่ถ้าผมรอไม่ได้ ก็แปลว่าต้องเกิดความเสียหายแน่นอน จึงขอถามทางธนาคารด้วยว่า หากเกิดความเสียหายขึ้น พนักงานจะรับผิดชอบความผิดพลาดของตัวเองได้หรือไม่ และธนาคารจะดำเนินการอย่างไรหากเกิดกรณีนี้ขึ้นอีก
***ขอเสริมด้วยนะครับ ใบจองเงินต่างประเทศของธนาคารเป็น "เศษกระดาษบัตรคิว" เหรอครับ ธนาคารคุณเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์นะครับ อย่ามักง่ายนักเลย ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพนักงานของคุณถึงลืมคำสั่งซื้อของลูกค้า***
ถ้าจะโทรมาแค่ขอโทษ ไม่ต้องนะครับ ขอ Solution มาเลย เรื่องเก่าเพิ่งจะเคลียร์ไปไม่ทันไรเลย....