เรียนคุณ K8888 ผมขอร้องเรียนและแนะนำบริการของสาขาธนาคารกสิกรไทยครับ

เรียน คุณ K8888
สืบเนื่องจากวันนี้เวลาประมาณ 15.00 น. ผมได้ไปที่ธนาคารกสิกรไทยสาขาราชวัตร ซี่งอยู่ระหว่างเส้นทางการเดินทาง
เพื่อทำธุรกรรมขายและซื้อกองทุน LTF ซึ่งครบกำหนด 5 ปีปฏิทินแล้ว

ขณะนั่งรอคิวทางผู้จัดการสาขาได้เข้ามาสอบถามธุรกรรมที่ต้องการ และะเมื่อทราบว่าเป็นการซื้อขายหน่วยลงทุนของกองทุน
จึงได้เร่งดำเนินการให้เพื่อให้ทันกำหนดเวลาปิด 15.30 น.  โดยฝากให้พนักงานชายคนที่ 1 ดำเนินการให้ แต่ด้วยเหตุผลใดไม่ทราบและ
ด้วยเวลาที่กระชั้นชิดเข้ามา ทางผู้จัดการจึงได้เปลี่ยนให้พนักงานชายคนที่ 2 ดำเนินการขายและซื้อกองทุน LTF ให้แทน

อย่างไรก็ตาม พนักงานคนที่ 2 ก็ดูสับสน และไม่สามารถดำเนินธุรกรรมขายและซื้อหน่วยลงทุนได้จนกระทั่งเวลา 15.30น.
จึงเรียกผมไปที่เคาเตอร์เพื่อแจ้งว่าระบบได้ปิดล็อคการทำธุรกรรมสำหรับกองทุนแล้ว ขอให้มาทำธุรกรรมวันหลังและได้ขอโทษ
สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ประเด็นผมคือ 1. ผมประทับใจในบริการและท่าทีของผู้จัดการสาขาที่ช่วยเร่งติดต่อและดำเนินการซื้อขายหน่วยลงทุนให้
เมื่อทราบว่าเหลือเวลาอีกแค่ 30 นาที ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับการบริการลูกค้าที่มีความจำเป็นเร่งด่วน
                   2. แต่ผมไม่เข้าใจและขอร้องเรียนให้มีการพัฒนาและปรับปรุงความรู้ความสามารถของพนักงานสาขาที่ล่าช้า
และดูเสมือนว่าไม่สามารถให้บริการซื้อขายหน่วยลงทุนกองทุนได้ จนกระทั่งหมดเวลาซื้อขาย
                   3. ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเงินทองที่ทำให้ลูกค้าเสียโอกาสการลงทุน การซื้อขายหน่วยลงทุนวันนี้
มีผลแตกต่างจากการซื้อขายวันพรุ่งนี้ โดยเฉพาะลูกค้าที่ต้องนำเงินไปบริหารต่อเนื่อง

สำหรับความบกพร่องครั้งนี้ ผมจะไม่ถือสาเอาความ แต่ขอรบกวนช่วยติดต่อและถ่ายทอดข้อแนะนำนี้ไปยังผู้เกี่ยวข้อง
เพื่อให้เกิดการปรับปรุงพัฒนาในทางที่ดีขึ้น ซึ่งถ้าหากยังมีความผิดพลาดเช่นนี้อีกผมจะถือว่าธนาคารกสิกรไทยบกพร่อง
การทำหน้าที่ตัวแทนซื้อขายกองทุน และคงต้องถือเป็นความรับผิดชอบของธนาคารที่ทำให้ลูกค้าเกิดความเสียหายทางการเงิน

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่