เป็นลูกค้าเนต tot มาประมาณ 5-6 ปี ก็มีปัญหาเนตหลุดบ้างตามปกติ แต่ของเราจะไม่บ่อย
แต่เมื่อวันอาทิตย์เนตหลุดบ่อยมาก เลยโทรแจ้งไปที่1177 เค้าก็รับเรื่อง
พอบ่ายโมงวันจันทร์มีเจ้าหน้าที่ติดต่อขอเข้ามาเช็คที่บ้าน เค้าก็ตรวจสัญญาณความเร็ว
แล้วก็แก้ไขให้พร้อมทั้งบอกว่า ตัวโมเดมของเราสัญญาณอ่อนให้เอาไปแลกมาใหม่โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
เราดีใจมากรีบไปเปลี่ยนเลย ใจอยากจะเปลี่ยนมาตั้งนานแล้ว แต่ไม่อยากซื้อใหม่ เราก็ถามเจ้าหน้าที่ว่า
เค้าเปลี่ยนให้ทุกคนเปล่า เค้าบอกว่ามีปัญหาถึงจะเปลี่ยนให้ เรารู้สึกประทับใจที่บริการตรงไปตรงมา
ไม่มีการอ้างโน่นนี่นั่นแล้วให้ต้องเสียเงิน มีความใส่ใจไม่ทำท่าหงุดหงิดใส่
เป็นเรื่องราวดีๆที่อยากจะแชร์ประสบการณ์ค่ะ ขอบคุณ TOT สาขาบ้านโป่งค่ะ
*ของเราเป็นระบบ ADSL นะคะ แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่เซ้าซี้ให้เปลี่ยนเป็น Fiber เพราะเราติดโปรของเก่า มีแถม
ฟรี wifi เป็นโบนัสดาตา 1 GB ทุกเดือน
เรื่องราวดีๆจากการบริการของ TOT
แต่เมื่อวันอาทิตย์เนตหลุดบ่อยมาก เลยโทรแจ้งไปที่1177 เค้าก็รับเรื่อง
พอบ่ายโมงวันจันทร์มีเจ้าหน้าที่ติดต่อขอเข้ามาเช็คที่บ้าน เค้าก็ตรวจสัญญาณความเร็ว
แล้วก็แก้ไขให้พร้อมทั้งบอกว่า ตัวโมเดมของเราสัญญาณอ่อนให้เอาไปแลกมาใหม่โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
เราดีใจมากรีบไปเปลี่ยนเลย ใจอยากจะเปลี่ยนมาตั้งนานแล้ว แต่ไม่อยากซื้อใหม่ เราก็ถามเจ้าหน้าที่ว่า
เค้าเปลี่ยนให้ทุกคนเปล่า เค้าบอกว่ามีปัญหาถึงจะเปลี่ยนให้ เรารู้สึกประทับใจที่บริการตรงไปตรงมา
ไม่มีการอ้างโน่นนี่นั่นแล้วให้ต้องเสียเงิน มีความใส่ใจไม่ทำท่าหงุดหงิดใส่
เป็นเรื่องราวดีๆที่อยากจะแชร์ประสบการณ์ค่ะ ขอบคุณ TOT สาขาบ้านโป่งค่ะ
*ของเราเป็นระบบ ADSL นะคะ แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่เซ้าซี้ให้เปลี่ยนเป็น Fiber เพราะเราติดโปรของเก่า มีแถม
ฟรี wifi เป็นโบนัสดาตา 1 GB ทุกเดือน