เรื่องราวดีๆจากการบริการของ TOT

กระทู้สนทนา
เป็นลูกค้าเนต tot มาประมาณ 5-6 ปี   ก็มีปัญหาเนตหลุดบ้างตามปกติ   แต่ของเราจะไม่บ่อย   

แต่เมื่อวันอาทิตย์เนตหลุดบ่อยมาก เลยโทรแจ้งไปที่1177  เค้าก็รับเรื่อง      

พอบ่ายโมงวันจันทร์มีเจ้าหน้าที่ติดต่อขอเข้ามาเช็คที่บ้าน     เค้าก็ตรวจสัญญาณความเร็ว   

แล้วก็แก้ไขให้พร้อมทั้งบอกว่า   ตัวโมเดมของเราสัญญาณอ่อนให้เอาไปแลกมาใหม่โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

เราดีใจมากรีบไปเปลี่ยนเลย  ใจอยากจะเปลี่ยนมาตั้งนานแล้ว  แต่ไม่อยากซื้อใหม่ เราก็ถามเจ้าหน้าที่ว่า

เค้าเปลี่ยนให้ทุกคนเปล่า เค้าบอกว่ามีปัญหาถึงจะเปลี่ยนให้  เรารู้สึกประทับใจที่บริการตรงไปตรงมา

ไม่มีการอ้างโน่นนี่นั่นแล้วให้ต้องเสียเงิน  มีความใส่ใจไม่ทำท่าหงุดหงิดใส่

เป็นเรื่องราวดีๆที่อยากจะแชร์ประสบการณ์ค่ะ  ขอบคุณ TOT สาขาบ้านโป่งค่ะ

*ของเราเป็นระบบ ADSL นะคะ แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่เซ้าซี้ให้เปลี่ยนเป็น Fiber เพราะเราติดโปรของเก่า มีแถม
ฟรี wifi เป็นโบนัสดาตา 1 GB ทุกเดือน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่