ADSL TOT Disconnect บ่อยมาก 10 กว่าวัน
แจ้ง 1177 ทำได้แค่เพียง reset สัญญาณให้ทุกวัน
ไม่มีเจ้าหน้าที่ มาดูหน้างานแต่อย่างใด
จนพบว่า เร้าท์เตอร์ เสีย
คือนี่ถ้าไปเปลี่ยน เร้าท์เตอร์ ยังไม่รู้ว่าจะดีกว่าเดิมมั๊ย
นี่คือบริการด้วยใจ ของ TOT ซึ้งค่ะ .....จากนี้รอเปลี่ยนผู้ให้บริการ
ADSL TOT เดี๊ยวนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าแล้วหรือคะ
แจ้ง 1177 ทำได้แค่เพียง reset สัญญาณให้ทุกวัน
ไม่มีเจ้าหน้าที่ มาดูหน้างานแต่อย่างใด
จนพบว่า เร้าท์เตอร์ เสีย
คือนี่ถ้าไปเปลี่ยน เร้าท์เตอร์ ยังไม่รู้ว่าจะดีกว่าเดิมมั๊ย
นี่คือบริการด้วยใจ ของ TOT ซึ้งค่ะ .....จากนี้รอเปลี่ยนผู้ให้บริการ