ADSL TOT เดี๊ยวนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าแล้วหรือคะ

กระทู้คำถาม
ADSL TOT  Disconnect บ่อยมาก 10 กว่าวัน

แจ้ง 1177 ทำได้แค่เพียง reset สัญญาณให้ทุกวัน

ไม่มีเจ้าหน้าที่ มาดูหน้างานแต่อย่างใด

จนพบว่า เร้าท์เตอร์ เสีย

คือนี่ถ้าไปเปลี่ยน เร้าท์เตอร์ ยังไม่รู้ว่าจะดีกว่าเดิมมั๊ย

นี่คือบริการด้วยใจ ของ TOT  ซึ้งค่ะ .....จากนี้รอเปลี่ยนผู้ให้บริการ

เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่