การใช้บริการศูนย์ซัมซุง เซ็นทรัสพระราม2

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะทุกคน นี้เป็นครั้งแรกที่เราตั้งกระทู้ เป็นครั้งแรกที่เราลองเล่นพันทิปดู
เรื่องแรกที่เราอยากแชร์ให้เพื่อน ๆ คือ ศูนย์บริการซัมซุงเซ็นทรัส ค่ะ

ขอเล่าเรื่องก่อนน่ะค่ะ เราเป็นลูกค้าซัมซุงคนหนึ่ง ตกหลุมรักตะกูล note เอามาก ๆ
และที่สำคัญ ศูนย์บริการเยอะมาก แต่เวลาเราพัง เราไม่ค่อยเข้าห้างเท่าไร เราไม่ชอบ
จะไปก็พระราม 2 ซอย 60 ไม่ก็แถวที่ทำงานเลย สีลม ซึ่งบริการไม่ดี แต่ก็ไม่แย่น่ะ
สิ่งหนึ่งที่เราไม่ค่อยชอบเลย คือ มีปัญหาอะไรก็อัพซอฟแวร์ ข้อมูลหายหมด แถมไล่ย้ายข้อมูลเอาเอง
และยังต้องสมัคร Playสโตร์ อะไรเอง ไอตัวเราทำเอง ก็พอจะถูๆไถๆไปได้ แต่พ่อแม่เราสิ่
ไปซ่อมรับบัตรคิวก็งง แล้วกลับมาบ้านยัง งง เราเองไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ จะกลับหาท่านทีก็วันหยุด ก็งงไป
หลายวัน ทำเองไม่เป็น พนักงานไม่มีการแนะนำอะไรเลย

จนเมื่อกลางเดือน ธันวาคม 2558 แม่เราได้เอาโทรศัพท์เข้าศูนย์ซ่อมในห้างเซ็นทรัสพระราม 2 กับน้าสาว
เพราะเครื่องค้างบ่อยมาก แถมเครื่องร้อน ระบบสั่นไม่ทำงาน
เราก็กังวลแหละ แม่เราจะโอเคไหม ไหนจะน้าเราอีก จะพากันทำได้ไหมเนี้ย พอวันอาทิตกลับบ้านไป เจอนาง
เล่นโทรศัพท์แชทหาเพื่อน สนุกสนาม ก็ถามแม่ไปว่า "อ้าว... ไม่ได้เอาโทรศัพท์ไปซ่อมเหลอ" แม่ก็ตอบกลับ
ซ่อมเมื่อวานก่อนไง เราก็ถามตอนอีกว่า "อ้าว แล้วแม่โหลดแอฟได้เหลอ" แม่ก็ตอบเรามาอีกว่า "ได้สิ่ เนี้ยน้องโบว์สอนมา เค้าบอกให้ทำแบบนี้
แบบนี้ เห็นไหม แม่ทำได้" แล้วแม่ก็เม้ามอยอวดใหญ่เลย บอกน้องโบว์เปลี่ยนนี้ เปลี่ยนนั่นให้ ประทับใจค่ะ หายห่วงเลย
ถ้ามีพนักงานแบบนี้ทุกสาขา เราว่าจะโอเคมากเลยน่ะ บ้างทีลูกค้าไม่ได้ต้องการอะไรมากหลอกค่ะ แค่ต้องการคำอธิบาย และคำแนะนำ เพื่อที่จะไม่ต้องเสียเที่ยว
หรือมาซ้ำสองเท่านั้น และบ้างที เครื่องมันไม่โอเค แต่ช่างก็ไม่ยอมเปลี่ยนอะไรให้ อัพแค่ซอฟแวร์ บ้างทีเราก็ไม่โอเคน่ะเว้ย
เรามาไกล เราต้องทำงาน เรารอคิว ให้คุณซ่อมตั้งนาน คุณตอบเราว่าแค่อัพแค่นี้ มันไม่โอค่ะ แต่อย่างเคสแม่เรา เราประทับใจ เพราะเห็นแม่บอกด้วยว่า
น้องโบว์ น้องพนักงานคนนี้ ให้แม่ลองเล่นโทรศัพท์อยู่สักพักเลย จนแม่เข้าใจและมั่นใจว่าไม่มีปัญหาแล้ว น้องถึงให้แม่เซ็นใบรับเครื่อง แม่เราเลยจัดน้ำผลไม้ให้หนึ่งกล่อง
และเราก็มาขอชื่นชมน้องในนี้แทน เพราะไม่รู้จะให้คะแนนความทับใจที่ไหนดี คนดีต้องชื่นชมค่ะ

#ถ้าพิมพ์แล้วอ่านไม่เข้าใจ หรือแท็กห้องผิด ขอโทษ ณ ที่นี้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่