True Internet ห้ามยกเลิก ก่อนวันตัดรอบ บิล หรอครับ (ต้องไปยกเลิกวันตัดรอบบิล)

กระทู้คำถาม
TrueInternet ห้ามยกเลิก ก่อนวันตัดรอบ บิล หรอครับ (ต้องไปยกเลิกวันตัดรอบบิล)


ไม่ทราบ ทรู มีนโยบาลยกเลิก บริการยังไงครับ วันนี้ ที่ 7 มกราคม 2559 แฟนผมเค้าได้ไปยกเลิก บริการ True internet เนื่องด้วยย้ายออกจากหอ

ทาง shop true ที่ หัวหิน ไม่ให้ ยกเลิก เนื่องด้วย เพราะ ยังไม่ถึงวันปิดรอบบิล คือทุกวันที่ 15 ของเดือน

แต่ผม บอกยกเลิกได้ดิ แล้วเดียว บิล ตามมาเก็บย้อนหลังเอง ผมเลย สอบถามทาง True care chat ให้ ผลปรากฎว่า ยกเลิกไม่ได้ ต้องมาวันที่ 15 เท่านั้น

คำถาม
1. เพื่อ อะไร ?
2. สมมุติ ลูกค้าไม่ว่าง วันที่ตัดรอบบิล ก็ต้องมาอีกที เดือนถัดไป = เสียค่ายบริการฟรี อีก 1 เดือน

อันนี้ ข้อความที่คุยกับ True care chat ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ประเด็นมันอยู่ที่ว่า เราเสียเวลาไปยกเลิกแล้ว แต่กลับต้องไปใหม่ โดยไปวันที่ ทำการปิดรอบบิล เท่านั้น ท่าไปช้ากว่านั้น ก็ต้องรอเดือนใหม่ ผมว่ามันไม่แฟร์ นะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
วันนี้ ทาง ทรู โทรมาแจ้งว่า สามารถไปยกเลิกได้เลย ครับ โดย ยกเลิกได้ที่  มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน หรือ สาขา ในตลาดหัวหิน
โดยไม่ต้องรอ วันปิดรอบบิล (15 มค) แต่เค้าก็แจ่งว่า ตามปกติต้องรอ ปิดรอบ แต่ กรณีนี้ให้ยกเลิกได้เลย


....... ทำไม ไม่เหมือนกันทุกเคส ควรจะให้ยกเลิกได้เลย ไม่งั้น ต้องมาตั้งกระทู้แล้วแก้กันทีละปัญหา หรือนี้


อะไรที่มันไม่สมเหตุ สมผล ก็ควรปรับแก้นะครับ ทรู คนที่พูดก็คือลูกค้าคุณที่แสดงความคิดเห็น และเชื่อว่าหลายคนที่เป็นลูกค้า ก็คิดเช่นกัน

ขอบคุณ คุณ intelligence   ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่