คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบหมายเลขบัตรประจำตัว ส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ขอสอบถาม True Online เรื่องการย้าย Internet หน่อยครับ
กรณี ที่จะย้ายสำนักงาน ไปยังที่ใหม่
(ซึ่งก็อยู่ใกล้ๆ สำนักงานเดิม
ตั้งอยู่ที่ แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. 10150)
กรณีนี้ จะต้องทำอย่างไรบ้าง?
สามารถเเจ้งย้าย Internet ได้ไหม?
หรือจะต้อง ยกเลิกลูกค้าเดิม แล้ว สมัครใหม่ ครับ?
หมายเลขบริการ 9604197666
คุณเม 065 287 9546 ครับ