เมื่อสองเดือนที่แล้ว ไปอัพโปรโมชั่นจากสุขคูณสองไปเป็นสุขคูณสาม (+เปิดเบอร์ใหม่เพื่อรับสิทธิ์ของสุขคูณสาม)
พนักงานบอกว่า เดือนหน้าถึงจะเป็นสุขคูณสาม พร้อมค่าอัพเกรด
1 เดือนผ่านไป
- ได้รับบิลเรียกเก็บค่าบริการเบอร์ใหม่ที่เปิด (จากไหนหว่า?)
- ได้รับบิลค่าเน็ตราคาเดิมไม่มีบวกค่าอัพเกรด (เข้าใจว่าใช้สุขคูณสอง เดือนสุดท้าย เดือนหน้าต้องเป็นคูณสามแน่ +มีค่าอัพเกรดแน่ๆ)
1-2 สัปดาห์ที่แล้ว
- จากที่มีการเรียกเก็บค่าบริการเบอร์ใหม่ เลยติดต่อทาง true care chat เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่ต้องจ่าย ให้รอคุยกับเจ้าหน้าที่ที่จะติดต่อกลับไปภายใน 24ชั่วโมงก่อน (ป่านนี้ 7วันยังไม่ติดต่อมาเลย)
- true care chat ได้เช็ค package เน็ตให้ ยังเป็นสุขคูณสองอยู่ ไม่มีการทำเรื่องเข้ามา
2 วันที่แล้ว
- ได้รับบิลค่าบริการอินเตอร์เน็ต ปรากฎว่า ยังคงเป็น สุขคูณสองอยู่เหมือนเดิม (และไม่มีค่าอัพเกรดด้วย)
คำถาม...
1. ค่าบริการจากที่เปิดเบอร์ใหม่จะอะไรยังไง บอกจะติดต่อมา ก็ไม่ติดต่อมาเลย
2. อินเตอร์เน็ต จะอัพให้อยู่มั้ย มีเรื่องเข้าไปละยัง? นี่ยังไม่รวมตอนทำเรื่องอัพเกรด ยังมีค่าอัพเกรด 990 จนตอนนี้ยกเลิกค่าอัพเกรดไปละนะครับ ถ้ายังไม่มีเรื่องเข้า ก็รบกวน"ไม่ต้องอัพเกรด"ให้แล้วนะครับ
ปล. ทำเรื่องที่ศูนย์บริการทรูเซ็นทรัลพระรามเก้า ชั้นบน (ไม่ใช่ตรงชั้นใต้ดิน)
True Internet สุขคูณสาม อะไรยังไง?
พนักงานบอกว่า เดือนหน้าถึงจะเป็นสุขคูณสาม พร้อมค่าอัพเกรด
1 เดือนผ่านไป
- ได้รับบิลเรียกเก็บค่าบริการเบอร์ใหม่ที่เปิด (จากไหนหว่า?)
- ได้รับบิลค่าเน็ตราคาเดิมไม่มีบวกค่าอัพเกรด (เข้าใจว่าใช้สุขคูณสอง เดือนสุดท้าย เดือนหน้าต้องเป็นคูณสามแน่ +มีค่าอัพเกรดแน่ๆ)
1-2 สัปดาห์ที่แล้ว
- จากที่มีการเรียกเก็บค่าบริการเบอร์ใหม่ เลยติดต่อทาง true care chat เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่ต้องจ่าย ให้รอคุยกับเจ้าหน้าที่ที่จะติดต่อกลับไปภายใน 24ชั่วโมงก่อน (ป่านนี้ 7วันยังไม่ติดต่อมาเลย)
- true care chat ได้เช็ค package เน็ตให้ ยังเป็นสุขคูณสองอยู่ ไม่มีการทำเรื่องเข้ามา
2 วันที่แล้ว
- ได้รับบิลค่าบริการอินเตอร์เน็ต ปรากฎว่า ยังคงเป็น สุขคูณสองอยู่เหมือนเดิม (และไม่มีค่าอัพเกรดด้วย)
คำถาม...
1. ค่าบริการจากที่เปิดเบอร์ใหม่จะอะไรยังไง บอกจะติดต่อมา ก็ไม่ติดต่อมาเลย
2. อินเตอร์เน็ต จะอัพให้อยู่มั้ย มีเรื่องเข้าไปละยัง? นี่ยังไม่รวมตอนทำเรื่องอัพเกรด ยังมีค่าอัพเกรด 990 จนตอนนี้ยกเลิกค่าอัพเกรดไปละนะครับ ถ้ายังไม่มีเรื่องเข้า ก็รบกวน"ไม่ต้องอัพเกรด"ให้แล้วนะครับ
ปล. ทำเรื่องที่ศูนย์บริการทรูเซ็นทรัลพระรามเก้า ชั้นบน (ไม่ใช่ตรงชั้นใต้ดิน)