True Internet สุขคูณสาม อะไรยังไง?

กระทู้คำถาม
เมื่อสองเดือนที่แล้ว ไปอัพโปรโมชั่นจากสุขคูณสองไปเป็นสุขคูณสาม (+เปิดเบอร์ใหม่เพื่อรับสิทธิ์ของสุขคูณสาม)
พนักงานบอกว่า เดือนหน้าถึงจะเป็นสุขคูณสาม พร้อมค่าอัพเกรด

1 เดือนผ่านไป
- ได้รับบิลเรียกเก็บค่าบริการเบอร์ใหม่ที่เปิด (จากไหนหว่า?)
- ได้รับบิลค่าเน็ตราคาเดิมไม่มีบวกค่าอัพเกรด (เข้าใจว่าใช้สุขคูณสอง เดือนสุดท้าย เดือนหน้าต้องเป็นคูณสามแน่ +มีค่าอัพเกรดแน่ๆ)

1-2 สัปดาห์ที่แล้ว
- จากที่มีการเรียกเก็บค่าบริการเบอร์ใหม่ เลยติดต่อทาง true care chat เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่ต้องจ่าย ให้รอคุยกับเจ้าหน้าที่ที่จะติดต่อกลับไปภายใน 24ชั่วโมงก่อน (ป่านนี้ 7วันยังไม่ติดต่อมาเลย)
- true care chat ได้เช็ค package เน็ตให้ ยังเป็นสุขคูณสองอยู่ ไม่มีการทำเรื่องเข้ามา

2 วันที่แล้ว
- ได้รับบิลค่าบริการอินเตอร์เน็ต ปรากฎว่า ยังคงเป็น สุขคูณสองอยู่เหมือนเดิม (และไม่มีค่าอัพเกรดด้วย)


คำถาม...
1. ค่าบริการจากที่เปิดเบอร์ใหม่จะอะไรยังไง บอกจะติดต่อมา ก็ไม่ติดต่อมาเลย
2. อินเตอร์เน็ต จะอัพให้อยู่มั้ย มีเรื่องเข้าไปละยัง? นี่ยังไม่รวมตอนทำเรื่องอัพเกรด ยังมีค่าอัพเกรด 990 จนตอนนี้ยกเลิกค่าอัพเกรดไปละนะครับ ถ้ายังไม่มีเรื่องเข้า ก็รบกวน"ไม่ต้องอัพเกรด"ให้แล้วนะครับ

ปล. ทำเรื่องที่ศูนย์บริการทรูเซ็นทรัลพระรามเก้า ชั้นบน (ไม่ใช่ตรงชั้นใต้ดิน)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่