ประมาณ2เดือนก่อนเราได้โทรไปขอแจ้งเปลี่ยนเน็ตเป็นสุขคูณ3 ซึ่งการได้รับบริการก็ดี น่าประทับใจ อินเตอร์เน็ตก็ช้าๆเร็วๆเป็นปกติของทรู
ปกติเราจะไม่เปิดบิลค่าโทรที่ส่งมาให้เพราะลงทุกอย่างไว้ในiserviceอยู่แล้ว แต่มาวันนี้เราลองเปิดดูกลับพบว่ามีเบอร์ที่ไม่เคยใช้งานส่งบิลมาเรียกเก็บเงิน โดยรอบนี้เป็นเดือนที่2แล้ว ตอนแรกก็คิดว่าจะเป็นของสุขคูณ3ที่สมัครไป ก็เลยลองเข้าไปเช็คในiservice กับดูที่ซองใส่ซิม(เรายังไม่ได้เปิดใช้ซิมเลยค่ะ) กลับกลายเป็นว่าไม่ใช่เบอร์เดียวกับที่อยู่บนบิล เราเลยลองโทรไปคอลเซ็นเตอร์ พนักงานก็พยายามพูดให้เราลองนึกว่าเคยเปิดเบอร์ไว้รึเปล่า ซึ่งเรามั่นใจว่าไม่ได้เปิดแน่นอน รอบแรกที่เคยเปิดคือตอนซื้อiphone และเราก็ปิดไปนานแล้ว(เช็คแล้วค่ะว่าไม่ใช่เบอร์เดียวกันแน่นอน) พนักงานก็บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับให้ แต่พอเราจะถามเพิ่มว่านานไหม เขาก็รีบพูดแล้วตัดไปส่วนประเมินพนักงานเลย
ไม่ทราบว่าในกรณีนี้จะใช้เวลาเช็คนานแค่ไหนคะ
ปล.ไม่เคยนึกเลยว่าจะมีปัญหาแบบนี้เกิดกับเรา ตอนสมัครก็กล้าๆกลัวๆเจอแบบนี้ถ้าเน็ตที่คอนโดมีAISมาติดเมื่อไหร่ คงได้บอกลากันทีกับTrue
True Move H อยู่ๆก็มีบิลแจ้งเบอร์ที่ไม่ได้เปิดเข้ามาค่ะ
ปกติเราจะไม่เปิดบิลค่าโทรที่ส่งมาให้เพราะลงทุกอย่างไว้ในiserviceอยู่แล้ว แต่มาวันนี้เราลองเปิดดูกลับพบว่ามีเบอร์ที่ไม่เคยใช้งานส่งบิลมาเรียกเก็บเงิน โดยรอบนี้เป็นเดือนที่2แล้ว ตอนแรกก็คิดว่าจะเป็นของสุขคูณ3ที่สมัครไป ก็เลยลองเข้าไปเช็คในiservice กับดูที่ซองใส่ซิม(เรายังไม่ได้เปิดใช้ซิมเลยค่ะ) กลับกลายเป็นว่าไม่ใช่เบอร์เดียวกับที่อยู่บนบิล เราเลยลองโทรไปคอลเซ็นเตอร์ พนักงานก็พยายามพูดให้เราลองนึกว่าเคยเปิดเบอร์ไว้รึเปล่า ซึ่งเรามั่นใจว่าไม่ได้เปิดแน่นอน รอบแรกที่เคยเปิดคือตอนซื้อiphone และเราก็ปิดไปนานแล้ว(เช็คแล้วค่ะว่าไม่ใช่เบอร์เดียวกันแน่นอน) พนักงานก็บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับให้ แต่พอเราจะถามเพิ่มว่านานไหม เขาก็รีบพูดแล้วตัดไปส่วนประเมินพนักงานเลย
ไม่ทราบว่าในกรณีนี้จะใช้เวลาเช็คนานแค่ไหนคะ
ปล.ไม่เคยนึกเลยว่าจะมีปัญหาแบบนี้เกิดกับเรา ตอนสมัครก็กล้าๆกลัวๆเจอแบบนี้ถ้าเน็ตที่คอนโดมีAISมาติดเมื่อไหร่ คงได้บอกลากันทีกับTrue