Complain : หมดความอดทนกับ ทรูสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (งานตกหล่นล่าช้า)

กระทู้คำถาม
เบื่อมากกกกก คือที่บ้านต้องการสมัคร upgrade True สุขคุณสาม (เบอร์บ้านInternet, Truevision, มือถือ true)


ลำดับเหตุการณ์ให้ฟังครับ
10 ธค : กรอกเอกสาร ส่งสำเนาบัตรประชาชนที่ Shop และนัดดำเนินการติดตั้ง
           Truevision ประมาณวันที่ 14 โดยจะมีทางช่างติดต่อเข้ามา....รอ

17 ธค : ติดต่อกลับไปทาง Callcenter ได้รับแจ้งว่ายังไม่ได้รับเรื่องเข้ามาจะรับไปประสานงานให้
           เข้าใจว่าเอกสารหายรอตรวจสอบกับทาง Shop.....เงียบบบบ

25 ธค : ติดต่อกลับไปทาง Callcenter อีกครั้งได้รับแจ้งว่ายังไม่ได้รับเรื่องเข้ามา
           เอกสารหายแน่ๆ (ต้องทำใหม่ผ่าน callcenter อีก)....รอ

28 ธค : ติดต่อกลับไปทาง Callcenter ทำอะไรไม่ได้เลยรอการติดต่อกับทางสาขา....ช้าสุดๆ

28ธค-7มค : ทาง True ดำเนินการเรื่อง Internet , มือถือรายเดือน ยังคงขาดเรื่อง Truevision
            แต่ได้รับการแจ้งว่าที่อยู่ผิด?.........เบื่อมากต้องมานั่งติดตาม

#2-39669696319 เปิดเคสไปขอ Complain
ทาง Shop ไม่มีการติดต่อกลับลูกค้าและปิดเคสไปดื้อๆ แจ้งว่าติดต่อลูกค้าแล้ว
งานยังไม่ได้รับการแก้ไข ทาง Trueshop ไม่มีการติดต่อลูกค้ากลับกว่าจะติดต่อมาเข้าไปวันที่ 28 ธค

#2-39970760140 True เปิดเคสไปใหม่เรื่องล่าสุดขอติดตั้ง
ติดต่อกลับไป True ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข สุดท้ายมาแจ้งเราว่าที่อยู่ผิด
ทั้งที่ก็ใช้เบอร์โทรศัพท์เบอร์บ้านเบอร์เดิม บ้านหลังเดิม ใบเสร็จก็มาเก็บทุกเดือน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่