ผมใช้บริการสุข*3 ของทรูตามเงื่อนไขได้รับสิทธิ์บัตร Black Card มาตลอด (ใช้แพจเกจเดิมมาตลอดจนถึงปัจจุบัน) พอครบปีทางทรูก็ออกบัตร Red Card ใบใหม่แทน อ้างว่ามีการใช้บริการไม่เป็นไปตามเงื่อนไข ผมจึงโทรไปร้องเรียนที่ Call Center เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 58 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเกิดจากความผิดพลาดของทางทรูเอง จะดำเนินการออกบัตร Black Card ใบใหม่ให้ เจ้าหน้าที่ทรู รับปากกับลูกค้าว่า จะเร่งดำเนินการออกบัตรใหม่ให้ และจัดส่ง ems ให้กับลูกค้า เนื่องจากเป็นความผิดของทางทรูเอง ปัจจุบันวันที่ 28 ธันวาคม 58 ผมยังไม่ได้รับบัตร Black Card ใบใหม่ นี่หรือคือการให้บริการพิเศษสำหรับลูกค้า True Black Card ??
ร้องเรียนบริการสำหรับลูกค้า True Black Card