ร้องเรียนบริการสำหรับลูกค้า True Black Card

กระทู้สนทนา
ผมใช้บริการสุข*3 ของทรูตามเงื่อนไขได้รับสิทธิ์บัตร Black Card มาตลอด (ใช้แพจเกจเดิมมาตลอดจนถึงปัจจุบัน) พอครบปีทางทรูก็ออกบัตร Red Card ใบใหม่แทน อ้างว่ามีการใช้บริการไม่เป็นไปตามเงื่อนไข ผมจึงโทรไปร้องเรียนที่ Call Center เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 58 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเกิดจากความผิดพลาดของทางทรูเอง จะดำเนินการออกบัตร Black Card ใบใหม่ให้ เจ้าหน้าที่ทรู รับปากกับลูกค้าว่า จะเร่งดำเนินการออกบัตรใหม่ให้ และจัดส่ง ems ให้กับลูกค้า เนื่องจากเป็นความผิดของทางทรูเอง ปัจจุบันวันที่ 28 ธันวาคม 58 ผมยังไม่ได้รับบัตร Black Card ใบใหม่ นี่หรือคือการให้บริการพิเศษสำหรับลูกค้า True Black Card ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่