เข้าเรื่องเลยนะครับผม
ผมได้ใช้บริการร้านนี้ เป็นครั้งแรกเนื่องจากมีคนแนะนำมาครับผม
เริ่มจากการคุยกับทางร้านทาง Facebook นะครับผม
ทางร้านตอบช้ามากๆ แต่ไม่เป็นไรครับ คนถูกใจประมาณ 3 แสนกว่าๆ คิดว่าคนคงซื้อเยอะ
ผมก็โทรคุยเอา จะได้ไวขึ้น แต่โทรไป หลายครั้งมากกว่าจะรับสายครับ
ผมก็คุยกับทางร้านเรื่องสินค้าที่ผมจะซื้อ ทางร้าานบอกตัวที่ผมจะซื้อ เหลือตัวเดียว ผมไม่รอช้า ครับ
พอคุยเสร็จ ผมก็ได้ทำการโอนเงินให้อย่างรวดเร็วครับผม และส่งหลักฐานการโอนให้เรียบร้อยครับผม
ทางร้านบอกจะส่งของให้อีกวันนึง จบขั้นตอนการสั่งสิ้นค้า ครับผม
เนื่องจากผมซื้อของ online อยู่บ่อยๆ ผมก็จะไม่ตามเลข EMS เพราะจะโพสหน้า เฟส ไม่ก็ส่งเลข ให้เอง ครับผม
เมื่อก่อนเคยสั่งพวกของ online แล้วขอเลข EMS ส่วนใหญ่ทางร้านจะชอบตอบว่ายังไม่ว่างอัพ
หรืองานเยอะ จากนั้นก็ไม่เคยขออีกเลยครับผม รอร้านส่งให้เองอย่างเดียว
หลังจากผมสั่งของไปแล้ว ผมก็รอ ออ ลืมบอกครับผม ผมโอนเงินไปวันพุธ ทางร้านบอกจะส่งวันพฤหัส เช้าครับผม
แต่นี่วันอาทิตย์แล้วยังไม่ได้ของเลย *พอดีวันเสาร์วุ้นๆอยู่เลยไม่ได้โทรตามผม
ผมก็ข้อความไปทางเฟสเลยครับผม เหมือนเดิมครับ ตอบช้ามากๆ ครับผม
ผมได้ขอเลข EMS กับทางร้าน แจ้งทางร้านว่าโอนวันพุธ ทางร้านได้ส่งเวปร้านที่มีเลข EMS ให้ผม ผมก็เช็คเลขของวันพฤหัส
ผมก็ไม่เจอชื่อผม ผมก็โทรไปถามทางร้าน
คุยครั้งแรก
ผม: หาเลขไม่เจอครับผม
ร้าน: ลูกค้าชื่ออะไรนะคะ
ผม: ผมก็บอกชื่อไป
ร้าน: สินค้าของลูกค้าตีกลับมาที่ร้านเพราะที่อยู่ผิด
งงเลยครับ ผมใช้ที่อยู่นี้ประจำ ได้รับของตลอด
ผมก็เลขขอเลข EMS ที่ส่งผิดครั้งแรก แล้วตีกลับ ให้ผมทางเฟส
ผมก็รอทางร้านส่งเลขมาให้ เหมือนเดิมครับ ช้ามาก 1 ชัวโมงผ่านไปเงียบครับ
เงียบแบบนี้ผมก็โทรทางร้านเลยครับ เหมือนเดิมอีกแล้วครับ โทรหลายครั้งมากๆครับ กว่าจะรับ
ผม: ขอเลข EMS ที่สินค้าตีกลับด้วยครับ
ทางร้านขอชื่อผมอีกครั้ง
ร้าน: สินค้าที่ส่งกลับ คนละชื่อกับลูกค้าคะ
ผม: แล้วของผม ทางร้านส่งวันไหนอะครับ
ร้าน: สินค้าของลูกค้าน่าจะส่งวันศุกร์
ตอนนั้นผมงงมาก ทางร้านบอกจะส่งวันพฤหัส เช้า แล้วทำไมส่งวันศุกร์
ผมก็กลับมาเช็คหน้าเวปที่ทางร้านส่งให้ หน้าเวปไม่มีของวันศุกร์จ้า ผมก็ข้อความเฟสไปหาทางร้าน
เหมือนเดิมครับ แต่รอบนี้ไม่ตอบเลยครับ ผมก็ต้องโทรไปหา โทรหลายรอบมากๆ กว่าจะรับสาย
ร้าน: ทางร้านบอกของลูกค้า ส่งไปวันศุกร์ EMS 2 วัน ลูกค้าก็จะได้ของวันอังคาร
ผม: ผมก็สวนกลับเลยครับว่า EMS 1 วันก็น่าจะถึงนะครับ ส-อา เขาก็ส่งนะครับ
ผมซื้อของร้านอื่น ผมเคยโอนเงินวันศุกร์ วันเสาร์เช้าส่ง วันอาทิตก็ได้รับนะครับ
ร้าน: ทางร้านรีบตอบกลับเลยครับ ช่วงนี้หน้าเทศการคนอาจส่งของเยอะเลยช้า
ผม: ถ้าเยอะอย่างน้อยวันจันทร์ มันก็น่าจะได้นะครับ นี่มันก็หลายวันแล้วนะครับ
ทางร้านก็ได้แต่บอกให้ผมรอ อย่างเดียวเลยครับ
ผมก็โอเค งันรอก็รอ วันนี้วันอาทิตย์ เดียวก็คงมาส่ง ถ้าทางร้านส่งของจริง
ระหว่างรอ ผมก็เช็คเลข EMS เก่าๆของทางร้าน ผมเช็คในส่วนของวันเสาร์ ทางร้านก็มีส่งวันเสาร์ด้วย
ผมก็เอาเลข EMS วันเสาร์ไปเช็คดู คนที่รับสินค้าก็มีเซ็นรับสินค้าวันอาทิตย์เยอะมากๆ
ทีนี้ผมก็ขึ้นเลยครับ รีบโทรไปหาทางร้าน โทรไปยังไงร้านก็ไม่รับ จนเวลาผ่านไป 2 ชัวโมงถึงรับ
ทางร้านรีบบอกก่อนเลยครับ
ต้องขอโทษลูกค้าด้วยนะคะ พอดีการส่งสินค้ามีตกหล่น
ทางเราจะส่งให้วันจันทร์ ลูกค้าน่าจะได้วันอังคาร นะคะ ยังไงขอโทษจริงๆ
ผมก็ถามที่คนที่แนะนำผม พี่เค้าก็ตอบว่าก็เจอแบบนี้เหมือนกันเรื่องช้า
แต่ไม่เจอแบบผม ผมนี่ปวดใจเลยครับผม เห็นหน้า face บอกราคาถูกว่าห้าง
ปล. ผมรู้สึกทางร้านไม่มีความจริงใจกับลูกค้าเลยครับ
โทรไปไม่รับ ไม่มีโทรกลับครับ พูดจาเหมือน ปลาไหลใส่สเก็ต
พูดเอาตัวรอดไปวันๆ ทั้งหน้าเวปและหน้าเฟส ไม่มีช่องให้คอมเม้นคะแนนรีวิว
ถ้ามีผมนี่เค้าไป complaint แน่ๆ ครับ
ไม่ทราบว่าท่านอื่นเคยใช้บริการแล้วเจอแบบผมบ้างไหม
ร้าน นาฬิกา mori watch บริการแย่มากๆ
ผมได้ใช้บริการร้านนี้ เป็นครั้งแรกเนื่องจากมีคนแนะนำมาครับผม
เริ่มจากการคุยกับทางร้านทาง Facebook นะครับผม
ทางร้านตอบช้ามากๆ แต่ไม่เป็นไรครับ คนถูกใจประมาณ 3 แสนกว่าๆ คิดว่าคนคงซื้อเยอะ
ผมก็โทรคุยเอา จะได้ไวขึ้น แต่โทรไป หลายครั้งมากกว่าจะรับสายครับ
ผมก็คุยกับทางร้านเรื่องสินค้าที่ผมจะซื้อ ทางร้าานบอกตัวที่ผมจะซื้อ เหลือตัวเดียว ผมไม่รอช้า ครับ
พอคุยเสร็จ ผมก็ได้ทำการโอนเงินให้อย่างรวดเร็วครับผม และส่งหลักฐานการโอนให้เรียบร้อยครับผม
ทางร้านบอกจะส่งของให้อีกวันนึง จบขั้นตอนการสั่งสิ้นค้า ครับผม
เนื่องจากผมซื้อของ online อยู่บ่อยๆ ผมก็จะไม่ตามเลข EMS เพราะจะโพสหน้า เฟส ไม่ก็ส่งเลข ให้เอง ครับผม
เมื่อก่อนเคยสั่งพวกของ online แล้วขอเลข EMS ส่วนใหญ่ทางร้านจะชอบตอบว่ายังไม่ว่างอัพ
หรืองานเยอะ จากนั้นก็ไม่เคยขออีกเลยครับผม รอร้านส่งให้เองอย่างเดียว
หลังจากผมสั่งของไปแล้ว ผมก็รอ ออ ลืมบอกครับผม ผมโอนเงินไปวันพุธ ทางร้านบอกจะส่งวันพฤหัส เช้าครับผม
แต่นี่วันอาทิตย์แล้วยังไม่ได้ของเลย *พอดีวันเสาร์วุ้นๆอยู่เลยไม่ได้โทรตามผม
ผมก็ข้อความไปทางเฟสเลยครับผม เหมือนเดิมครับ ตอบช้ามากๆ ครับผม
ผมได้ขอเลข EMS กับทางร้าน แจ้งทางร้านว่าโอนวันพุธ ทางร้านได้ส่งเวปร้านที่มีเลข EMS ให้ผม ผมก็เช็คเลขของวันพฤหัส
ผมก็ไม่เจอชื่อผม ผมก็โทรไปถามทางร้าน
คุยครั้งแรก
ผม: หาเลขไม่เจอครับผม
ร้าน: ลูกค้าชื่ออะไรนะคะ
ผม: ผมก็บอกชื่อไป
ร้าน: สินค้าของลูกค้าตีกลับมาที่ร้านเพราะที่อยู่ผิด
งงเลยครับ ผมใช้ที่อยู่นี้ประจำ ได้รับของตลอด
ผมก็เลขขอเลข EMS ที่ส่งผิดครั้งแรก แล้วตีกลับ ให้ผมทางเฟส
ผมก็รอทางร้านส่งเลขมาให้ เหมือนเดิมครับ ช้ามาก 1 ชัวโมงผ่านไปเงียบครับ
เงียบแบบนี้ผมก็โทรทางร้านเลยครับ เหมือนเดิมอีกแล้วครับ โทรหลายครั้งมากๆครับ กว่าจะรับ
ผม: ขอเลข EMS ที่สินค้าตีกลับด้วยครับ
ทางร้านขอชื่อผมอีกครั้ง
ร้าน: สินค้าที่ส่งกลับ คนละชื่อกับลูกค้าคะ
ผม: แล้วของผม ทางร้านส่งวันไหนอะครับ
ร้าน: สินค้าของลูกค้าน่าจะส่งวันศุกร์
ตอนนั้นผมงงมาก ทางร้านบอกจะส่งวันพฤหัส เช้า แล้วทำไมส่งวันศุกร์
ผมก็กลับมาเช็คหน้าเวปที่ทางร้านส่งให้ หน้าเวปไม่มีของวันศุกร์จ้า ผมก็ข้อความเฟสไปหาทางร้าน
เหมือนเดิมครับ แต่รอบนี้ไม่ตอบเลยครับ ผมก็ต้องโทรไปหา โทรหลายรอบมากๆ กว่าจะรับสาย
ร้าน: ทางร้านบอกของลูกค้า ส่งไปวันศุกร์ EMS 2 วัน ลูกค้าก็จะได้ของวันอังคาร
ผม: ผมก็สวนกลับเลยครับว่า EMS 1 วันก็น่าจะถึงนะครับ ส-อา เขาก็ส่งนะครับ
ผมซื้อของร้านอื่น ผมเคยโอนเงินวันศุกร์ วันเสาร์เช้าส่ง วันอาทิตก็ได้รับนะครับ
ร้าน: ทางร้านรีบตอบกลับเลยครับ ช่วงนี้หน้าเทศการคนอาจส่งของเยอะเลยช้า
ผม: ถ้าเยอะอย่างน้อยวันจันทร์ มันก็น่าจะได้นะครับ นี่มันก็หลายวันแล้วนะครับ
ทางร้านก็ได้แต่บอกให้ผมรอ อย่างเดียวเลยครับ
ผมก็โอเค งันรอก็รอ วันนี้วันอาทิตย์ เดียวก็คงมาส่ง ถ้าทางร้านส่งของจริง
ระหว่างรอ ผมก็เช็คเลข EMS เก่าๆของทางร้าน ผมเช็คในส่วนของวันเสาร์ ทางร้านก็มีส่งวันเสาร์ด้วย
ผมก็เอาเลข EMS วันเสาร์ไปเช็คดู คนที่รับสินค้าก็มีเซ็นรับสินค้าวันอาทิตย์เยอะมากๆ
ทีนี้ผมก็ขึ้นเลยครับ รีบโทรไปหาทางร้าน โทรไปยังไงร้านก็ไม่รับ จนเวลาผ่านไป 2 ชัวโมงถึงรับ
ทางร้านรีบบอกก่อนเลยครับ
ต้องขอโทษลูกค้าด้วยนะคะ พอดีการส่งสินค้ามีตกหล่น
ทางเราจะส่งให้วันจันทร์ ลูกค้าน่าจะได้วันอังคาร นะคะ ยังไงขอโทษจริงๆ
ผมก็ถามที่คนที่แนะนำผม พี่เค้าก็ตอบว่าก็เจอแบบนี้เหมือนกันเรื่องช้า
แต่ไม่เจอแบบผม ผมนี่ปวดใจเลยครับผม เห็นหน้า face บอกราคาถูกว่าห้าง
ปล. ผมรู้สึกทางร้านไม่มีความจริงใจกับลูกค้าเลยครับ
โทรไปไม่รับ ไม่มีโทรกลับครับ พูดจาเหมือน ปลาไหลใส่สเก็ต
พูดเอาตัวรอดไปวันๆ ทั้งหน้าเวปและหน้าเฟส ไม่มีช่องให้คอมเม้นคะแนนรีวิว
ถ้ามีผมนี่เค้าไป complaint แน่ๆ ครับ
ไม่ทราบว่าท่านอื่นเคยใช้บริการแล้วเจอแบบผมบ้างไหม