จองโรงแรมผ่านเวป แล้วโดนพนักงานโทรมาตะคอกใส่

เราจองโรงแรม Ekkamai@10 ผ่านเวปไซด์จองโรงแรมแห่งนึง
จองเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม และจะเข้าพักวันที่ 25-27 ธันวาคม
และมีอีเมลยืนยันการจองกลับมา
โดยยังไม่ได้ชำระเงิน เพราะปกติการจองผ่านเวปนี้เป็นการชำระที่โรงแรมโดยตรงตอนเช็คอิน หรือเช็คเอ้าท์

วันนี้ 24 ธันวาคม พนักงานโรงแรมโทรมาบอกว่า ห้องที่จองมาเต็ม จะให้ไปพักโรงแรมในเครือ แต่แพงกว่า ต้องจ่ายเพิ่ม
เราก็คิดว่าไม่ถูกต้อง เพราะมีอีเมลยืนยันการจอง เท่ากับโรงแรมรับจองเกินจำนวนห้องที่มี
แล้วเอาห้องราคาถูกกว่ามาลงเวป แต่สุดท้ายให้ย้ายไปที่แพงกว่าแล้วให้เพิ่มเงิน

เราแค่แย้งไปว่าทำอย่างนี้ได้ด้วยหรอ เพราะยืนยันการจองไปแล้ว
พนักงานก็ตะคอกใส่ ว่าก็เรื่องของคุณ ถึงเราไป ก็ไม่มีห้องให้อยู่ดี แล้วเค้าไม่ผิด เพราะเรายังไม่ได้ชำระค่าห้อง

เราจองห้องผ่านเวปนี้มาหลายครั้ง ไม่เคยมีปัญหา แต่คราวนี้โมโหจริงๆ ทำไมต้องตะโกน ตะคอกใส่
คือคุณเอาโรงแรมมาลงเวปเอง เราก็ทำตามกติกาทุกอย่าง แล้วมีปัญหา(ที่เกิดจากโรงแรมเอง) ก็โทรมาคุยดีดี
โรงแรมในเครือที่จะให้ย้ายไป เราก็ยังไม่เคยเห็น จะให้ย้ายแล้วเพิ่มเงินโดยไม่เคยเห็นได้ยังงัย
ตอนนี้เราส่งอีเมลไปที่เวปจองโรงแรมแล้ว รอทางเวปตอบกลับมาค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่