คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8125618 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
แย่มาก !! การทำงานของ Finn mobile
รอแล้วรออีก พนักงานบอกจะส่งอีเมลยืนยัน แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เหมือนตอบโยนๆไป แล้วผมก็ต้องรอ อีกไม่รู้กี่วัน
ที่จริงควรจะรอซิมสัก2-3วัน แต่ตอนนี้ ยังไม่ได้เลขพัสดุด้วยซ้ำ ทั้งๆที่ผมจ่ายเงินไปแล้ว
ย้ายออกจากทรู เพื่อลดค่าใช่จ่าย เพราะขึ้นราคาตลอด จำกัดเน็ต ด้วย แต่ตอนนี้ ต้องมาเสียค่าใช่จ่ายเพิ่มอีก
ผมได้ทำการซื้อซิม แบบย้ายค่ายเบอร์เดิม ซึ่งค่ายเดิมของผมคือทรู แต่ยังไม่ได้ซิม เพราะทางFINN MOBILE แจ้งว่า ยังใช่งานทางค่ายเดิมอยู่(TRUE)
แต่ผมได้ทำการย้ายเรียบร้อยแล้ว ได้รหัสPIN ยืนยันการย้ายแล้ว แต่ทางFINN MOBILE ได้บอกว่า ( เบื้องต้นเป็นการทำรายการสั่งซื้อซิมย้ายค่ายเบอร์เดิมเข้ามาค่ะ ดังนั้นจะยังไม่ทราบผลการย้ายค่ายนะคะ) ใครพอจะช่วยได้บ้าง