แย่มาก !! การทำงานของ Finn mobile

วันที่ 1/5/2567 เรื่องมีอยู่ว่า พี่ผมแนะนำให้ย้ายค่ายมาใช้ของFinn Mobile เพื่อลดค่าใช่จ่าย แต่ตอนนี้ต้องมาเพิ่มค่าใช้จ่ายรายวัน ระหว่างรอให้ซิมส่งมา 
รอแล้วรออีก พนักงานบอกจะส่งอีเมลยืนยัน แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เหมือนตอบโยนๆไป แล้วผมก็ต้องรอ อีกไม่รู้กี่วัน 
ที่จริงควรจะรอซิมสัก2-3วัน แต่ตอนนี้ ยังไม่ได้เลขพัสดุด้วยซ้ำ ทั้งๆที่ผมจ่ายเงินไปแล้ว 
ย้ายออกจากทรู เพื่อลดค่าใช่จ่าย เพราะขึ้นราคาตลอด จำกัดเน็ต ด้วย แต่ตอนนี้ ต้องมาเสียค่าใช่จ่ายเพิ่มอีก
ผมได้ทำการซื้อซิม แบบย้ายค่ายเบอร์เดิม ซึ่งค่ายเดิมของผมคือทรู แต่ยังไม่ได้ซิม เพราะทางFINN MOBILE แจ้งว่า ยังใช่งานทางค่ายเดิมอยู่(TRUE)
แต่ผมได้ทำการย้ายเรียบร้อยแล้ว ได้รหัสPIN ยืนยันการย้ายแล้ว แต่ทางFINN MOBILE ได้บอกว่า ( เบื้องต้นเป็นการทำรายการสั่งซื้อซิมย้ายค่ายเบอร์เดิมเข้ามาค่ะ ดังนั้นจะยังไม่ทราบผลการย้ายค่ายนะคะ) ใครพอจะช่วยได้บ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ  คุณ    สมาชิกหมายเลข 8125618   ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ

วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่