เป็นความผิดของผู้ซื้อที่ลงุทุนซื้อเครื่อง iphone 6 s plus สามหมื่นห้าพันกับดีแทค ใช้งานไม่ถึงเดือนเครื่องมีปัญหาส่งเคลมกับศุนย์ดีแทคแล้วยังถูกหลอกซ้ำซากตามในรูปนี้ (แค่บอกว่าขอโทษมันจบไหมครับ)
สำหรับการตรวจสอบเครืองเคลมนั้น น้องฟ้ารบกวนคุณSajika Wine แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อทำการส่งเรืองประสานงานตรวจสอบให้อีกครั้งคะ ดังนี้คะ
- หมายเลขโทรศัทพ์ :66897297976
- ชื่อ นามสกุล :
- ยี่ห้อ และ รุ่นโทรศัพท์ : Phone 6s plus 64 g
- เลขที่ IMEI :
- เลขที่ใบส่งซ่อม หรือBRA :
- วันที่ส่งซ่อม :
- สถานที่ในการส่งซ่อม :
และสำหรับการส่งเครืองเคลมนั้น ทางบริษัทจะทำการส่งเคลมกับทางApple โดยตรงคะ และหากลูกค้าอยู่ต่างจังหวัดจะต้องรอผลดำเนินการโดยประมาณ 2-3 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ เนืองจากจะต้องมีการขนส่งสินค้าด้วยคะ
**ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกคะ
(9617)
ส. 12:24
- หมายเลขโทรศัทพ์ :66897297976
- ชื่อ สิริพงษ์ นามสกุล : ลิ่มโอภาสมณี
- ยี่ห้อ และ รุ่นโทรศัพท์ : Phone 6s plus 64 g
- เลขที่ IMEI : 353288074902044
- เลขที่ใบส่งซ่อม หรือBRA : 0299674
- วันที่ส่งซ่อม : 9/11/58
- สถานที่ในการส่งซ่อม : dtac บิคซีตรัง
สำหรับค่าบริการรายเดือนต้องจ่ายเต็มแม้ไม่มีใช่งานใช่ไหมครับ
ส. 15:52
-vi[d;o=j;p9v[fh;p8iy[
ขอรบกวนช่วยตอบด้วยครับ
จ. 10:18
ขอคำตอบด้วยครับ
สถานะการเครื่องเคลมปัจจุบัน คือ เครื่องได้ทำการส่งออกไปยังศูนย์ซ่อม(ของApple)เรียบร้อยแล้ว ขอเคลมเครื่องเรียบร้อยแล้วและเครื่องได้ส่งไปที่ DTAC Center สาขาบิ๊กซีตรัง จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อแจ้งให้ไปรับเครื่องที่ DTAC Center สาขาบิ๊กซีตรัง นะคะ
เนื่องจากระบบจดเบียน ใช้งานเป็นรายเดือน กรณีไม่ได้ใช้งานระบบเรียกเก็บค่าบริการเหมาจ่ายตามปกติค่ะ
(8856)
ผมติดต่อ DTAC Center สาขาบิ๊กซีตรัง เขาถามส่งของวันไหนครับ
ขออภัยค่ะ หากตัวเครื่องส่งถึงสาขาเรียบร้อยแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อแจ้งให้ไปรับเครื่องที่ DTAC Center สาขาบิ๊กซีตรัง นะคะ
os6692
7:40
รบกวนขอทราบเวลาในการส่งของหน่อยครับว่ากี่วันกว่าจะถึงสาขา
10:11
ปัจจุบันเครื่องอยู่ระหว่างตรวจสอบกับทาง apple อยู่นะคะ หากมีการตรวจสอบเครื่องเรียบร้อยแล้วและมีการส่งเครื่องกลับไปยังสาขา เมื่อทางสาขาได้เครื่องแล้วจะมีการแจ้งให้คุณSajika Wine รับทราบโดยตรงอีกครั้ง ซึ่งปกติการเคลมเครื่องหากอยู่ต่างจังหวัดจะใช้เวลาประมาณ 3-4 สัปดาห์ น้องใจดีต้องขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยนะคะ
**22026**
ครับต้องขอรบกวนทำไมตอบสองครั้งไม่เหมือนกันครับ
สถานะการเครื่องเคลมปัจจุบัน คือ เครื่องได้ทำการส่งออกไปยังศูนย์ซ่อม(ของApple)เรียบร้อยแล้ว ขอเคลมเครื่องเรียบร้อยแล้วและเครื่องได้ส่งไปที่ DTAC Center สาขาบิ๊กซีตรัง จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อแจ้งให้ไปรับเครื่องที่ DTAC Center สาขาบิ๊กซีตรัง นะคะ
เนื่องจากระบบจดเบียน ใช้งานเป็นรายเดือน กรณีไม่ได้ใช้งานระบบเรียกเก็บค่าบริการเหมาจ่ายตามปกติค่ะ
(8856)
ตกลงจะให้เชื่อคำตอบไหยครับ
หรือว่า...
ขอคำตอบด้วยครับ
น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยน่ะค่ะ ปัจจุบันเครื่องอยู่ระหว่างตรวจสอบกับทาง apple อยู่นะคะ หากมีการตรวจสอบเครื่องเรียบร้อยแล้วและมีการส่งเครื่องกลับไปยังสาขา เมื่อทางสาขาได้เครื่องแล้วจะมีการแจ้งให้คุณSajika Wine รับทราบโดยตรงอีกครั้ง ซึ่งปกติการเคลมเครื่องหากอยู่ต่างจังหวัดจะใช้เวลาประมาณ 3-4 สัปดาห์ น้องฟ้า ต้องขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยนะคะ
7510
คือลูกค้าจ่ายค่าบริการเดือนละ 899 ให้กับดีแทคฟรีๆๆหรืออยากใช้บริการก็ต้องซื้อเครื่องใหม่ที่ดีแทคระหว่างรอซ่อม
เป็นความผิดของผู้ซื้อที่ลงุทุนซื้อเครื่องสามหมื่นห้าพันกับดีแทคแล้วใช้งานไม่ได้แถมเสียค่าบริการให้ดีแทคฟรีๆๆ
สิ้นสุดการสนทนา
คุณลืมตอบคำถามที่ * จำเป็นต้องตอบ
ซื้อ iphone 6 s plus กับศูนย์ Dtac แล้วยังถูกหลอกซ้ำซาก
สำหรับการตรวจสอบเครืองเคลมนั้น น้องฟ้ารบกวนคุณSajika Wine แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อทำการส่งเรืองประสานงานตรวจสอบให้อีกครั้งคะ ดังนี้คะ
- หมายเลขโทรศัทพ์ :66897297976
- ชื่อ นามสกุล :
- ยี่ห้อ และ รุ่นโทรศัพท์ : Phone 6s plus 64 g
- เลขที่ IMEI :
- เลขที่ใบส่งซ่อม หรือBRA :
- วันที่ส่งซ่อม :
- สถานที่ในการส่งซ่อม :
และสำหรับการส่งเครืองเคลมนั้น ทางบริษัทจะทำการส่งเคลมกับทางApple โดยตรงคะ และหากลูกค้าอยู่ต่างจังหวัดจะต้องรอผลดำเนินการโดยประมาณ 2-3 สัปดาห์ หรือเร็วกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ทราบ เนืองจากจะต้องมีการขนส่งสินค้าด้วยคะ
**ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกคะ
(9617)
ส. 12:24
- หมายเลขโทรศัทพ์ :66897297976
- ชื่อ สิริพงษ์ นามสกุล : ลิ่มโอภาสมณี
- ยี่ห้อ และ รุ่นโทรศัพท์ : Phone 6s plus 64 g
- เลขที่ IMEI : 353288074902044
- เลขที่ใบส่งซ่อม หรือBRA : 0299674
- วันที่ส่งซ่อม : 9/11/58
- สถานที่ในการส่งซ่อม : dtac บิคซีตรัง
สำหรับค่าบริการรายเดือนต้องจ่ายเต็มแม้ไม่มีใช่งานใช่ไหมครับ
ส. 15:52
-vi[d;o=j;p9v[fh;p8iy[
ขอรบกวนช่วยตอบด้วยครับ
จ. 10:18
ขอคำตอบด้วยครับ
สถานะการเครื่องเคลมปัจจุบัน คือ เครื่องได้ทำการส่งออกไปยังศูนย์ซ่อม(ของApple)เรียบร้อยแล้ว ขอเคลมเครื่องเรียบร้อยแล้วและเครื่องได้ส่งไปที่ DTAC Center สาขาบิ๊กซีตรัง จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อแจ้งให้ไปรับเครื่องที่ DTAC Center สาขาบิ๊กซีตรัง นะคะ
เนื่องจากระบบจดเบียน ใช้งานเป็นรายเดือน กรณีไม่ได้ใช้งานระบบเรียกเก็บค่าบริการเหมาจ่ายตามปกติค่ะ
(8856)
ผมติดต่อ DTAC Center สาขาบิ๊กซีตรัง เขาถามส่งของวันไหนครับ
ขออภัยค่ะ หากตัวเครื่องส่งถึงสาขาเรียบร้อยแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อแจ้งให้ไปรับเครื่องที่ DTAC Center สาขาบิ๊กซีตรัง นะคะ
os6692
7:40
รบกวนขอทราบเวลาในการส่งของหน่อยครับว่ากี่วันกว่าจะถึงสาขา
10:11
ปัจจุบันเครื่องอยู่ระหว่างตรวจสอบกับทาง apple อยู่นะคะ หากมีการตรวจสอบเครื่องเรียบร้อยแล้วและมีการส่งเครื่องกลับไปยังสาขา เมื่อทางสาขาได้เครื่องแล้วจะมีการแจ้งให้คุณSajika Wine รับทราบโดยตรงอีกครั้ง ซึ่งปกติการเคลมเครื่องหากอยู่ต่างจังหวัดจะใช้เวลาประมาณ 3-4 สัปดาห์ น้องใจดีต้องขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยนะคะ
**22026**
ครับต้องขอรบกวนทำไมตอบสองครั้งไม่เหมือนกันครับ
สถานะการเครื่องเคลมปัจจุบัน คือ เครื่องได้ทำการส่งออกไปยังศูนย์ซ่อม(ของApple)เรียบร้อยแล้ว ขอเคลมเครื่องเรียบร้อยแล้วและเครื่องได้ส่งไปที่ DTAC Center สาขาบิ๊กซีตรัง จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อแจ้งให้ไปรับเครื่องที่ DTAC Center สาขาบิ๊กซีตรัง นะคะ
เนื่องจากระบบจดเบียน ใช้งานเป็นรายเดือน กรณีไม่ได้ใช้งานระบบเรียกเก็บค่าบริการเหมาจ่ายตามปกติค่ะ
(8856)
ตกลงจะให้เชื่อคำตอบไหยครับ
หรือว่า...
ขอคำตอบด้วยครับ
น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยน่ะค่ะ ปัจจุบันเครื่องอยู่ระหว่างตรวจสอบกับทาง apple อยู่นะคะ หากมีการตรวจสอบเครื่องเรียบร้อยแล้วและมีการส่งเครื่องกลับไปยังสาขา เมื่อทางสาขาได้เครื่องแล้วจะมีการแจ้งให้คุณSajika Wine รับทราบโดยตรงอีกครั้ง ซึ่งปกติการเคลมเครื่องหากอยู่ต่างจังหวัดจะใช้เวลาประมาณ 3-4 สัปดาห์ น้องฟ้า ต้องขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยนะคะ
7510
คือลูกค้าจ่ายค่าบริการเดือนละ 899 ให้กับดีแทคฟรีๆๆหรืออยากใช้บริการก็ต้องซื้อเครื่องใหม่ที่ดีแทคระหว่างรอซ่อม
เป็นความผิดของผู้ซื้อที่ลงุทุนซื้อเครื่องสามหมื่นห้าพันกับดีแทคแล้วใช้งานไม่ได้แถมเสียค่าบริการให้ดีแทคฟรีๆๆ
สิ้นสุดการสนทนา