เมื่อวันก่อนเรากับแฟนไปทาน sukishi ที่สาขา เซ็นทรัลเวสเกสต์มาค่ะ สั่งชุด Korean Family Deluxe Set แล้วก็ ชาเขียวกับเก็กฮวย พอทานเสร็จแฟนบอกยังไม่อิ่ม เลยสั่งออเดอร์เพิ่ม รอประมาณ เกือบๆ 30 นาทีจนแฟนรอไม่ไหวเรียกพนักงานมาเช็คบิลเลยค่ะ พอจะเช็คบิลแล้ว ก็เอาไอ้ที่เราสั่งเพิ่มมาเสริฟ เราก็เลยบอกเขาไปว่าเรียกเช็คบิลไปแล้วอ่ะ
พนักงานก็เดินไปคุยกันค่ะ แล้วก็เดินกลับมาถามเราว่า จะcancle มั้ย เราก็บอกไม่ต้อง ก็นั่งทานต่อ พอเอาเนื้อลงย่างยังไม่ทันสุกเลย พนักงานอีกคนเดินมาเช็คบิล เรากับแฟนนี่งงเป็นไก่ตาแตกเลย คือยังไม่ทันทานเสร็จเลย เดินมาเช็คบิลทำไม แถมคนที่เดินมาเช็คบิลยังยืนรอเอาเงินอีกต่างหาก เราก็ไม่เข้าใจนะ คือทำไมไม่รอเราทานเสร็จ เพราะออเดอร์ที่มาช้าเราก็ไม่ได้ cancle แถมยังนั่งทานต่ออีก แล้วก็มายืนรอเอาเงิน ตอนนั้นคือหมดอารมณ์กินต่อค่ะ แฟนก็เลยหยิบเงินมาวางให้ พอไดด้เงินทอนล้วเรากับแฟนก็ออกมาเลย
ส่วนตัวคือชอบอาหารของ sukishi นะคะ อาหารอร่อยมาก แต่บริการของพนักงานแย่มาก ของได้ช้าแถมมายืนรอเก็บเงินทั้งๆที่ลูกค้ายังกินไม่เสร็จ เราคิดว่าเราคงไม่เข้า sukishi อีกแล้วล่ะค่ะ
ปล. อีกสาขาที่บริการไม่ได้เรื่องเลยคือ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ของได้ช้า เรียกแล้วพนักงานเมิน cancle order แล้วแต่ก็ยังคิดเงินอยู่ พนักงานกระแทกชามใส่เราด้วยนะเออ
ทำไมบริการของ sukishi เป็นแบบนี้คะ ?
พนักงานก็เดินไปคุยกันค่ะ แล้วก็เดินกลับมาถามเราว่า จะcancle มั้ย เราก็บอกไม่ต้อง ก็นั่งทานต่อ พอเอาเนื้อลงย่างยังไม่ทันสุกเลย พนักงานอีกคนเดินมาเช็คบิล เรากับแฟนนี่งงเป็นไก่ตาแตกเลย คือยังไม่ทันทานเสร็จเลย เดินมาเช็คบิลทำไม แถมคนที่เดินมาเช็คบิลยังยืนรอเอาเงินอีกต่างหาก เราก็ไม่เข้าใจนะ คือทำไมไม่รอเราทานเสร็จ เพราะออเดอร์ที่มาช้าเราก็ไม่ได้ cancle แถมยังนั่งทานต่ออีก แล้วก็มายืนรอเอาเงิน ตอนนั้นคือหมดอารมณ์กินต่อค่ะ แฟนก็เลยหยิบเงินมาวางให้ พอไดด้เงินทอนล้วเรากับแฟนก็ออกมาเลย
ส่วนตัวคือชอบอาหารของ sukishi นะคะ อาหารอร่อยมาก แต่บริการของพนักงานแย่มาก ของได้ช้าแถมมายืนรอเก็บเงินทั้งๆที่ลูกค้ายังกินไม่เสร็จ เราคิดว่าเราคงไม่เข้า sukishi อีกแล้วล่ะค่ะ
ปล. อีกสาขาที่บริการไม่ได้เรื่องเลยคือ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ของได้ช้า เรียกแล้วพนักงานเมิน cancle order แล้วแต่ก็ยังคิดเงินอยู่ พนักงานกระแทกชามใส่เราด้วยนะเออ