วันนี้ จขกท. ได้ไปทาน Sukishi มา ครั้งที่ 2 หลังจากเปิดมาตรการผ่อนคลายโควิด ซึงติดใจจากครั้งแรกที่ทานมาเมื่อวันพุธ ที่อาหารราคาปกติ ลด 20% ทุกเมนู ฉลองครบรอบ 20ปี
วันนี้ก่อนเข้าร้านก็เช็คป้าย และเงื่อนไขตามปกติ (ยังขึ้นสื่อหน้าร้านป้ายใหญ่มาก
ก็สั่งเมนูปกติ พอถึงเวลาคิดเงิน พนักงานคิดราคาเต็มไม่มีส่วนลด เลยแย้งพนักงานไปว่า "ไม่ได้มีโปรลด 20% แล้วหรอครับ"
ทางพนักงานก็แจ้งกลับมาว่า "ไม่มีค่ะ เป็นโปรสำหรับสั่งกลับบ้านเท่านั้น"
หลังจากนั้นก็เถียงกันอยู่พักนึง จนคิดว่าหรือเราอ่านไม่ดี เลยยอมจ่ายไป พอจ่ายเสร็จออกมาดูหน้าร้าน ก็เห็นว่า เขียนชัดเจน ทุกเมนู ทานที่ร้าน ถึงวันที่ 30 มิ.ย. จึงได้เข้าไปสอบถามอีกครั้ง พนักงานก็ยังยืนยันอีกว่า สำหรับสั่งกลับบ้านเท่านั้น ไม่มีทานที่ร้าน ผมเลยเอารูปให้พนักงานดู ว่ามีคำว่าทานที่ร้าน และผมพึ่งทานมาด้วย เค้าเลยบอกว่า อันนี้หมดโปรโมชั่นแล้ว ผมยิ่งงงเข้าไปใหญ่
เลยซักถามไปเรื่อยๆ จนพนักงานที่เป็น ผจก.ร้าน เลยบอกว่า ทาง สำนักงานใหญ่ เพิ่งแจ้งมาเมื่อวาน ว่าโปรนี้ให้หมดเขตแล้ว แต่ไม่ได้ให้ปลดสื่อหน้าร้านลง และทางผจก.เลยจะทำการคืนเงินส่วนลด 20% ให้ผมเป็นงินสด(คาดว่าจะใช้เงินส่วนตัว) ผมเลยไม่รับ แลัขอเป็นบิลฉบับเต็มที่มีรายการอาหารแทน เพื่อมาแจ้งให้ทราบว่า ทางซูกิชิ ทำธุรกิจแบบนี้ ซึ่งผมยอมรับว่าครั้งที่เข้าไปทานครั้งนี้ มาจากโปรโมชั่นส่วนลด 20% ที่คิดว่าคุ้มค่า ถึงได้เข้ามาใช้บริการ
จึงอยากมาเตือนภัยและให้ทุกท่านระวังการใช้บริการของร้านซูกิชิ ที่ทำธุรกิจไม่ซื่อตรงต่อผู้บริโภคด้วยครับ
ปล.ผมได้แนบรูปหลักฐานรวมทั้งโปรโมชั่นหน้าร้านที่ติดไว้เพื่อพิจารณาครับ
[เตือนภัย] Sukishi ติดป้ายฉลองครบรอบ 20ปี ลด 20% ทุกเมนู ไว้หน้าร้าน แต่พอจ่ายจริงบอกหมดโปรแล้ว ไม่ลดตามป้ายโฆษณา
วันนี้ก่อนเข้าร้านก็เช็คป้าย และเงื่อนไขตามปกติ (ยังขึ้นสื่อหน้าร้านป้ายใหญ่มาก
ก็สั่งเมนูปกติ พอถึงเวลาคิดเงิน พนักงานคิดราคาเต็มไม่มีส่วนลด เลยแย้งพนักงานไปว่า "ไม่ได้มีโปรลด 20% แล้วหรอครับ"
ทางพนักงานก็แจ้งกลับมาว่า "ไม่มีค่ะ เป็นโปรสำหรับสั่งกลับบ้านเท่านั้น"
หลังจากนั้นก็เถียงกันอยู่พักนึง จนคิดว่าหรือเราอ่านไม่ดี เลยยอมจ่ายไป พอจ่ายเสร็จออกมาดูหน้าร้าน ก็เห็นว่า เขียนชัดเจน ทุกเมนู ทานที่ร้าน ถึงวันที่ 30 มิ.ย. จึงได้เข้าไปสอบถามอีกครั้ง พนักงานก็ยังยืนยันอีกว่า สำหรับสั่งกลับบ้านเท่านั้น ไม่มีทานที่ร้าน ผมเลยเอารูปให้พนักงานดู ว่ามีคำว่าทานที่ร้าน และผมพึ่งทานมาด้วย เค้าเลยบอกว่า อันนี้หมดโปรโมชั่นแล้ว ผมยิ่งงงเข้าไปใหญ่
เลยซักถามไปเรื่อยๆ จนพนักงานที่เป็น ผจก.ร้าน เลยบอกว่า ทาง สำนักงานใหญ่ เพิ่งแจ้งมาเมื่อวาน ว่าโปรนี้ให้หมดเขตแล้ว แต่ไม่ได้ให้ปลดสื่อหน้าร้านลง และทางผจก.เลยจะทำการคืนเงินส่วนลด 20% ให้ผมเป็นงินสด(คาดว่าจะใช้เงินส่วนตัว) ผมเลยไม่รับ แลัขอเป็นบิลฉบับเต็มที่มีรายการอาหารแทน เพื่อมาแจ้งให้ทราบว่า ทางซูกิชิ ทำธุรกิจแบบนี้ ซึ่งผมยอมรับว่าครั้งที่เข้าไปทานครั้งนี้ มาจากโปรโมชั่นส่วนลด 20% ที่คิดว่าคุ้มค่า ถึงได้เข้ามาใช้บริการ
จึงอยากมาเตือนภัยและให้ทุกท่านระวังการใช้บริการของร้านซูกิชิ ที่ทำธุรกิจไม่ซื่อตรงต่อผู้บริโภคด้วยครับ
ปล.ผมได้แนบรูปหลักฐานรวมทั้งโปรโมชั่นหน้าร้านที่ติดไว้เพื่อพิจารณาครับ