จขกท.ขอแสดงความคิดเห็นในฐานะมนุษย์GenXผสมGenY
โลกทุกวันนี้ระบบการสื่อสารดีขึ้น การโฆษณามีช่องทางที่หลากหลาย
แต่ช่องทางโทรศัพท์สำหรับจขกท.ถูกมองว่าเหมาะสำหรับพูดคุยติดต่องาน/เรื่องทั่วไป มากกว่าการใช้เป็นช่องทางประชาสัมพันธ์สินค้า/บริการค่ะ
ขณะที่เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น...คนทั่วไปพยายามรับสาย เนื่องจากคิดว่าอาจเป็นคนรู้จัก/ลูกค้าติดต่อมา/หน่วยงานใหญ่มีเรื่องสำคัญที่ต้องแจ้งเราค่ะ
หากรับโทรศัพท์แล้วปรากฎว่า เป็นการโทรมาขายสินค้า/บริการ. สิ่งที่เกิดขึ้นกับจขกท.มีดังนี้ค่ะ
1.ไม่อยากฟังการโฆษณาเหล่านี้อยู่แล้วออกเซ็งๆไม่อยากคุยด้วย/ถ้าเป็นแบบสอบถาม ข้อมูลที่ตอบเพื่อรีบจบการสนทนาค่ะ
2.หากกำลังยุ่งแต่ต้องมารับสายโทรศัพท์เหล่านี้ เกิดความรู้สึกไม่พอใจบริษัท/สินค้าเหล่านั้นแทนที่ขึ้นมาค่ะ
ไม่อยากคิดถึงงานที่การรับโทรศัพท์แต่ละครั้งมีความจำเป็นมากๆเช่นคนในระบบสาธารณสุขนะคะ ขณะที่คนเหล่านั้นกำลังให้บริการผู้ป่วย แต่มีโทรศัพท์เหล่านี้โทรมารบกวนงานให้บริการของคนเหล่านั้นจะยิ่งหงุดหงิดแค่ไหน
โลกเปลี่ยนไปมากแลัว. ขอให้มองช่องทางการโฆษณาอื่นที่ไม่รบกวนลูกค้าเช่นส่งข้อความ/email marketing ดีกว่าค่ะ
อยากให้บริษัทต่างๆยกเลิกการโฆษณาขายสินค้า/ขายประกัน/บัตรเครดิต/สอบถามความพึงพอใจทางโทรศัพท์
โลกทุกวันนี้ระบบการสื่อสารดีขึ้น การโฆษณามีช่องทางที่หลากหลาย
แต่ช่องทางโทรศัพท์สำหรับจขกท.ถูกมองว่าเหมาะสำหรับพูดคุยติดต่องาน/เรื่องทั่วไป มากกว่าการใช้เป็นช่องทางประชาสัมพันธ์สินค้า/บริการค่ะ
ขณะที่เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น...คนทั่วไปพยายามรับสาย เนื่องจากคิดว่าอาจเป็นคนรู้จัก/ลูกค้าติดต่อมา/หน่วยงานใหญ่มีเรื่องสำคัญที่ต้องแจ้งเราค่ะ
หากรับโทรศัพท์แล้วปรากฎว่า เป็นการโทรมาขายสินค้า/บริการ. สิ่งที่เกิดขึ้นกับจขกท.มีดังนี้ค่ะ
1.ไม่อยากฟังการโฆษณาเหล่านี้อยู่แล้วออกเซ็งๆไม่อยากคุยด้วย/ถ้าเป็นแบบสอบถาม ข้อมูลที่ตอบเพื่อรีบจบการสนทนาค่ะ
2.หากกำลังยุ่งแต่ต้องมารับสายโทรศัพท์เหล่านี้ เกิดความรู้สึกไม่พอใจบริษัท/สินค้าเหล่านั้นแทนที่ขึ้นมาค่ะ
ไม่อยากคิดถึงงานที่การรับโทรศัพท์แต่ละครั้งมีความจำเป็นมากๆเช่นคนในระบบสาธารณสุขนะคะ ขณะที่คนเหล่านั้นกำลังให้บริการผู้ป่วย แต่มีโทรศัพท์เหล่านี้โทรมารบกวนงานให้บริการของคนเหล่านั้นจะยิ่งหงุดหงิดแค่ไหน
โลกเปลี่ยนไปมากแลัว. ขอให้มองช่องทางการโฆษณาอื่นที่ไม่รบกวนลูกค้าเช่นส่งข้อความ/email marketing ดีกว่าค่ะ