วันนี้ ไม่มีสัญญานมาตั้งแต่ก่อนเที่ยง พอโทรเข้า call center เป็นเครื่องตอบรับอัตโนมัติ บอกว่า ช่องสัญญานอะไรล่มซักอย่าง จะแก้ไขให้โดยเร็วที่สุด ภายในเวลาเที่ยงตรง
ผมก็ไม่ได้อะไร บอกแก้เสร็จเที่ยงก็โอเค น่าจะเป็นที่ระบบทั้งหมด
พอเวลาเที่ยง สัญญานอินเตอร์เน็ทก็ยังไม่มา ลอง restart ตัว router ก็ไม่มา โทรไป call center อีกครั้ง เจอกับเหตุผลเดิม แต่กลับเปลี่ยนเป็นเป็นแก้เสร็จ เวลา 15:00 น. อ่ะยังพอให้อภัย อาจจะแก้ไม่เสร็จ
แต่สุดท้าย จนถึงเวลานี้สัญญานอินเตอร์เน็ตก็ยังไม่มา มีแต่ระบบตอบรับที่แก้เสร็จทุก 3 ชั่วโมง เลื่อนมาตั้งแต่ เที่ยง บ่ายสาม หกโมงเย็น สามทุ่ม ห้าทุ่ม
อะไรคือคำว่า แก้ไขโดยเร็วที่สุดครับ คือถ้าจะแก้ไปทั้งวัน ก็บอกว่าทั้งวัน จะได้ไม่ต้องรอครับ แล้วพยายามติดต่อ ขอคุยกับมนุษย์เป็นๆ ของทรูอินเตอร์เน็ท ก็ไม่สามารถทำได้ รออยู่เกือบ 1 ชั่วโมง ก็ไม่มีใครรับ ผมเลยต้องมาโพสต์ถามในนี้ คือ
1. จะแก้เสร็จเมื่อไหร่ครับ
2. ล่มแค่บางเขตหรือทุกที่ ผมจะได้วางแผนชีวิตถูก
3. ล่มแบบนี้ มีคืนเงิน ค่าเสียโอกาสมั้ยครับ จ่ายเงินเต็มเดือน แต่เน็ทมาไม่ครบเดือน
4. อีกหน่อย ประเมินเวลาซ่อมมาเลยครับ ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ แล้วก็ทำให้เสร็จจริงๆ อย่ามาบอกมั่วๆ แล้วเลื่อนทีละ 3 ชั่วโมง อันนี้คือกลายเป็นห่วย ตั้งแต่การบริหารโปรเจ็คในงานซ่อมที่ไม่เป็นไปตามกำหนด ลามไปถึงทีมลูกค้าสัมพันธ์ที่ก็พลอยห่วยไปด้วยเรื่องบริหารความคาดหวังของลูกค้าไม่ได้
หวังว่าจะมีคนจริงๆ ของทรูอินเตอร์เน็ท เข้ามาตอบนะครับ เพราะคิดว่าที่ pantip น่าจะเป็นช่องทางสุดท้ายที่ผมพยายามจะติดต่อเรื่องนี้แล้ว หลังจากพยายามมามากกว่าครึ่งวัน
อินเตอร์เน็ททรู เป็นอะไรครับ วันนี้ล่มทั้งวัน
ผมก็ไม่ได้อะไร บอกแก้เสร็จเที่ยงก็โอเค น่าจะเป็นที่ระบบทั้งหมด
พอเวลาเที่ยง สัญญานอินเตอร์เน็ทก็ยังไม่มา ลอง restart ตัว router ก็ไม่มา โทรไป call center อีกครั้ง เจอกับเหตุผลเดิม แต่กลับเปลี่ยนเป็นเป็นแก้เสร็จ เวลา 15:00 น. อ่ะยังพอให้อภัย อาจจะแก้ไม่เสร็จ
แต่สุดท้าย จนถึงเวลานี้สัญญานอินเตอร์เน็ตก็ยังไม่มา มีแต่ระบบตอบรับที่แก้เสร็จทุก 3 ชั่วโมง เลื่อนมาตั้งแต่ เที่ยง บ่ายสาม หกโมงเย็น สามทุ่ม ห้าทุ่ม
อะไรคือคำว่า แก้ไขโดยเร็วที่สุดครับ คือถ้าจะแก้ไปทั้งวัน ก็บอกว่าทั้งวัน จะได้ไม่ต้องรอครับ แล้วพยายามติดต่อ ขอคุยกับมนุษย์เป็นๆ ของทรูอินเตอร์เน็ท ก็ไม่สามารถทำได้ รออยู่เกือบ 1 ชั่วโมง ก็ไม่มีใครรับ ผมเลยต้องมาโพสต์ถามในนี้ คือ
1. จะแก้เสร็จเมื่อไหร่ครับ
2. ล่มแค่บางเขตหรือทุกที่ ผมจะได้วางแผนชีวิตถูก
3. ล่มแบบนี้ มีคืนเงิน ค่าเสียโอกาสมั้ยครับ จ่ายเงินเต็มเดือน แต่เน็ทมาไม่ครบเดือน
4. อีกหน่อย ประเมินเวลาซ่อมมาเลยครับ ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ แล้วก็ทำให้เสร็จจริงๆ อย่ามาบอกมั่วๆ แล้วเลื่อนทีละ 3 ชั่วโมง อันนี้คือกลายเป็นห่วย ตั้งแต่การบริหารโปรเจ็คในงานซ่อมที่ไม่เป็นไปตามกำหนด ลามไปถึงทีมลูกค้าสัมพันธ์ที่ก็พลอยห่วยไปด้วยเรื่องบริหารความคาดหวังของลูกค้าไม่ได้
หวังว่าจะมีคนจริงๆ ของทรูอินเตอร์เน็ท เข้ามาตอบนะครับ เพราะคิดว่าที่ pantip น่าจะเป็นช่องทางสุดท้ายที่ผมพยายามจะติดต่อเรื่องนี้แล้ว หลังจากพยายามมามากกว่าครึ่งวัน