ทรูครับ เคยคิดจะแก้ปัญหาของผมไหมครับ
ผมเป็นลูกค้าของทรูมายาวนานครับ ตั้งแต่สมัยยังเป็น Orange แล้วเปลี่ยนมาเป็นทรูภายหลัง
ปัจจุบันผมและภรรยาใช้เบอร์มือถือทรู อินเตอร์เน็ททรู ล่าสุดผมซื้อกล่อง True TV มาใช้งาน
เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว internet บ้านถูกตัดสัญญาณ ซึ่งสัญญาณหายไปตั้งแต่วันพฤหัสที่ 19 มกราคม
โดยปกติก็มักจะหายไม่นาน พอวันที่ 20 ยังไม่มีทีท่าจะดีขึ้น ผมแจ้งทรูทันที
ปกติแล้วช่วงที่ใช้ไม่ได้ มักจะเกิดการล่มชั่วคราว แต่นี่สัญญาณ DSL หายไปเฉยเลย
ผมเลยลอง Line ถามในกลุ่มลูกบ้านของคอนโด ปรากฏว่าสัญญาณหายทั้งตึกครับ
เลยพอคาดได้ว่า ตู้ชุมสายที่ปล่อยสัญญาณที่คอนโดน่าจะมีปัญหา ส่วนค่ารายเดือนผมตัดผ่านบัตรเครดิต
ไม่เคยค้างชำระมาหลายปีแล้วครับ
ผมแจ้ง Call Center วันศุกร์ วันเสาร์มีสายโทรเข้า ผมไม่ได้รับครับเนื่องจากติดงาน
แต่เย็นวันเสาร์, อาทิตย์ และวันจันทร์ วันนี้ปาเข้าไปวันที่ 4 แล้วครับ ผมยังไม่ได้รับการ
feed back จาก True แต่อย่างใด โทรเข้าไปทุกรอบ ต้องแจ้งอธิบาย ทุกอย่างใหม่ทุกครั้ง
ผมนัด Call Center วันนี้ ตอนแจ้งความคืบหน้า ภายใน 20.00 ถ้าไม่โทรมา ผมคงต้องพิจารณาทรูใหม่แล้ว....
และอีกปัญหาคือ ผมใช้ True TV ช่อง Bein 1,2,3 มีปัญหาว่า เวลาพากย์บอล ปล่อยช่องสัญญาณ
ภาษาอังกฤษมา แต่ไม่แก้เป็นภาษาไทยให้ซักที แจ้งไปต้ังแต่วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมแล้ว
โดยเจ้าหน้าที่อ้างว่า เป็นสัญญาณที่ Bein ปล่อยมา แต่ขณะที่ผมดูผ่าน App True ID ณเวลาเดียวกัน
ทำไมผมดูพากย์ภาษาไทยได้ครับ จนท.แจ้งว่า จะติดตามความคืบหน้าให้ แต่ป่านนี้ ยังเงียบอยู่เลย
และปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขเลยครับ และ True TV ตอนนี้ เป็นอนุสรณ์สถานครับ เพราะอินเตอร์เน็ทของคุณใช้ไม่ได้
สงสัยต้องย้ายค่าย ทั้งโทรศัพท์ อินเตอร์เน็ท แล้วมั๊งครับ
ทรูครับ เคยคิดจะแก้ปัญหาของผมไหมครับ ทั้ง internet บ้าน และ True TV
ผมเป็นลูกค้าของทรูมายาวนานครับ ตั้งแต่สมัยยังเป็น Orange แล้วเปลี่ยนมาเป็นทรูภายหลัง
ปัจจุบันผมและภรรยาใช้เบอร์มือถือทรู อินเตอร์เน็ททรู ล่าสุดผมซื้อกล่อง True TV มาใช้งาน
เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว internet บ้านถูกตัดสัญญาณ ซึ่งสัญญาณหายไปตั้งแต่วันพฤหัสที่ 19 มกราคม
โดยปกติก็มักจะหายไม่นาน พอวันที่ 20 ยังไม่มีทีท่าจะดีขึ้น ผมแจ้งทรูทันที
ปกติแล้วช่วงที่ใช้ไม่ได้ มักจะเกิดการล่มชั่วคราว แต่นี่สัญญาณ DSL หายไปเฉยเลย
ผมเลยลอง Line ถามในกลุ่มลูกบ้านของคอนโด ปรากฏว่าสัญญาณหายทั้งตึกครับ
เลยพอคาดได้ว่า ตู้ชุมสายที่ปล่อยสัญญาณที่คอนโดน่าจะมีปัญหา ส่วนค่ารายเดือนผมตัดผ่านบัตรเครดิต
ไม่เคยค้างชำระมาหลายปีแล้วครับ
ผมแจ้ง Call Center วันศุกร์ วันเสาร์มีสายโทรเข้า ผมไม่ได้รับครับเนื่องจากติดงาน
แต่เย็นวันเสาร์, อาทิตย์ และวันจันทร์ วันนี้ปาเข้าไปวันที่ 4 แล้วครับ ผมยังไม่ได้รับการ
feed back จาก True แต่อย่างใด โทรเข้าไปทุกรอบ ต้องแจ้งอธิบาย ทุกอย่างใหม่ทุกครั้ง
ผมนัด Call Center วันนี้ ตอนแจ้งความคืบหน้า ภายใน 20.00 ถ้าไม่โทรมา ผมคงต้องพิจารณาทรูใหม่แล้ว....
และอีกปัญหาคือ ผมใช้ True TV ช่อง Bein 1,2,3 มีปัญหาว่า เวลาพากย์บอล ปล่อยช่องสัญญาณ
ภาษาอังกฤษมา แต่ไม่แก้เป็นภาษาไทยให้ซักที แจ้งไปต้ังแต่วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมแล้ว
โดยเจ้าหน้าที่อ้างว่า เป็นสัญญาณที่ Bein ปล่อยมา แต่ขณะที่ผมดูผ่าน App True ID ณเวลาเดียวกัน
ทำไมผมดูพากย์ภาษาไทยได้ครับ จนท.แจ้งว่า จะติดตามความคืบหน้าให้ แต่ป่านนี้ ยังเงียบอยู่เลย
และปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขเลยครับ และ True TV ตอนนี้ เป็นอนุสรณ์สถานครับ เพราะอินเตอร์เน็ทของคุณใช้ไม่ได้
สงสัยต้องย้ายค่าย ทั้งโทรศัพท์ อินเตอร์เน็ท แล้วมั๊งครับ