ไม่มีอะไรมาก แค่อยากจะบอกว่า ประทับใจบริการ ไม่ได้จะหน้าม้าจะอวย มันมีสาเหตุ
เวลากิน KFC หลัง ๆ เราจะสั่งแบบ Online ทางเว็บ เพราะมันสะดวก ถึงไม่มีเงินสดก็หักบัตรเครดิตได้
สั่งเสร็จมีขึ้นบอกด้วยว่าสาขาไหนให้บริการ พร้อมเบอร์โทรติดต่อสาขา
ทีนี้ วันนี้เอง สั่งไปแล้วปรากฏว่าศูนย์ใหญ่ KFC โทรมาบอกว่าสาขาปิดไม่จัดส่ง เพราะถนนปิด เราก็อ้าววววววว (อยากกินอะ T-T)
พนักงานศูนย์ใหญ่ก็แจ้งว่าจะทำเรื่องคืนเงินให้ ไอ้เราก็เสียใจ เค้าก็ไม่ได้บอกว่าจะทำให้ภายในกี่วัน
เราเลยโทรไปที่ธนาคารที่เราเอาบัตรจ่าย มาอารมณ์เสียเอาตรงนี้ พนักงานธนาคารไม่ถาม ไม่สงสัย ดูไม่ใส่ใจเลย
บอกมาแค่ว่า อยู่ที่ KFC ว่าจะแจ้งคืนเงินอะไรให้ยังไงกี่วัน นางออกแนวรีบวางหูมาก (ไม่รู้คิดไปเองเปล่า แต่ไม่ชอบเลยจริง ๆ น้ำเสียงก็อีก)
เออะ จบเรื่องบ่นธนาคาร
เราโทรไปที่สาขาจัดส่งของ KFC คนแรกรับเรื่องให้ แล้วบอกจะติดต่อกลับ ท่าทางเหมือนจดคำพูดเราไว้ให้ด้วย
ทีนี้รอสักพัก KFC ก็ติดต่อกลับมา เราก็ไม่รู้ว่าคนที่โทรมาเป็นใคร ตำแหน่งอะไร แต่คือคุยดีจริง ๆ พยายามถามรายละเอียดทุกอย่าง
ติดต่อศูนย์ใหญ่ให้ ถามเรื่องคืนเงิน ถามเรื่องออเดอร์ จนสุดท้ายก็คุยกับพนักงานส่งว่า ตรงนี้พอไปส่งได้เปล่า
ประทับใจมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ แก้ปัญหาให้ทุกอย่าง (ใส่ใจยิ่งกว่าธนาคารที่โทรไปหาซะอีก -*-)
สุดท้าย เค้าแจ้งว่าตรงที่เราอยู่รถยังพอวิ่งได้ ถ้าหากอยากทาน สามารถออเดอร์ใหม่อีกที
ส่วนเรื่องเงินที่หักบัตรเครดิตไปแล้ว ศูนย์ใหญ่แจ้งว่าจะทำให้เลย (ก็คือหลังจากการสั่งไปแล้ว 15 นาที จะทำเรื่องได้ + อยู่ที่ธนาคารด้วย)
ก็จบลงที่เราสั่งออเดอร์ไปใหม่ แล้วเค้าจะมาส่งให้ เพราะจริง ๆ อยู่ใกล้ ๆ เอง
สุดท้ายขอบคุณบริการของ KFC สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์มาก ๆ คำว่าใส่ใจมันเป็นอย่างนี้นี่เอง
จะเป็นเก๊าวันไหนไม่รู้ รู้แต่เก๊ารัก KFC แล้วนะ 555 เน่าจริงไรจริง
จอ บอ (ไม่รู้จะ TAG อะไร ขออภัยถ้า TAG ผิด)
[CR] KFC เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์
เวลากิน KFC หลัง ๆ เราจะสั่งแบบ Online ทางเว็บ เพราะมันสะดวก ถึงไม่มีเงินสดก็หักบัตรเครดิตได้
สั่งเสร็จมีขึ้นบอกด้วยว่าสาขาไหนให้บริการ พร้อมเบอร์โทรติดต่อสาขา
ทีนี้ วันนี้เอง สั่งไปแล้วปรากฏว่าศูนย์ใหญ่ KFC โทรมาบอกว่าสาขาปิดไม่จัดส่ง เพราะถนนปิด เราก็อ้าววววววว (อยากกินอะ T-T)
พนักงานศูนย์ใหญ่ก็แจ้งว่าจะทำเรื่องคืนเงินให้ ไอ้เราก็เสียใจ เค้าก็ไม่ได้บอกว่าจะทำให้ภายในกี่วัน
เราเลยโทรไปที่ธนาคารที่เราเอาบัตรจ่าย มาอารมณ์เสียเอาตรงนี้ พนักงานธนาคารไม่ถาม ไม่สงสัย ดูไม่ใส่ใจเลย
บอกมาแค่ว่า อยู่ที่ KFC ว่าจะแจ้งคืนเงินอะไรให้ยังไงกี่วัน นางออกแนวรีบวางหูมาก (ไม่รู้คิดไปเองเปล่า แต่ไม่ชอบเลยจริง ๆ น้ำเสียงก็อีก)
เออะ จบเรื่องบ่นธนาคาร
เราโทรไปที่สาขาจัดส่งของ KFC คนแรกรับเรื่องให้ แล้วบอกจะติดต่อกลับ ท่าทางเหมือนจดคำพูดเราไว้ให้ด้วย
ทีนี้รอสักพัก KFC ก็ติดต่อกลับมา เราก็ไม่รู้ว่าคนที่โทรมาเป็นใคร ตำแหน่งอะไร แต่คือคุยดีจริง ๆ พยายามถามรายละเอียดทุกอย่าง
ติดต่อศูนย์ใหญ่ให้ ถามเรื่องคืนเงิน ถามเรื่องออเดอร์ จนสุดท้ายก็คุยกับพนักงานส่งว่า ตรงนี้พอไปส่งได้เปล่า
ประทับใจมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ แก้ปัญหาให้ทุกอย่าง (ใส่ใจยิ่งกว่าธนาคารที่โทรไปหาซะอีก -*-)
สุดท้าย เค้าแจ้งว่าตรงที่เราอยู่รถยังพอวิ่งได้ ถ้าหากอยากทาน สามารถออเดอร์ใหม่อีกที
ส่วนเรื่องเงินที่หักบัตรเครดิตไปแล้ว ศูนย์ใหญ่แจ้งว่าจะทำให้เลย (ก็คือหลังจากการสั่งไปแล้ว 15 นาที จะทำเรื่องได้ + อยู่ที่ธนาคารด้วย)
ก็จบลงที่เราสั่งออเดอร์ไปใหม่ แล้วเค้าจะมาส่งให้ เพราะจริง ๆ อยู่ใกล้ ๆ เอง
สุดท้ายขอบคุณบริการของ KFC สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์มาก ๆ คำว่าใส่ใจมันเป็นอย่างนี้นี่เอง
จะเป็นเก๊าวันไหนไม่รู้ รู้แต่เก๊ารัก KFC แล้วนะ 555 เน่าจริงไรจริง
จอ บอ (ไม่รู้จะ TAG อะไร ขออภัยถ้า TAG ผิด)