เรียนถึงธนาคารธนชาติหรือพนักงานธนชาติทุกท่านนะคับ
รบกวนช่วยอัพเดทข้อมูลลูกค้าทีคับว่าคุณนภาพรรณ แซ่ตั้ง ไม่ได้ใช้หมายเลขโทรศัพท์08402016xxผมชื่อสุทธิเชษฐ ขันสัมฤทธิ์ใช้เบอร์นี้มาสิบกว่าปีแล้ว 4ปีที่ผ่านมาพนักงานของท่านได้สร้างความรำคาญซ้ำซากมาตลอด ปี2ปีแรกผมพอเข้าใจนะว่าระบบอาจจะไม่ได้อัพเดทฐานข้อมูลลูกค้า แต่นี้มันปีที่4แล้ว โทรมาทุกเดือน บางเดือน3-4รอบ ผมพูดทุกครั้งว่าไม่ใช่นภาพรรณ แซ่ตั้ง ไม่รู้จักกันเป็นจะร้อยรอบแล้ว ทำไมพวกคุณไม่แก้ไขอะไรบ้าง ผิด1ครั้ง =ไม่เจตนา
ผิด2ครั้ง= ผิดพลาดทั่วไป
ผิด3ครั้ง=ไม่ใส่ใจ
แล้วผิดเป็นเกือบร้อยครั้งมันจะเรียกว่าอะไร
ขอร้องละผมเบื่อที่จะต้องพูดอีกแล้ว จะให้ผมไปแสดงตัวที่ธนาคารหรือจะให้ทำไงก็ว่ามาเลย ใครมีทางแก้เรื่องนี้รบกวนด้วยคับ
ช่วยให้ผมหลุดพ้นจากcall centerธนชาติที
รบกวนช่วยอัพเดทข้อมูลลูกค้าทีคับว่าคุณนภาพรรณ แซ่ตั้ง ไม่ได้ใช้หมายเลขโทรศัพท์08402016xxผมชื่อสุทธิเชษฐ ขันสัมฤทธิ์ใช้เบอร์นี้มาสิบกว่าปีแล้ว 4ปีที่ผ่านมาพนักงานของท่านได้สร้างความรำคาญซ้ำซากมาตลอด ปี2ปีแรกผมพอเข้าใจนะว่าระบบอาจจะไม่ได้อัพเดทฐานข้อมูลลูกค้า แต่นี้มันปีที่4แล้ว โทรมาทุกเดือน บางเดือน3-4รอบ ผมพูดทุกครั้งว่าไม่ใช่นภาพรรณ แซ่ตั้ง ไม่รู้จักกันเป็นจะร้อยรอบแล้ว ทำไมพวกคุณไม่แก้ไขอะไรบ้าง ผิด1ครั้ง =ไม่เจตนา
ผิด2ครั้ง= ผิดพลาดทั่วไป
ผิด3ครั้ง=ไม่ใส่ใจ
แล้วผิดเป็นเกือบร้อยครั้งมันจะเรียกว่าอะไร
ขอร้องละผมเบื่อที่จะต้องพูดอีกแล้ว จะให้ผมไปแสดงตัวที่ธนาคารหรือจะให้ทำไงก็ว่ามาเลย ใครมีทางแก้เรื่องนี้รบกวนด้วยคับ