ผมพยายามเปลี่ยน package มา 2 ครั้งแล้ว แต่พนักงานบอกให้ไปรอเปลี่ยนวันที่ตัดรอบบิลเลยจะคุ้มกว่า
รอบแรกผมก็ทำตาม คือรอวันตัดรอบบิล เพราะคิดว่าอีกไม่กี่วัน
แต่เอาเข้าจริง ไม่มีเวลาไปดำเนินการ และ shop ais ที่ให้เปลี่ยน package ก็ไม่ได้อยู่ไกล้บ้าน
ล่าสุด เลยวันจ่ายรอบบิลมา 2 วันผมต้องการที่จะไปเปลี่ยน package ให้ได้
พนักงานก็บอกเหมือนเดิม คือรอเดือนหน้าเลยค่อยมาทำ เพราะยังงัยก็ต้องจ่ายเต็มเดือนอยู่ดี เฉลี่ยให้เป็นรายวันไม่ได้
ผมรู้ว่ามันน่ารำคาญ และทำให้หงุดหงิดมาก อยากทราบว่าค่ายอื่น true dtac เป็นแบบนี้ด้วยหรือเปล่าครับ
ทำไม AIS ถึงไม่คำนวณค่าเฉลี่ยค่าใช้จ่ายรายวัน ในกรณีลูกค้าต้องการปิดเบอร์ หรือเปลี่ยน package
รอบแรกผมก็ทำตาม คือรอวันตัดรอบบิล เพราะคิดว่าอีกไม่กี่วัน
แต่เอาเข้าจริง ไม่มีเวลาไปดำเนินการ และ shop ais ที่ให้เปลี่ยน package ก็ไม่ได้อยู่ไกล้บ้าน
ล่าสุด เลยวันจ่ายรอบบิลมา 2 วันผมต้องการที่จะไปเปลี่ยน package ให้ได้
พนักงานก็บอกเหมือนเดิม คือรอเดือนหน้าเลยค่อยมาทำ เพราะยังงัยก็ต้องจ่ายเต็มเดือนอยู่ดี เฉลี่ยให้เป็นรายวันไม่ได้
ผมรู้ว่ามันน่ารำคาญ และทำให้หงุดหงิดมาก อยากทราบว่าค่ายอื่น true dtac เป็นแบบนี้ด้วยหรือเปล่าครับ