ทำไม AIS ถึงไม่คำนวณค่าเฉลี่ยค่าใช้จ่ายรายวัน ในกรณีลูกค้าต้องการปิดเบอร์ หรือเปลี่ยน package

กระทู้คำถาม
ผมพยายามเปลี่ยน package มา 2 ครั้งแล้ว แต่พนักงานบอกให้ไปรอเปลี่ยนวันที่ตัดรอบบิลเลยจะคุ้มกว่า
รอบแรกผมก็ทำตาม คือรอวันตัดรอบบิล เพราะคิดว่าอีกไม่กี่วัน
แต่เอาเข้าจริง ไม่มีเวลาไปดำเนินการ และ shop ais ที่ให้เปลี่ยน package ก็ไม่ได้อยู่ไกล้บ้าน
ล่าสุด เลยวันจ่ายรอบบิลมา 2 วันผมต้องการที่จะไปเปลี่ยน package ให้ได้
พนักงานก็บอกเหมือนเดิม คือรอเดือนหน้าเลยค่อยมาทำ เพราะยังงัยก็ต้องจ่ายเต็มเดือนอยู่ดี เฉลี่ยให้เป็นรายวันไม่ได้
ผมรู้ว่ามันน่ารำคาญ และทำให้หงุดหงิดมาก อยากทราบว่าค่ายอื่น true dtac เป็นแบบนี้ด้วยหรือเปล่าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่