รบกวน AIS ตรวจสอบค่าใช้บริการให้ด้วยนะคะ

กระทู้สนทนา
เราได้ทำการย้ายค่ายจาก AIS ไป Dtac
และได้ย้ายสำเร็จเมื่อวันที่ 8/12/57

(ที่รู้ว่าย้ายสำเร็จก็เพราะ call center Dtac แจ้งว่าจะใช้ซิมใหม่ได้วันที่ 8
พอตอนเช้าเห็นไม่มีสัญญาณขึ้น เลยลองโทรออก พอโทรออกไม่ได้
เลยทำการเปลี่ยนไปใช้ซิม Dtac ก็โทรได้ตามปกติ)

เข้าเรื่องๆล่ะนะ...

ปกติรอบบิลเดิมของ  AIS จะตัดทุกวันที่ 7 และเริ่มรอบบิลใหม่ทุกวันที่ 8

วันนี้เลยมีใบแจ้งหนี้ของวันที่ 8/12/58 - 8/12/57 ส่งมายอดห้าร้อยกว่าบาท (ตามรูป)

เราเลยต้องรบกวน CC AIS ทางนี้ ช่วยตรวจสอบค่าบริการส่วนนี้ให้ด้วยนะคะ
จะคิดเฉลี่ยเป็นรายวันก็ได้ แต่ไม่ควรคิดเต็มเดือนแบบนี้
เพราะวันที่ 8 เราไม่ได้ใช้อะไรเลย
ไม่ว่าจะเป็นการโทรหรือใช้อินเตอร์เน็ต



ปล.ก่อนมาโพส เราได้โทรไป 1175 แล้วหล่ะ
โดยทางนั้นแจ้งว่าต้องไปติดต่อที่ AIS Shop อย่างเดียว

แต่เราไม่ค่อยเชื่อมั่นว่าทาง  Shop จะแก้ปัญหานี้ได้ดี เนื่องจากเคยมีประเด็นเรื่องคิดค่าปรับเราเกินไป 500 บาท
จากความผิดพลาดของพนักงาน

(เคสนี้ได้เงินคืนแล้วก็จริง แต่ต้องให้เราทวงใบเสร็จใบใหม่ แถมต้องยืนรอใบเสร็จอีกตั้งครึ่ง ช.ม. .. เมื่อขาฝุดๆ -_-)

กลัวเสียเวลาเดินทางไปแล้วไม่ได้อะไร
สุดท้ายก็ต้องมาโพสลงให้ cc ที่นี่ช่วยอีกรอบอยู่ดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่