ช็อต พาร์ 3 ช้อตขึ้นกรีน สปินเรตสูง ตีขึ้นไป ไฟลต์บอล วิถีลูก ความเร็วออกจากเหล็ก เหมือนจะใช่ทุกอย่าง เพื่อนๆ ในก้วน ร้องโอ้ย
แต่อีก 20 -30หลา จะถึงกรีนแล้ว แลนดิ้ง อยู่ดีก็เหี่ยวปลาย ตกหน้ากรีน สั้นซะอย่างนั้น
เป็นคนตีสปินเยอะครับ เคยวัดด้วยแทร็กแมน เวจ มี 8พันปลาย เหล็ก7 อยู่แถว หกพันกลางๆ ถึงบางที ทะลุ 7 พัน
ไอ่ช้อต ร้อย ร้อยนิด ก็ยังดี เวจถึงเหล็ก9 ระยะไม่เพี้ยนเท่าไหร่ ตกหยุดดีแน่นอน
สปินจัด ขนาดเหล็ก 5 เหล็ก 6 ยังตกแล้วหยุด นั่นเรื่องหนึ่งที่น่าจะดีใจ
แต่พบว่าบ่อยครั้ง เหี่ยวก่อนจะถึงกรีนครับ
อยากขอคำแนะนำ ทดเหล็กก็แล้ว บางทีก็เหี่ยว ระยะหายหมดครับ ยิ่งทวนลม นี่ไม่ต้องสืบ
แต่กลับไดรฟเวอร ยังโชคดี ตีมุมเลยได้บ้าง สปิน อยู่2พันปลายถึง3 พันไม่เกิน เลยรอดไป หลือก็เหล็กนี่แหล่ะครับ
สปิน- เหมือนจะออนแต่ไม่ออน
แต่อีก 20 -30หลา จะถึงกรีนแล้ว แลนดิ้ง อยู่ดีก็เหี่ยวปลาย ตกหน้ากรีน สั้นซะอย่างนั้น
เป็นคนตีสปินเยอะครับ เคยวัดด้วยแทร็กแมน เวจ มี 8พันปลาย เหล็ก7 อยู่แถว หกพันกลางๆ ถึงบางที ทะลุ 7 พัน
ไอ่ช้อต ร้อย ร้อยนิด ก็ยังดี เวจถึงเหล็ก9 ระยะไม่เพี้ยนเท่าไหร่ ตกหยุดดีแน่นอน
สปินจัด ขนาดเหล็ก 5 เหล็ก 6 ยังตกแล้วหยุด นั่นเรื่องหนึ่งที่น่าจะดีใจ
แต่พบว่าบ่อยครั้ง เหี่ยวก่อนจะถึงกรีนครับ
อยากขอคำแนะนำ ทดเหล็กก็แล้ว บางทีก็เหี่ยว ระยะหายหมดครับ ยิ่งทวนลม นี่ไม่ต้องสืบ
แต่กลับไดรฟเวอร ยังโชคดี ตีมุมเลยได้บ้าง สปิน อยู่2พันปลายถึง3 พันไม่เกิน เลยรอดไป หลือก็เหล็กนี่แหล่ะครับ