ที่ มาโพสต์ เพราะ ต้องเข้าใจปัญหาแรกเริ่ที่เกิด ไม่ใช่มาพูดหลังจาก เครื่องโดนน้ำ (เครื่องนี้ไม่เคยตกน้ำ ใช้งานโทรเข้า รับสาย ปกติ แต่ปัญหาคือมันสั่นตลอด พอปรับปุ่มเป็นสั่น ก็สั่นไม่หยุด พอปรับเป็นโหมดเสียง ก็ไม่โชว์โหมด คุณก็ไปปรับ QC ดีไหมของคุณดีไหม Apple บริษัทก็ใหญ่ แต่ทำไมให้ปัญหาอย่างนี้เกิด
ต้องขอบอกก่อนว่า เป็นสาวก Apple คนนึง และ ใช้ Apple มาแทบทุกรุ่น และครั้งนี้ วันที่ 14/4/2015 ได้ซื้อโทรศัพท์จาก ศูนย์ true iphone6 64 GB ! หลังจากได้เครื่องมาเราก็ใช้ปกติ แต่เราเห็นสิ่งที่มันแปลก คือปุ่ม เสียง กับปุ่มสั่นมีปัญหา อันนี้ คือรู้และสัมผัสได้ถึงปัญหา รวมถึงการโทรเข้า บางทีก็ไม่มีเสียง หรือปุ่มสั่นไม่ทำงาน แต่ตัวความที่ตัวเองทำงาน 6 วันต่ออาทิตย์ เลยหาวันว่างไปเคลมโทรศัพท์ไม่ได้ และก็มาถึงวันนี้ วันที่มีเวลา
ตอนแรกเดินไปที่ true พรากอน
พี่คะ อยากเคลมเครื่อง เครื่องมีปัญหา ..."ที่นี่เราไม่มีนะคะ ต้องไปสยามสแควร์ชั้น 2 ค่ะ"
เราก็เดินไป พอถึง true ที่สยามสแคร์ ชั้น 2
พี่ค่ะเครื่องมีปัญหา เค้าก็เช็คดู ค่ะเครื่องน้องชื้น ไม่สามารถเคลมได้ ครับ
" ค่ะอันนี้ เข้าใจ แต่ว่า เครื่องนี้ปัญหาที่เกิดเป็นอันดับแรก คือปุ่มกดเสีย ในใจ ." กูต้องการให้ซ่อมแค่ปุ่มกด ไม่ได้อยากได้เครื่องใหม่อะไร เครื่องมีปัญหาตรงไหน ก็แก้ตรงนั้นดิ่"
เครื่องนี้ ลอง อีกครั้ง ที่ center point ( ชื่อเก่า คือ Digital gateway ) ค่ะไปที่ชั้น 4
ก็มีการตรวจเครื่องเหมือนเดิม และก็บอกเหมือนเดิม
คือที่ตั้งปรถเอ็นตั้งกระทู้. ความผิดทั้งหมด ทั้งมวล เกิดจากการที่ Apple ผลิตสินค้าที่ไม่มีคุณภาพออกมา และคุณก็บอกว่าประกัน 1ปี. แต่พอเครื่องมีความชื้นที่เกิดจากการใช้งาน ที่ผู้บริโภคใช้งาน ที่ผู้บิโภคไม่ไดซื้อไปขึ้นหิ้ง..... ขอบอกเลยค่ะ Apple ค่ะ ถ้าคุณผลิต สินค้ามีคุณภาพออกมา ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิด มีใครอยากเอาเครื่องไปโดนน้ำให้มันชื้น??? เอาแง่ความเป็นจริงค่ะ .,ชั้นเข้าใจค่ะถ้าเครื่องที่ซื้อมาไม่มีปัญหาอะไร เลย และชั้นอยากไปเคลมเพราะอุบัติเหตุ และเครื่องมีความชื้น ดิชั้น ยอมรับถึงข้อตกลงของการเคลมทุกปนะการ แต่ครั้งนี้ ปัญหามันเกิดจากเครื่องคุณไม่ได้มาตรฐานตั้งแต่แรกค่ะ
และชั้นก็โทรไปApple care 001 800 65 69 57
ได้รับคำตอบเช่นเดิม และถามชื่อ และรหัสพนักงาน เค้าบอกว่า บอกไม่ได้ มันคือกฎของบริษัท Apple !! มีใครให้ความรู้เรื่องนี้ได้บ้างค่ะ!!
ขอบคุณที่รับฟังปัญหานะคะ.
สรุปคือ เครื่องมีปัญหา อยู่ในประกัน แต่ไปเคลมช้า จนเปิดเครื่อง ที่ศูนย์ Iserve บอกว่าเครื่องชื้นไม่เคลม ไม่ยอมฟังปัญหาว่า เครื่องของบริษัท คูณมีปัญหาตั้งแต่ตอนซื้อ จำไว้ด้วยค่ะ
ความผิดของลูกค้า Apple ที่ใช้ iPhone 6 ??ตอนซื้อมาปุ่มเสียง/สั่น เสีย แต่ไม่ไปเคลม พอไปเคลม เจอปัญหา ความชื้นเคลมไม่ได้
ต้องขอบอกก่อนว่า เป็นสาวก Apple คนนึง และ ใช้ Apple มาแทบทุกรุ่น และครั้งนี้ วันที่ 14/4/2015 ได้ซื้อโทรศัพท์จาก ศูนย์ true iphone6 64 GB ! หลังจากได้เครื่องมาเราก็ใช้ปกติ แต่เราเห็นสิ่งที่มันแปลก คือปุ่ม เสียง กับปุ่มสั่นมีปัญหา อันนี้ คือรู้และสัมผัสได้ถึงปัญหา รวมถึงการโทรเข้า บางทีก็ไม่มีเสียง หรือปุ่มสั่นไม่ทำงาน แต่ตัวความที่ตัวเองทำงาน 6 วันต่ออาทิตย์ เลยหาวันว่างไปเคลมโทรศัพท์ไม่ได้ และก็มาถึงวันนี้ วันที่มีเวลา
ตอนแรกเดินไปที่ true พรากอน
พี่คะ อยากเคลมเครื่อง เครื่องมีปัญหา ..."ที่นี่เราไม่มีนะคะ ต้องไปสยามสแควร์ชั้น 2 ค่ะ"
เราก็เดินไป พอถึง true ที่สยามสแคร์ ชั้น 2
พี่ค่ะเครื่องมีปัญหา เค้าก็เช็คดู ค่ะเครื่องน้องชื้น ไม่สามารถเคลมได้ ครับ
" ค่ะอันนี้ เข้าใจ แต่ว่า เครื่องนี้ปัญหาที่เกิดเป็นอันดับแรก คือปุ่มกดเสีย ในใจ ." กูต้องการให้ซ่อมแค่ปุ่มกด ไม่ได้อยากได้เครื่องใหม่อะไร เครื่องมีปัญหาตรงไหน ก็แก้ตรงนั้นดิ่"
เครื่องนี้ ลอง อีกครั้ง ที่ center point ( ชื่อเก่า คือ Digital gateway ) ค่ะไปที่ชั้น 4
ก็มีการตรวจเครื่องเหมือนเดิม และก็บอกเหมือนเดิม
คือที่ตั้งปรถเอ็นตั้งกระทู้. ความผิดทั้งหมด ทั้งมวล เกิดจากการที่ Apple ผลิตสินค้าที่ไม่มีคุณภาพออกมา และคุณก็บอกว่าประกัน 1ปี. แต่พอเครื่องมีความชื้นที่เกิดจากการใช้งาน ที่ผู้บริโภคใช้งาน ที่ผู้บิโภคไม่ไดซื้อไปขึ้นหิ้ง..... ขอบอกเลยค่ะ Apple ค่ะ ถ้าคุณผลิต สินค้ามีคุณภาพออกมา ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิด มีใครอยากเอาเครื่องไปโดนน้ำให้มันชื้น??? เอาแง่ความเป็นจริงค่ะ .,ชั้นเข้าใจค่ะถ้าเครื่องที่ซื้อมาไม่มีปัญหาอะไร เลย และชั้นอยากไปเคลมเพราะอุบัติเหตุ และเครื่องมีความชื้น ดิชั้น ยอมรับถึงข้อตกลงของการเคลมทุกปนะการ แต่ครั้งนี้ ปัญหามันเกิดจากเครื่องคุณไม่ได้มาตรฐานตั้งแต่แรกค่ะ
และชั้นก็โทรไปApple care 001 800 65 69 57
ได้รับคำตอบเช่นเดิม และถามชื่อ และรหัสพนักงาน เค้าบอกว่า บอกไม่ได้ มันคือกฎของบริษัท Apple !! มีใครให้ความรู้เรื่องนี้ได้บ้างค่ะ!!
ขอบคุณที่รับฟังปัญหานะคะ.
สรุปคือ เครื่องมีปัญหา อยู่ในประกัน แต่ไปเคลมช้า จนเปิดเครื่อง ที่ศูนย์ Iserve บอกว่าเครื่องชื้นไม่เคลม ไม่ยอมฟังปัญหาว่า เครื่องของบริษัท คูณมีปัญหาตั้งแต่ตอนซื้อ จำไว้ด้วยค่ะ