แฟนซื้อ iPhone 6S มาจากศูนย์ TRUE ประกันหมดเดือน 11
ใช้งานมาปกติอยู่ดีดีเครื่องดับ แล้วก็ปุ่ม home ร้อนมาก เปิดไม่ติด ส่งศูนย์ true
true บอกว่าต้องส่งไปสิงคโปร์ ใ้ห้ตรวจสอบ
วันนี้ทางสิงคโปร์โทรมาว่าตรวจพบความชื้น ต้องจ่ายเงินเพิ่ม 1x,xxx แล้วได้เครื่องใหม่ประกันเดิม
เราจะเชื่อได้อย่างไรหรือให้เขาส่งภาพทางอีเมล์ได้ไหมครับว่ามันชื้นจริงหรือไม่อย่างไร
หรือเราได้แค่ก้มหน้าก้มตาเชื่อไปตามนั้น
ส่วนตัวก่อนหน้านี้ผมประทับใจการรับประกันของ apple มาก เพราะ ใช้ iPhone มาตลอด แต่หลังจากเปลี่ยนนโยบายการเคลม ไม่ต่างกับยี่ห้อราคาหลักพันเลย แค่โทรมาบอกว่าว่าชื้น แล้วให้เสียเงินเพิ่ม ไม่มีหลักฐานใดๆด้วย ทั้งๆที่มั่นใจว่าไม่เคยผ่านภาวะชื้น ไม่เคยเข้าที่หนาวแล้วเปลี่ยนอุณหภูมิกระทันหันใดๆ
กลายเป็นว่าเดี๋ยวนี้ซื้อของราคา 30,000 กว่า ต้องเสี่ยงดวงแบบนี้กันเลยเหรอครับ
มีใครมีประสบการณ์และวิธีรับมือเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมครับ
เคลม 6S ประกันเหลือ ส่งเครื่องไปแล้วโทรมาแจ้งว่าชื้น ต้องจ่ายเงินเพิ่ม เราเชื่อได้ไหมครับ
ใช้งานมาปกติอยู่ดีดีเครื่องดับ แล้วก็ปุ่ม home ร้อนมาก เปิดไม่ติด ส่งศูนย์ true
true บอกว่าต้องส่งไปสิงคโปร์ ใ้ห้ตรวจสอบ
วันนี้ทางสิงคโปร์โทรมาว่าตรวจพบความชื้น ต้องจ่ายเงินเพิ่ม 1x,xxx แล้วได้เครื่องใหม่ประกันเดิม
เราจะเชื่อได้อย่างไรหรือให้เขาส่งภาพทางอีเมล์ได้ไหมครับว่ามันชื้นจริงหรือไม่อย่างไร
หรือเราได้แค่ก้มหน้าก้มตาเชื่อไปตามนั้น
ส่วนตัวก่อนหน้านี้ผมประทับใจการรับประกันของ apple มาก เพราะ ใช้ iPhone มาตลอด แต่หลังจากเปลี่ยนนโยบายการเคลม ไม่ต่างกับยี่ห้อราคาหลักพันเลย แค่โทรมาบอกว่าว่าชื้น แล้วให้เสียเงินเพิ่ม ไม่มีหลักฐานใดๆด้วย ทั้งๆที่มั่นใจว่าไม่เคยผ่านภาวะชื้น ไม่เคยเข้าที่หนาวแล้วเปลี่ยนอุณหภูมิกระทันหันใดๆ
กลายเป็นว่าเดี๋ยวนี้ซื้อของราคา 30,000 กว่า ต้องเสี่ยงดวงแบบนี้กันเลยเหรอครับ
มีใครมีประสบการณ์และวิธีรับมือเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมครับ