ตอนไปรับเครื่องพนักงานที่ทำรายการตอนซื้อบอกว่า
- ถ้าเครื่องมีปัญหา ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม จะไม่มีการเปลี่ยนเครื่องเหมือนที่ผ่านมา แต่จะส่งซ่อมเท่านั้น.. จริงหรือไม่คะ?
- ถ้าอยากเคลมได้เครื่องใหม่ (ไม่ระบุว่าเป็น Model TH หรือ เครื่องสำหรับเคลม) ต้องซื้อประกัน AIS Mobile Care เพิ่ม.. เหรอคะ?
*ถึงตรงนี้แฟนเราหลวมตัวสมัครไปแล้วค่ะ แต่เราทำการซื้อกับอีกคนน่าจะเป็นพนักงานฝึกหัด เลยไม่ฮาร์ดเซลล์เท่า เลยยังไม่หลวมตัว
- แต่พอมาเจอพนักงานอีกคนตอนเช็คเครื่อง บอกว่าถ้าเครื่องเสีย อยู่ในเงื่อนไขการเคลม (ไม่แตก ไม่แยกชิ้น ไม่ชื้น) ก็สามารถเคลมเปลี่ยนเครื่องได้.. สรุปยังไงแน่คะ?
แล้วค่ายอื่นๆ เคลมได้ยังไงบ้างคะ
เปลี่ยนมาทุกรุ่น ตั้งแต่ 3G 3GS ที่มีขายเฉพาะ TRUE จน AIS เริ่มขาย 4 ก็ซื้อของ AIS มาทุกรุ่น มั่นใจกับ AIS มาตลอด จนถึงเมื่อวานนี้แหล่ะค่ะ
และเคยอ่านกระทู้ที่ว่า เปลี่ยนเครื่องจาก AIS Mobile Care แล้วประกันกับ APPLE หลุด ไม่มีเลขเครื่องในระบบ แต่ก็ยังคิดว่าไม่ต้องเข้า AIS Mobile Care ก็ไม่น่าจะมีปัญหา แต่เจอพนักงานพูดแบบนี้มา งง เลย
AIS iPhone 6s และ 6s Plus สรุปเคลมได้เปลี่ยนเครื่องหรือซ่อมคะ
- ถ้าเครื่องมีปัญหา ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม จะไม่มีการเปลี่ยนเครื่องเหมือนที่ผ่านมา แต่จะส่งซ่อมเท่านั้น.. จริงหรือไม่คะ?
- ถ้าอยากเคลมได้เครื่องใหม่ (ไม่ระบุว่าเป็น Model TH หรือ เครื่องสำหรับเคลม) ต้องซื้อประกัน AIS Mobile Care เพิ่ม.. เหรอคะ?
*ถึงตรงนี้แฟนเราหลวมตัวสมัครไปแล้วค่ะ แต่เราทำการซื้อกับอีกคนน่าจะเป็นพนักงานฝึกหัด เลยไม่ฮาร์ดเซลล์เท่า เลยยังไม่หลวมตัว
- แต่พอมาเจอพนักงานอีกคนตอนเช็คเครื่อง บอกว่าถ้าเครื่องเสีย อยู่ในเงื่อนไขการเคลม (ไม่แตก ไม่แยกชิ้น ไม่ชื้น) ก็สามารถเคลมเปลี่ยนเครื่องได้.. สรุปยังไงแน่คะ?
แล้วค่ายอื่นๆ เคลมได้ยังไงบ้างคะ
เปลี่ยนมาทุกรุ่น ตั้งแต่ 3G 3GS ที่มีขายเฉพาะ TRUE จน AIS เริ่มขาย 4 ก็ซื้อของ AIS มาทุกรุ่น มั่นใจกับ AIS มาตลอด จนถึงเมื่อวานนี้แหล่ะค่ะ
และเคยอ่านกระทู้ที่ว่า เปลี่ยนเครื่องจาก AIS Mobile Care แล้วประกันกับ APPLE หลุด ไม่มีเลขเครื่องในระบบ แต่ก็ยังคิดว่าไม่ต้องเข้า AIS Mobile Care ก็ไม่น่าจะมีปัญหา แต่เจอพนักงานพูดแบบนี้มา งง เลย