หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ Dtac 1678 จะติดต่อพนักงานอย่างไรครับโทรไปกดตรงไหนถึงได้คุยกับพนักงานครับ
กระทู้คำถาม
dtac
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
AIS
truemove H
ในระบบขึ้นว่าอาจจะต้องรอนานแต่ผมยอมที่จะรอนานครับ
แต่จะเข้าไปรอจะต้องกดตรงไหนถึงได้คุยกับพนักงานครับ
ปล.ไม่ไหวนะครับแบบนี้เปลี่ยนไป AIS น่าจะดีกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าจ่าย Wifi เเล้วยกเลิกเลยได้ไหมครับ ขอคำตอบด่วนๆครับ จะย้ายไปที่อื่นครับ
สมาชิกหมายเลข 8521848
มีใครโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac โดยตรงได้บ้างมั้ยครับ
มีใครโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac โดยตรงได้บ้างมั้ยครับ กดโทร 1678 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด *444 ก็รอเป็นชั่วโมง ไม่มีคนรับเลย มีเรื่องสอบถามที่ไม่อยู่ในข้อมูลของระบบ อั
สมาชิกหมายเลข 1010676
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก dtac ค่ะ
พอดีต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก dtac ค่ะ ไม่ได้ใช้แล้วติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6243231
Dtacโปรห่วย ดีแทค1198 เน็ตไม่อั้น 100 mbps อยากยกเลิกต้องทำยังไง
บอกว่าใช้ไม่จำกัด 100 mbps แต่พอใช้จริงเน็ตดันวิ่งไม่ถึง 10 mb จ่ายไปตั้งแพง แต่เน็ตที่ได้ใช้ดันออกมาแค่หางอึ่ง อยากยกเลิกต้องใช้อะไรบ้างคะ เดี๋ยวจะไปยกเลิกพรุ่งนี้เลย จะย้ายไปใช้ค่ายเขียวล่ะ โท
สมาชิกหมายเลข 7883423
Dtac ติดต่อไม่ได้ค่ะ จะเปลี่ยนโปร สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
เบอร์ 1678 เหมือนได้คุยกับ AI จะถามโปรเน็ตที่เร็วกว่านี้ ก็เปลลี่ยนไม่ได้ ใช้มาเป็น 10 ปี เน็ตช้าช่วงนี้จะใช้ทำงาน จะถามโปรเพิ่ม โทรไป 1678 ไม่มีคอลเซ็รเตอร์ที่จะคุยได้รู้เรื่องเลย มีแต่ AI ดูในแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 3418531
เป็นลูกค้า DTAC มา กว่า 20 มี ตอนนี้จะย้ายค่ายแล้ว ติดต่อยากมาก
โทร 1678 call center เป็น ชั่วโมงๆ มีแต่โมษณาขายของ จะถามอะไรก็ไม่ได้เรื่อง นี่เสียความรู้สึกจากตอนลงทะเบียนคนละครึ่งไม่ได้ แถมไม่มีการเยียวยาอะไรทั้งนั้้น แนะนำค่ายใหม่หน่อยค่ะ TRUE หรือ
สมาชิกหมายเลข 3568167
ขอเลื่อนชำระค่าบริการเปิดใช้สัญญาณชั่วครัยDTACรายเดือน
ต้องการเลื่อนชำระค่าบริการเปิดใช้งานสัญญาณชั่วคราวเบอร์0618861645
สมาชิกหมายเลข 8507867
ช่วงเวลาให้บริการของ 1678 โดยพนักงาน
เมื่อสักครู่ใช้เบอร์เติมเงินโทรเข้า 1678 Dtac Call Center มีเสียงเทปแจ้งว่าให้บริการโดยพนักงานช่วงเวลา 07.00-24.00 น. อยากทราบว่าเฉพาะช่วงนี้หรือเป็นแบบนี้อยู่แล้วครับ ปกติไม่ค่อยโทรเข้าสักเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 3379325
เช็คยอดค้างชำระ
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1719900517182
สมาชิกหมายเลข 8647892
Ais hard sale No hard service
จะเปลี่ยนโปรให้ลูก พยายาม มา เป็นอาทิตย์ เมื่อวาน ซืนจนท โทรกลับดีใจมาก สุดท้ายโทรมา ขายโปร แถมแจ้งจะมีคนโทรมาใน 3 ชม ผ่านมา 2-3 วัน สรุป เน้นขายเนอะ ไม่เน้นบริการ
ไกด์แก่
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
AIS
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ Dtac 1678 จะติดต่อพนักงานอย่างไรครับโทรไปกดตรงไหนถึงได้คุยกับพนักงานครับ
แต่จะเข้าไปรอจะต้องกดตรงไหนถึงได้คุยกับพนักงานครับ
ปล.ไม่ไหวนะครับแบบนี้เปลี่ยนไป AIS น่าจะดีกว่า