หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ....Call Center
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
สวัสดีค่ะ ดีแทค เดี๋ยวนี้ไม่มีคอลเซ็นเตอร์ให้ลูกค้าคุยปรึกษาแล้วหรือคะ ส่งข้อความทางเฟสบุ๊ค ทางจดหมายที่พันทิพกว่าจะตอบ กว่าที่ลูกค้าจะเข้าใจและทำให้เรื่องที่สงสัยต้องการความช่วยเหลือให้จบๆไป มันใช้เวลานาน คือต้องเฝ้าหน้าจอกันเลยทีเดียว ไม่ได้มีปัญหารบกวนบ่อยๆนะคะ ขอความกรุณาด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทำไมเรามีความรู้สึกว่าค่ายสีฟ้าเป็นลูกเมียน้อยจังคะ
อะไรที่ทางค่ายสีแดงได้สิทธิพิเศษไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่เหมือนแบ่งแยกทั้งๆที่มันเป็นบริษัทเดียวกันแล้ว ขอเล่าประสบการ์ณที่ไปใช้บริการแพ็คเกจ5g super Netflix ที่สาขา เซ็นทรัล พระราม 2 ตอนแรกไปติดต่อศู
สมาชิกหมายเลข 4003401
เดี๋ยวนี้ เจ้าหน้าที่ Call Center บริการ พูดแบบตะคอกเสียงใส่ลูกค้า พูดจาไม่มีหางเสียง นี้มาตรฐาน ดีแทค ใช่ไหมครับ
เดี๋ยวนี้ เจ้าหน้าที่ Call Center บริการ พูดแบบตะคอกเสียงใส่ลูกค้า พูดจาไม่มีหางเสียง นี้มาตรฐาน ดีแทค ใช่ไหมครับ ร้องเรียนการให้บริการ เจ้าหน้าที่ Call Center DTAC 1678 โทรมาวันนี้ 26/5/2560 เวลา 17.
Hardsai
Call center ais เดี๋ยวนี้เป็นแบบนี้แล้วเหรอ
Call center ais เดี๋ยวนี้เป็นแบบนี้แล้วเหรอ คือจะบังคับให้คุยกับคอมเท่านั้น ไม่ยอมให้คุยกับคน ถามวนไปวนมาอยู่นั่น จะดูแลก่อนๆอยู่อย่างนั้น จนต้องกดวางสาย ทั้งๆที่จะถามแค่ว่า ais เดือนเกิดมีอะไรให้กับล
mayzanova
พบคอลเซ็นเตอร์แอบอ้างมาจาก ผู้ให้บริการอินเตอร์รายใหญ่
-อยากทราบว่า บริษัท True Corporation จะมีแนวทางยังไงในการจัดการผู้ที่แอบอ้าง ตนว่าเป็นพนักงานของบริษัทโดยโทรมา ในลักษณะหลอกลวง ให้หลงเชื่อในการสนทนาเบื้องต้น ปลายสายได้แจ้งว่า "ทางเรา(ลูกค้า)ได้ไ
สมาชิกหมายเลข 4326576
ยกเลิกเน็ตรายเดือน ดีแทค
จะยกเลิกเน็ตรายเดือนครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้ทำรายการเยอะไม่มีในรายการยกเลิกเน็ตรายเดือนครับ
สมาชิกหมายเลข 5607766
โทรติดต่อ call center true ไม่ได้
โทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ทรูทั้งวันแล้ว ติดต่อได้รอบนึง บอกรอสักครู่แล้วก็หายไปเลย เดี๋ยวนี้ติดต่อยากจังนะครับ
สมาชิกหมายเลข 1431622
สวัสดีปีใหม่ 2568 ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทุกค่ายมือถือ ปีที่แล้วทำงานหนักกันมาแล้ว ปีนี้ขอเป็นกำลังให้สู้ต่อไป
สวัสดีปีใหม่ 2568 ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ทุกค่ายมือถือ ปีที่แล้วทำงานหนักกันมาแล้วตลอดทั้งปี ปีนี้ขอเป็นกำลังให้สู้ต่อไป ในยุคที่มีการใช้ AI มาช่วยอำนวยความสะดวก แต่ ลูกค้ายังคงต้
tan007
Dtac ครับ เบอร์ก็ปิดไปแล้ว จะเอาอะไรกับผมอีกครับ
เริ่มนะครับ เมื่อประมาณ2ปีที่แล้วผมใช้เบอร์Dtacรายเดือนแบบซื้อพร้อมเครื่อง ตอนนั้นเป็นโปรอะไรจำไม่ได้เหมือนกัน โดยมีสัณญาผูกมัด1ปี หลังจากใช้ครบ1ปีต้องการปิดเบอร์ จึงโทรสอบถามทางCall Center Dtac ซึ่งC
ลูกผู้ชายพันธุ์ทาง
Dtac call center
Dtac กดเบอร์ dtac แล้วก็ตัดสายทิ้ง ทำยังไงจะได้คุยกับคนจริงๆมั้ง
สมาชิกหมายเลข 7436101
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ....Call Center