เริ่มนะครับ เมื่อประมาณ2ปีที่แล้วผมใช้เบอร์Dtacรายเดือนแบบซื้อพร้อมเครื่อง ตอนนั้นเป็นโปรอะไรจำไม่ได้เหมือนกัน
โดยมีสัณญาผูกมัด1ปี หลังจากใช้ครบ1ปีต้องการปิดเบอร์ จึงโทรสอบถามทางCall Center Dtac ซึ่งCall center แจ้งว่าต้องไปทำการปิดเบอร์ที่ศูนย์ใหญ่Dtacเท่านั้น ผมก็ไปทำการจ่ายเงินและปิดเบอร์(จังหวัดที่ผมอยู่ไม่มีศูนย์ใหญ่ ต้องไปทำอีกจังหวัด)
ผ่านไป2ปีมีจดหมายทวงจาก Dtac ว่าผมค้างค่าบริการ+ค่าปรับ+ค่าทวงถาม ผมโทรเข้าCall Center Dtac รับเรื่องแล้วบอกจะจัดการให้
ผ่านไปอีก1เดือน มีจดหมายมาอีก
โทรไปตามเบอร์ที่แนบมากับจดหมาย แจ้งว่าเป็นบริษัทที่รับจ้างทวงหนี้ จัดการให้ไม่ได้ อย่างมากก็สั่งงดจดหมาย แต่ในระบบของDtacจะยังมีชื่อผมเป็นคนค้างค่าบริการอยู่ ถ้าDtac ส่งรายชื่อให้บริษัททวงหนี้อื่นๆก็จะมีชื่อผมติดไปด้วยอยู่ดี ผมต้องเอาจดหมายไปที่สาขาใหญ่Dtacเอง เพื่อให้เขาลบข้อมูล
ทางDtacด้อยประสิทธิภาพด้านข้อมูลเองว่าใครจ่ายไม่จ่ายแล้วมาให้ลูกค้าเดือดร้อนต้องไปติดต่อเอง หรือแจ้งมาแบบหวังฟรุคเผื่อลูกค้าไปจ่ายแล้วถือเป็นกำไรครับ
ปล.แค่ลบข้อมูลมันยากตรงใหนครับ
Dtac ครับ เบอร์ก็ปิดไปแล้ว จะเอาอะไรกับผมอีกครับ
โดยมีสัณญาผูกมัด1ปี หลังจากใช้ครบ1ปีต้องการปิดเบอร์ จึงโทรสอบถามทางCall Center Dtac ซึ่งCall center แจ้งว่าต้องไปทำการปิดเบอร์ที่ศูนย์ใหญ่Dtacเท่านั้น ผมก็ไปทำการจ่ายเงินและปิดเบอร์(จังหวัดที่ผมอยู่ไม่มีศูนย์ใหญ่ ต้องไปทำอีกจังหวัด)
ผ่านไป2ปีมีจดหมายทวงจาก Dtac ว่าผมค้างค่าบริการ+ค่าปรับ+ค่าทวงถาม ผมโทรเข้าCall Center Dtac รับเรื่องแล้วบอกจะจัดการให้
ผ่านไปอีก1เดือน มีจดหมายมาอีก
โทรไปตามเบอร์ที่แนบมากับจดหมาย แจ้งว่าเป็นบริษัทที่รับจ้างทวงหนี้ จัดการให้ไม่ได้ อย่างมากก็สั่งงดจดหมาย แต่ในระบบของDtacจะยังมีชื่อผมเป็นคนค้างค่าบริการอยู่ ถ้าDtac ส่งรายชื่อให้บริษัททวงหนี้อื่นๆก็จะมีชื่อผมติดไปด้วยอยู่ดี ผมต้องเอาจดหมายไปที่สาขาใหญ่Dtacเอง เพื่อให้เขาลบข้อมูล
ทางDtacด้อยประสิทธิภาพด้านข้อมูลเองว่าใครจ่ายไม่จ่ายแล้วมาให้ลูกค้าเดือดร้อนต้องไปติดต่อเอง หรือแจ้งมาแบบหวังฟรุคเผื่อลูกค้าไปจ่ายแล้วถือเป็นกำไรครับ
ปล.แค่ลบข้อมูลมันยากตรงใหนครับ