คือเคยเห็นแต่การทำไฟท์ติ้งแบรนด์ ลงไปสู้กับคู่แข่งที่ราคาผลิตภัณฑ์ ถูกกว่า
แต่ทีนี้เราอยากจะทำไฟท์ติ้งแบรนด์ ไปในระดับ ไฮกว่าแบรนด์ปัจจุบัน อันนี้ยังหาไม่เจอ
คุณคิดว่า เราควรจะใช้แบรนด์ปัจจุบัน แล้ว ทำผลิตภัณฑ์ระดับไฮ เข้าไปในแบรนด์เดียวกัน
(นิดนึงนะ แค่ผลิตภัณฑ์ที่เราทำทุกวันนี้ ลูกค้าก็ต่อราคากันยังกะผัก แต่ก็ลดให้เท่าที่ลดได้)
แต่ถ้าเราจะขึ้นไปจับกลุ่มลูกค้าระดับบน ด้วยการแตกแบรนด์ใหม่ ด้วยคุณภาพเหมือนกัน แตกต่างกันที่รูปลักษณ์โดยสิ้นเชิง สำหรับผลิตภัณฑ์เรา รูปลักษณ์จะมาอันดับต้นๆ
เราต้องการแยกออกจากกันเพราะ เราอยากได้กลุ่มลูกค้าอีกระดับ หากเราทำผลิตภัณฑ์ใหม่ แล้วลงในเพจเดิมเหมือนจะได้ลูกค้าปนๆ กัน อันนี้คิดเองนะ
ดูสับสนวุ่นวาย เราอยากทราบข้อดีข้อเสีย สำหรับท่านที่มีประสบการณ์
ผลิตภัณฑ์เป็นอุปกรณ์กึ่งเครื่องมืออุตสาหกรรม ซึ่งก็มีตั้งแต่อุตสาหกรรมในครัวเรือนไปจนระดับ โรงงาน ระดับโรงงานนี้แหละคือระดับบน
การทำไฟท์ติ้งแบรนด์ ไประดับไฮกว่าแบรนด์ปัจจุบัน มีคนเคยทำมั้ย ดีหรือไม่
แต่ทีนี้เราอยากจะทำไฟท์ติ้งแบรนด์ ไปในระดับ ไฮกว่าแบรนด์ปัจจุบัน อันนี้ยังหาไม่เจอ
คุณคิดว่า เราควรจะใช้แบรนด์ปัจจุบัน แล้ว ทำผลิตภัณฑ์ระดับไฮ เข้าไปในแบรนด์เดียวกัน
(นิดนึงนะ แค่ผลิตภัณฑ์ที่เราทำทุกวันนี้ ลูกค้าก็ต่อราคากันยังกะผัก แต่ก็ลดให้เท่าที่ลดได้)
แต่ถ้าเราจะขึ้นไปจับกลุ่มลูกค้าระดับบน ด้วยการแตกแบรนด์ใหม่ ด้วยคุณภาพเหมือนกัน แตกต่างกันที่รูปลักษณ์โดยสิ้นเชิง สำหรับผลิตภัณฑ์เรา รูปลักษณ์จะมาอันดับต้นๆ
เราต้องการแยกออกจากกันเพราะ เราอยากได้กลุ่มลูกค้าอีกระดับ หากเราทำผลิตภัณฑ์ใหม่ แล้วลงในเพจเดิมเหมือนจะได้ลูกค้าปนๆ กัน อันนี้คิดเองนะ
ดูสับสนวุ่นวาย เราอยากทราบข้อดีข้อเสีย สำหรับท่านที่มีประสบการณ์
ผลิตภัณฑ์เป็นอุปกรณ์กึ่งเครื่องมืออุตสาหกรรม ซึ่งก็มีตั้งแต่อุตสาหกรรมในครัวเรือนไปจนระดับ โรงงาน ระดับโรงงานนี้แหละคือระดับบน