เราซื้อรองเท้ารุ่นรัดส้น ใส่ไปไม่กี่ครั้ง ขณะกำลังเดินซื้อของ รองเท้าปากอ้า ต้องรีบแวะร้านซ่อมรองเท้าเพื่อติดกาว ช่างดันบอก รองเท้าคุณซื้อที่ไหน นี่ของปลอมนะ เรา อ้าวววววว นี่ซื้อที่เซ็นทรัลชิดลมนะ ไหงเป็นเงี่ย แต่ก็แอบหวั่นใจ เพราะใส่แป็ปเดียวปากอ้าอะ
เราเอารองเท้าไปที่ชิดลมเลย เพื่อความมั่นใจ พนง.ยืนยันไม่ปลอมครับ -- เฮ่อ โล่งอกสิ เลยถามต่อ
เรา - น้องทำไมปากอ้าง่ายจัง
พนง. - ไม่ทราบครับ , พี่ไปซ่อมที่ไหน เค้าทากาวมาให้คนละสีเลย ทำมาไม่ดี
เรา - พี่รีบ เพราะเดินๆอยู่มันอ้าเลย ถ้าคราวหน้า เป็นอีก พี่ส่งซ่อมที่น้องดีกว่า
พนง. - ทางเราไม่มีรับซ่อมครับ พี่ส่งมา ผมก็ต้องส่งร้านข้างล่างอยู่ดี
เรา - อ้าว แล้วถ้ารองเท้ามีปัญหาอย่างอื่น คือ ไม่รับซ่อมหมดเลยเหรอ
พนง. - นโยบาทบริษัท ไม่มีรับซ่อม ยังงัยให้เบอร์สนง.ใหญ่ไป พี่โทรติดต่อเองหละกัน
เรา - น้องประสานงานให้หน่อยหละกัน พี่ฝากรองเท้าไว้ ได้เรื่องยังงัยโทรแจ้งพี่ด้วย
พนง. - พี่ต้องตืดต่อเองครับ
เรา - งงสิคะ ณ จุดนี้ คืออะไร รองเท้าขายดีแล้ว ไม่ง้อ ลืมบอก มาถามเราอีกว่า รองเท้ารุ่นนี้ พี่ซื้อตอนเซลลฺ์ใช่มั้ย มันก็เป็นแบบนี้แหละ งงต่อ
คือไรคะ ความผิดของเราที่ซื้อตอนเซลล์ แต่ถึงเซลล์ ก็สองพันกว่านะคะ หรือให้ทำใจว่า ถ้าซื้อช่วงเซลล์ รองเท้าจะไม่มีคุณภาพแบบนี้
เราเลยเล่าว่า แม่เราใส่รุ่นแครกเกอร์ แล้วหนังมันรุ่ย แตก เอาไปที่บางนา พนง.บอก รุ่นนี้มีปัญหาตรงนี้ แล้วเค้าก็เปลี่ยนคู่ใหม่ให้ ถึงแม้จะใช้เวลา และไม่สามารถเลือกแบบได้ก็เถอะ แม่เรายังบอกไม่เป็นไร แค่ซ่อมให้ก็พอ แต่เค้าก็เปลี่ยนให้
เราเล่าให้พนง.ชิดลมฟัง เค้าฟังแบบไม่สนใจ ยืนยันคำเดียว ติดต่อบริษัทแม่เอง
เราเลยบอก น้องจะบอกว่า มาตราฐานบริการของพนง.แต่ละสาขาไม่เท่ากันเหรอ
ฮีเชิดใส่ แล้วเดินไปเลย.... เงิบสิคะ
เสียความรู้สึกมากกกก เพิ่งรู้สึกดีกับสาขาบางนา มาเจอชิดลมนี่ ขยาดเลยยยย หรือจะต้องลาจากกับรองเท้ายี่ห้อนี้ เพราะถ้าไม่มีบริการหลังการขาย เราก็แย่สื รองเท้าถึงจะไม่ใช่คู่เป็นหมื่น แต่ก็หลักพันนะ จะให้เสียแล้วทิ้งเลยเหรอ
ใครมีประสบการณ์แย่ๆๆๆๆ จากรองเท้าฟลิบฟลอบ fit flop บ้าง
เราเอารองเท้าไปที่ชิดลมเลย เพื่อความมั่นใจ พนง.ยืนยันไม่ปลอมครับ -- เฮ่อ โล่งอกสิ เลยถามต่อ
เรา - น้องทำไมปากอ้าง่ายจัง
พนง. - ไม่ทราบครับ , พี่ไปซ่อมที่ไหน เค้าทากาวมาให้คนละสีเลย ทำมาไม่ดี
เรา - พี่รีบ เพราะเดินๆอยู่มันอ้าเลย ถ้าคราวหน้า เป็นอีก พี่ส่งซ่อมที่น้องดีกว่า
พนง. - ทางเราไม่มีรับซ่อมครับ พี่ส่งมา ผมก็ต้องส่งร้านข้างล่างอยู่ดี
เรา - อ้าว แล้วถ้ารองเท้ามีปัญหาอย่างอื่น คือ ไม่รับซ่อมหมดเลยเหรอ
พนง. - นโยบาทบริษัท ไม่มีรับซ่อม ยังงัยให้เบอร์สนง.ใหญ่ไป พี่โทรติดต่อเองหละกัน
เรา - น้องประสานงานให้หน่อยหละกัน พี่ฝากรองเท้าไว้ ได้เรื่องยังงัยโทรแจ้งพี่ด้วย
พนง. - พี่ต้องตืดต่อเองครับ
เรา - งงสิคะ ณ จุดนี้ คืออะไร รองเท้าขายดีแล้ว ไม่ง้อ ลืมบอก มาถามเราอีกว่า รองเท้ารุ่นนี้ พี่ซื้อตอนเซลลฺ์ใช่มั้ย มันก็เป็นแบบนี้แหละ งงต่อ
คือไรคะ ความผิดของเราที่ซื้อตอนเซลล์ แต่ถึงเซลล์ ก็สองพันกว่านะคะ หรือให้ทำใจว่า ถ้าซื้อช่วงเซลล์ รองเท้าจะไม่มีคุณภาพแบบนี้
เราเลยเล่าว่า แม่เราใส่รุ่นแครกเกอร์ แล้วหนังมันรุ่ย แตก เอาไปที่บางนา พนง.บอก รุ่นนี้มีปัญหาตรงนี้ แล้วเค้าก็เปลี่ยนคู่ใหม่ให้ ถึงแม้จะใช้เวลา และไม่สามารถเลือกแบบได้ก็เถอะ แม่เรายังบอกไม่เป็นไร แค่ซ่อมให้ก็พอ แต่เค้าก็เปลี่ยนให้
เราเล่าให้พนง.ชิดลมฟัง เค้าฟังแบบไม่สนใจ ยืนยันคำเดียว ติดต่อบริษัทแม่เอง
เราเลยบอก น้องจะบอกว่า มาตราฐานบริการของพนง.แต่ละสาขาไม่เท่ากันเหรอ
ฮีเชิดใส่ แล้วเดินไปเลย.... เงิบสิคะ
เสียความรู้สึกมากกกก เพิ่งรู้สึกดีกับสาขาบางนา มาเจอชิดลมนี่ ขยาดเลยยยย หรือจะต้องลาจากกับรองเท้ายี่ห้อนี้ เพราะถ้าไม่มีบริการหลังการขาย เราก็แย่สื รองเท้าถึงจะไม่ใช่คู่เป็นหมื่น แต่ก็หลักพันนะ จะให้เสียแล้วทิ้งเลยเหรอ