หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธีตัดรำคาญลูกค้าที่มาจีบอย่างไรไม่ให้เสียลูกค้ากันบ้างคะ
กระทู้สนทนา
งานขาย
เจ้าของธุรกิจ
พ่อค้า แม่ค้า หรือคนทำธุรกิจ มีวิธีพูดหรือ ประโยคไหน ที่จะจบบทสนทนาให้รวดเร็วที่สุด เวลา มีลูกค้ามาจีบบ้างคะ แบบไม่เสียลูกค้านะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรายการที่ TrueShop
ทำไมการใช้บริการเบอร์มือถือหรือผลิตภัณฑ์ของทรูขอส่วนลดได้ด้วยเนื่องจากว่าไม่เคยรู้มาก่อนพนักงานที่รับบริการดูแลดีมากปกติแล้วธุรกิจจะไม่มีการให้ส่วนลดนอกจากมีโปรโมชั่นให้ลูกค้าแต่อันนี้มีการให้ส่วนลดกั
สมาชิกหมายเลข 2278322
อยากทราบว่า 2568 ตลาดมือสองของนำเข้าจากญี่ปุ่นยังน่าสนใจอยู่รึเปล่าคะ
เพื่อนๆใครมีประสบการณ์บ้างคะ ไม่ว่าจะในฐานะผู้ประกอบการ หรือลูกค้า เกี่ยวกับโกดังสินค้ามือสองจากญี่ปุ่น ปัจจุบันยังเป็นธุรกิจที่น่าสนใจอยู่รึเปล่าคะ พอดีมีคนรู้จักแนะนำแหล่งนำเข้าของค่ะ โดยจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 1086732
ยุคนี้ลูกค้าหายง่ายเพราะแม่ค้าจำชื่อลูกค้าไม่ได้แล้วเหรอ? หรือความผูกพันในยุค 90 มันหายไปไหน?
สวัสดีชาวพันทิปทุกคนครับ วันนี้ผมอยากจะมาพูดถึงเรื่องที่รู้สึกว่ามันเปลี่ยนไปจากสมัยก่อนมากๆ(ยุค 90) นั่นก็คือ ความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับร้านค้า นั่นเอง สมัยก่อนตอนเด็กๆ&nbs
สมาชิกหมายเลข 8029013
เราควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ เราจะมาปรึกษาค่ะเราชอบรุ่นน้องคนนึงในโรงเรียนค่ะ เราเคยบอกชอบน้องเขาไปแล้วในแชท แต่น้องเขาตอบกลับมาว่า ขอบคุณครับที่ชอบ แต่หลังจากนั้นเราก็ทักคุยเล่นกับน้องเป็นปกตินะคะ ไม่ได้จีบอะไร มาเมื่อ
สมาชิกหมายเลข 8602163
ร้านอาหารอร่อย แต่แม่ค้าพูดจาไม่ดี กับ ร้านไม่อร่อย แต่แม่ค้าใจดี ร้านไหนจะอยู่รอด?
ถ้ามีร้านอาหารเปิดใหม่ อาหารอย่างอร่อย ทานแล้วติดใจ แต่คนขายหน้าไม่รับแขก พูดจาไม่ดี แต่พูดรู้เรื่องนะครับ ตรงไปตรงมา ไม่เอาใจลูกค้า กับอีกร้าน อาหารธรรมดา ค่อนข้างไม่อร่อย แต่เจ้าของร้านใจดี อัธยา
HMC
อนาคตสงครามทางการค้าก็คือภาษี การค้าเสรีอาจจะถูกยกเลิก
ยุคสมัยก่อนจะเป็นสงครามทางการค้าที่เป็นภาษี มีอีกยุคหนึ่งที่ไม่ใช้ภาษี ใช้ข้ออ้างอย่างเช่น สิ่งแวดล้อม กฎหมายประมง สิทธิสัตว์ สิทธิมนุษย์ชน โสเภณี สินค้ามีมาตรฐานแต่ไม่ตรงกับมาตรฐานต้องการ อ้างสารพัดอ
สมาชิกหมายเลข 2694472
[ system ] อย่าไปล้อเล่นกับระบบ (แม่ค้า)
กฎมันมีอยู่ว่า อย่าไปล้อเล่นกับระบบ (แม่ค้า) ร้านซดลืมอิ่ม ร้านประจำ แม่ค้า : ลูกค้าเอาข้าวเยอะไหม? ลูกค้า : ตามใจแม่ค้าเลยครับ แม่ค้า : แน่นะ? ลูกค้า : จัดมาได้เลย พอยกมาเสิร์ฟเท่านั้นแหละ ข้าวเยอะ
สมาชิกหมายเลข 7777777
Dtac ค่าบริการ
มีค่าบริการใช้internet ในต่างประเทศ เนื่องจากเราไปญี่ปุ่น วันที่28 ธค 67- 2 มกราคม 68 มีค่าบริการinternet วันที่ 31 ธค 67 -1
สมาชิกหมายเลข 3285750
Dreamsign คืออะไร เขาทำธุรกิจอะไร เมื่อเราจ่ายเงินให้เขาไปเราได้อะไรกลับมาครับ?
Dreamsign คืออะไร เขาทำธุรกิจอะไร เมื่อเราจ่ายเงินให้เขาไปเราได้อะไรกลับมาครับ? จ่ายเงินผ่าน TruemoveH ไปโดยไม่รู้ตัว ก็มานั่งค้นหาว่านี่คืออะไรจาก Google จนผ่านนี้ยังไม่รู้เลยว่า
Ontjung
‘เฉาก๊วยเต็งหนึ่ง’ ที่กำลังจะ IPO ในตลาดหุ้นไทย
สรุปโมเดลธุรกิจ บริษัทเจ้าของ ‘เฉาก๊วยเต็งหนึ่ง’ ที่กำลังจะ IPO ในตลาด หุ้น ไทย ใครจะคิดว่า “เฉาก๊วย” ขนมหวานธรรมดา ๆ ที่เราคุ้นเคยกันมาตั้งแต่เด็ก จะกลายเป็นธุรกิจที่ส
สมาชิกหมายเลข 2933266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 7
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธีตัดรำคาญลูกค้าที่มาจีบอย่างไรไม่ให้เสียลูกค้ากันบ้างคะ