สวัสดีเพื่อนๆทุกท่านครับ
วันนี้ขอเปิดกระทู้แรกของตัวเองด้วยปัญหาที่ต้องการคำแนะนำหน่อยนะครับ
เนื่องจากผมซื้อบ้านในโครงการ พ. ซอยพัฒนาการ 38 เรื่องการซื้อโอเคทุกอย่าง แต่พอถึงตอนที่ตรวจบ้านก็พบปัญหาว่ากำแพงบ้านมุมหนึ่งนั้นเบี้ยว และไม่เข้าฉากกันลองดูกันตามรูปนะครับ
ซึ่งการตรวจบ้านนั้นทำไปทั้งหมด 3 ครั้ง และพอถึงในครั้งที่ 3 ทางโครงการก็บอกว่าไม่สามารถแก้ไขได้อีกแล้วเพราะมันผิดพลาดมาตั้งแต่การประกอบ และได้มีการเสนอเงินชดเชย 2 ครั้ง ครั้งแรกคือชดเชยด้วยการฟรีค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟและมิเตอร์น้ำมูลค่ารวมกันประมาณ 8,700 บาทซึ่งผมปฎิเสธไป ทางโครงการจึงเสนอมาใหม่ด้วย Voucher ซื้อของใน Central ในราคาหนึ่งหมื่นบาท และผมได้ถามไปว่า "คุณรับผิดชอบจากงานที่ผิดพลาดของคุณในราคาหนึ่งหมื่นบาทแค่นั้นหรือ?" ซึ่งทางพนักงานที่ติดต่อด้วยก็ตอบกลับแบบเฉยๆว่า "ใช่ค่ะ" (โกรธมากเลยครับ)
ซึ่งอยากจะขอแชร์ความคิดเห็นจากเพื่อนๆว่าอันนี้คือค่าชดเชยแบบทั่วไปหรือไม่ และผมควรจะต่อรองกับทางโครงการอย่างไรดีครับ
[หมู่บ้าน พ. ซอยพัฒนาการ 38] กำแพงบ้านเบี้ยว ทางโครงการรับผิดชอบด้วย Voucher Central แค่หมื่นเดียว
วันนี้ขอเปิดกระทู้แรกของตัวเองด้วยปัญหาที่ต้องการคำแนะนำหน่อยนะครับ
เนื่องจากผมซื้อบ้านในโครงการ พ. ซอยพัฒนาการ 38 เรื่องการซื้อโอเคทุกอย่าง แต่พอถึงตอนที่ตรวจบ้านก็พบปัญหาว่ากำแพงบ้านมุมหนึ่งนั้นเบี้ยว และไม่เข้าฉากกันลองดูกันตามรูปนะครับ
ซึ่งการตรวจบ้านนั้นทำไปทั้งหมด 3 ครั้ง และพอถึงในครั้งที่ 3 ทางโครงการก็บอกว่าไม่สามารถแก้ไขได้อีกแล้วเพราะมันผิดพลาดมาตั้งแต่การประกอบ และได้มีการเสนอเงินชดเชย 2 ครั้ง ครั้งแรกคือชดเชยด้วยการฟรีค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟและมิเตอร์น้ำมูลค่ารวมกันประมาณ 8,700 บาทซึ่งผมปฎิเสธไป ทางโครงการจึงเสนอมาใหม่ด้วย Voucher ซื้อของใน Central ในราคาหนึ่งหมื่นบาท และผมได้ถามไปว่า "คุณรับผิดชอบจากงานที่ผิดพลาดของคุณในราคาหนึ่งหมื่นบาทแค่นั้นหรือ?" ซึ่งทางพนักงานที่ติดต่อด้วยก็ตอบกลับแบบเฉยๆว่า "ใช่ค่ะ" (โกรธมากเลยครับ)
ซึ่งอยากจะขอแชร์ความคิดเห็นจากเพื่อนๆว่าอันนี้คือค่าชดเชยแบบทั่วไปหรือไม่ และผมควรจะต่อรองกับทางโครงการอย่างไรดีครับ