คือเราใช้แพ็กเกจเน็ตสุดคุ้มเน็ต99 384Kbps 31วัน 105.93 บาท
แล้วไม่มีข้อความแจ้งเตือนมาค่ะ ทำให้เน็ตถูกตัดไปแล้ว
เราอยากจะสมัครใหม่ค่ะ แต่ใช้แพ็กเกจเดิมแต่มีปัญหาตรงที่เราไม่รู้จะสมัครยังไงค่ะ
บางที่บอกว่าให้กด *906*22# หรือบางที่บอกว่าให้กด *906*02#
เราเลยไม่แน่ใจว่าควรจะใช้อันไหนดี หรือใช้ได้ทั้งสองอันคะ?
เราว่าจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์แต่ถือสายรอนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ยังไงก็ช่วยตอบหน่อยนะคะ
ขอบคุณมากๆค่ะ
ขอสอบถามคนที่ใช้อินเตอร์เน็ตของ my by cat หน่อยค่ะ
แล้วไม่มีข้อความแจ้งเตือนมาค่ะ ทำให้เน็ตถูกตัดไปแล้ว
เราอยากจะสมัครใหม่ค่ะ แต่ใช้แพ็กเกจเดิมแต่มีปัญหาตรงที่เราไม่รู้จะสมัครยังไงค่ะ
บางที่บอกว่าให้กด *906*22# หรือบางที่บอกว่าให้กด *906*02#
เราเลยไม่แน่ใจว่าควรจะใช้อันไหนดี หรือใช้ได้ทั้งสองอันคะ?
เราว่าจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์แต่ถือสายรอนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ยังไงก็ช่วยตอบหน่อยนะคะ
ขอบคุณมากๆค่ะ