เราเข้าไปใช้บริการ true care chat เนื่องจากกลัวรอสาย call นานค่ะ
สิ่งที่เราถามคือ เราต้องการทราบว่าเลขหมาย 097-2800xxx ตั้งแต่เปิดใช้บริการเลขมายนี้มา มีการหักค่าบริการไปแล้วเดือนละกี่บาท เพราะว่าเราจ่ายค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว 6เดือน เราใช้โปร 699ค่ะ แต่ทีนี่เห็นว่าเงินที่เหลือตอนนี้มัน500กว่า ก็เลยสงสัยว่าเขาคิดเดือนละเท่าไหร่ มีเดือนไหนคิดโปรเลทรึป่าว แค่นั้นเอง แต่ทำไมเจ้าหน้าที่ท่านนี้ถึงตอบคำถามเราไม่ได้ พูดแต่ประโยคเดิมๆว่าเลขหมายนี้จ่ายค่าบริการล่วงหน้ามาแล้วจำนวนเท่านี้ และตอนนี้เหลือเงินอยู่เท่านี้ ซึ่งตรงนี้อ่ะเรารู้อยู่แล้ว เราก็ย้ำนะว่าอันนั้นเราทราบ แต่เราต้องการรายละเอียดว่าในอต่ละเดือนคุณหักค่าบริการไปเดือนละเท่าไร แค่นั้นเอง พนักงานก็ตอบว่า เลขหมายเราใช้บริการแพ็คเกต 699 ซึ่งอันนี้เราก็รู้แล้ว คือเราก็ถามนะว่าเราเป็นเจ้าของเลขหมายต้องการทราบรายละเอียดว่าแต่ละเดือนหักไปเท่าไหร่บ้างแค่นี้สามารถสอบถามได้ที่ไหน พนักงานก็ตอบเดิมๆวนไปวนมาว่า ชำระล่วงหน้ามาเท่านี้ ตอนนี้ยอดคงเหลือเท่านี้ ใช้บริการแพ็คเกตนี่
แต่แล้วอยู่ๆการสนทนาของเราก็สิ้นสุดลง โดยที่เรากำลังพิมพ์คำถามยังไม่จบ งงสิคะ เกิดอะไรขึ้น หายไปไหน ระบบหลุดไปเองหรือว่าจงใจตัดการสนทนา
โดยหน้าจอขึ้นสถานะของพนักงานว่า
บรรทัดแรกค่ะ I was forced to logout by system
บรรทัดที่2 เป็นชื่อพนักงาน ออกจากการสนทนา
บรรทัดที่3 ชื่อพนักงาน สิ้นสุดดารสนทนา
บรรทัดที่4 ชื่อพนักงาน ขอบคุณที่ใช้บริการ True care chat
สิ่งที่สงสัย คือ เรายังสนทนากันไม่จบ แล้วอยู่ๆก็สิ้นสุดการสนทนาแบบนี้ คืออะไร? เป็นที่ระบบหลุดออกไปเอง หรือว่าพนักงานตัดการสนทนาของเราคะ
รบกวน True ชี้แจงด้วยค่ะ (ยังไม่ได้ยืนยันด้วยบัตรประชาชนเลยไม่สามารถแทรกรูปได้ค่ะ)
ใครเคยใช้บริการ true care chat บ้างคะ
สิ่งที่เราถามคือ เราต้องการทราบว่าเลขหมาย 097-2800xxx ตั้งแต่เปิดใช้บริการเลขมายนี้มา มีการหักค่าบริการไปแล้วเดือนละกี่บาท เพราะว่าเราจ่ายค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว 6เดือน เราใช้โปร 699ค่ะ แต่ทีนี่เห็นว่าเงินที่เหลือตอนนี้มัน500กว่า ก็เลยสงสัยว่าเขาคิดเดือนละเท่าไหร่ มีเดือนไหนคิดโปรเลทรึป่าว แค่นั้นเอง แต่ทำไมเจ้าหน้าที่ท่านนี้ถึงตอบคำถามเราไม่ได้ พูดแต่ประโยคเดิมๆว่าเลขหมายนี้จ่ายค่าบริการล่วงหน้ามาแล้วจำนวนเท่านี้ และตอนนี้เหลือเงินอยู่เท่านี้ ซึ่งตรงนี้อ่ะเรารู้อยู่แล้ว เราก็ย้ำนะว่าอันนั้นเราทราบ แต่เราต้องการรายละเอียดว่าในอต่ละเดือนคุณหักค่าบริการไปเดือนละเท่าไร แค่นั้นเอง พนักงานก็ตอบว่า เลขหมายเราใช้บริการแพ็คเกต 699 ซึ่งอันนี้เราก็รู้แล้ว คือเราก็ถามนะว่าเราเป็นเจ้าของเลขหมายต้องการทราบรายละเอียดว่าแต่ละเดือนหักไปเท่าไหร่บ้างแค่นี้สามารถสอบถามได้ที่ไหน พนักงานก็ตอบเดิมๆวนไปวนมาว่า ชำระล่วงหน้ามาเท่านี้ ตอนนี้ยอดคงเหลือเท่านี้ ใช้บริการแพ็คเกตนี่
แต่แล้วอยู่ๆการสนทนาของเราก็สิ้นสุดลง โดยที่เรากำลังพิมพ์คำถามยังไม่จบ งงสิคะ เกิดอะไรขึ้น หายไปไหน ระบบหลุดไปเองหรือว่าจงใจตัดการสนทนา
โดยหน้าจอขึ้นสถานะของพนักงานว่า
บรรทัดแรกค่ะ I was forced to logout by system
บรรทัดที่2 เป็นชื่อพนักงาน ออกจากการสนทนา
บรรทัดที่3 ชื่อพนักงาน สิ้นสุดดารสนทนา
บรรทัดที่4 ชื่อพนักงาน ขอบคุณที่ใช้บริการ True care chat
สิ่งที่สงสัย คือ เรายังสนทนากันไม่จบ แล้วอยู่ๆก็สิ้นสุดการสนทนาแบบนี้ คืออะไร? เป็นที่ระบบหลุดออกไปเอง หรือว่าพนักงานตัดการสนทนาของเราคะ
รบกวน True ชี้แจงด้วยค่ะ (ยังไม่ได้ยืนยันด้วยบัตรประชาชนเลยไม่สามารถแทรกรูปได้ค่ะ)