ดิฉันเพิ่งเข้าpantipเป็นครั้งแรก หากผิดถูกประการใดต้องขอโทษด้วยนะค่ะ เล่าเลยละกันค่ะ
เนื่องจากดิฉันไม่ได้รับความสะดวกในการเรียกเก็บค่าบริการในการเติมเงินให้ผู้อื่นผ่าน true iservice ซึ่งดิฉันเติมเงินให้ผู้อื่นโดยชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย ยอดเติมเงินเพียง300บาท มีe-mailและmessageแจ้งข้อมูลยืนยันที่ตรงกันว่าได้ชำระค่าเติมเงิน300บาท แต่พอใบแจ้งยอดเรียกเก็บบัตรเครดิตมา จึงเห็นว่ามียอดเรียกเก็บในวันเดียวกัน900บาท ซึ่งเท่ากับว่าเรียกเก็บเกินมา600บาท ดิฉันจึงติดต่อไปยังcall centerของบัตรเครดิต ทางเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไว้และพักยอดชำระไว้ที่600บาท จนถึงเดือนต.ค.58เจ้าหน้าที่บัตรเครดิต โทรมาแจ้งว่าทรูยืนยันว่าได้เติมเงินยอด900บาทและจะไม่คืนยอดให้ ทางเจ้าหน้าที่บัตรเครดิตจึงขอยกเลิกการพักยอดและต้องชำระส่วนที่เกิน600บาทในรอบบิลที่จะต้องจ่าย600บาทในวันที่9พ.ย.58 ดิฉันจึงติดต่อไปยัง1331 แต่คำตอบก็คือเติมเงินไป900บาท ดิฉันจึงถามว่าแล้วทำไมระบบจึงแจ้งดิฉันเพียง300บาท แต่ระบบ1331เป็นยอด900บาท ดิฉันอยากให้ชี้แจงถึงข้อมูลที่ไม่ตรงกันระหว่างลูกค้าและ1331 จึงมีความคิดจะยกเลิกบริการในกลุ่มทรูทั้งหมด ไว้ว่าจะเป็นของตัวดิฉันเองและคนใกล้ชิดอื่นๆด้วย ดิฉันไม่ได้มีปัญหาในการจ่ายค่าบริการ ถ้าได้รับบริการจริงๆ แต่นี่ใช้จริงแค่300บาท แต่เรียกเก็บมา900บาท ซึ่งไม่ค่อยจะถูกต้อง ดิฉันใช้บริการทรูมาเป็น10กว่าปี ตั้งแต่เบอร์0867011443จนมาเปลี่ยนเบอร์เป็น0968262156และยังไปเปิดเบอร์ใหม่อีกและติดอินเตอร์เน็ตของทรู มันเสียความรู้สึกมากกับความชัดเจนของการเรียกเก็บค่าบริการจริงๆ
อยากจะรบกวนช่วยแนะนำด้วยนะค่ะ
การเรียกเก็บค่าบริการของทรู
เนื่องจากดิฉันไม่ได้รับความสะดวกในการเรียกเก็บค่าบริการในการเติมเงินให้ผู้อื่นผ่าน true iservice ซึ่งดิฉันเติมเงินให้ผู้อื่นโดยชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย ยอดเติมเงินเพียง300บาท มีe-mailและmessageแจ้งข้อมูลยืนยันที่ตรงกันว่าได้ชำระค่าเติมเงิน300บาท แต่พอใบแจ้งยอดเรียกเก็บบัตรเครดิตมา จึงเห็นว่ามียอดเรียกเก็บในวันเดียวกัน900บาท ซึ่งเท่ากับว่าเรียกเก็บเกินมา600บาท ดิฉันจึงติดต่อไปยังcall centerของบัตรเครดิต ทางเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องไว้และพักยอดชำระไว้ที่600บาท จนถึงเดือนต.ค.58เจ้าหน้าที่บัตรเครดิต โทรมาแจ้งว่าทรูยืนยันว่าได้เติมเงินยอด900บาทและจะไม่คืนยอดให้ ทางเจ้าหน้าที่บัตรเครดิตจึงขอยกเลิกการพักยอดและต้องชำระส่วนที่เกิน600บาทในรอบบิลที่จะต้องจ่าย600บาทในวันที่9พ.ย.58 ดิฉันจึงติดต่อไปยัง1331 แต่คำตอบก็คือเติมเงินไป900บาท ดิฉันจึงถามว่าแล้วทำไมระบบจึงแจ้งดิฉันเพียง300บาท แต่ระบบ1331เป็นยอด900บาท ดิฉันอยากให้ชี้แจงถึงข้อมูลที่ไม่ตรงกันระหว่างลูกค้าและ1331 จึงมีความคิดจะยกเลิกบริการในกลุ่มทรูทั้งหมด ไว้ว่าจะเป็นของตัวดิฉันเองและคนใกล้ชิดอื่นๆด้วย ดิฉันไม่ได้มีปัญหาในการจ่ายค่าบริการ ถ้าได้รับบริการจริงๆ แต่นี่ใช้จริงแค่300บาท แต่เรียกเก็บมา900บาท ซึ่งไม่ค่อยจะถูกต้อง ดิฉันใช้บริการทรูมาเป็น10กว่าปี ตั้งแต่เบอร์0867011443จนมาเปลี่ยนเบอร์เป็น0968262156และยังไปเปิดเบอร์ใหม่อีกและติดอินเตอร์เน็ตของทรู มันเสียความรู้สึกมากกับความชัดเจนของการเรียกเก็บค่าบริการจริงๆ
อยากจะรบกวนช่วยแนะนำด้วยนะค่ะ