เราไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสและได้รับการบาดเจ็บในะหว่างเทรนกับเทรนเนอร์ และบาดเจ็บเพิ่มเติมในขณะเข้าคลาส และรถ Ambulance ได้นำส่งเราไปโรงพยาบาล ฟิตเนสที่นี้ก็เป็นระดับ Global ถ้าคุณเจอเคสอย่างนี้คุณคิดว่าทางสถานที่ที่เราไปใช้บริการควรจะดูแลเราระดับไหน ประเด็นตรงนี้เราไม่ได้มองถึงเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษานะ แต่กับคำว่าservice mind, spirit การรักษาลูกค้าหรือการรักษาภาพลักษณ์องค์กร ทางสถานที่ให้บริการควรจะมีไหม แต่ก็มีการโทรมาถามจากหัวหน้าเทรนเนอร์เพียงครั้งเดียวว่าถ้าต้องการมีอะไรให้เราช่วยเหลือให้ติดต่อกลับมา แทนที่คุณควรจะโทรถามเราแต่กลับให้เราโทรกลับ.....ในมุมมองของคุณมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง
ถ้าเราได้รับการบาดเจ็บในขณะที่ออกกำลังกาย ทางสถานที่จำเป็นต้องดูแลเราในระดับใด