เตือนสำหรับลูกค้าที่ใช้ my by cat แบบเติมเงินนะครับ ระวังเงินหาย

กระทู้สนทนา
เรื่องของเรื่องคือผมทำการสมัครอินเตอร์เน็ตรายวัน วันละ 9 บาท สมัครเป็นวันๆ ตามที่จำเป็นต้องใช้
ปกติสมัครทุกวัน จะได้รับ sms แจ้งเตือนดีเลย์ไปนิดหน่อย แต่ทันทีที่ผมสมัครก็เปิดเน็ตใช้เลย ไม่ได้มีปัญหาอะไร

แต่พอมาวันนี้ครับ ผมโทรไปสมัครและเปิดเน็ตเล่นตั้งแต่ 15:05 และได้รับข้อความเข้าว่าสมัครตอน 15:07



แต่ตอนเมื่อกี้กำลังจะโทรออก แต่โดนแจ้งเตือนว่าเงินหมด
เลยได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ที่รับสายด้วยน้ำเสียงที่เหมือนทำงานเหนื่อยมาทั้งวัน
เธอแจ้งกับผมว่า คุณลูกค้ามียอดค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ตตั้งแต่ 15:05 นาทีถึง 4ทุ่ม
ผมก็เหลือบดูเวลา นี่เพิ่งสามทุ่มปลายๆ ยังไม่ทันสี่ทุ่ม

ผมแย้งว่าผมสมัครโปรเน็ตนะครับ แล้วก็ต่อเล่นเลย ทำแบบนี้ทุกครั้งก็ไม่มีปัญหา
เธอบอกว่าต้องรอ sms ก่อน แล้วรีสตาร์ทเครื่องก่อนเล่น
สงสัยว่าทำไมต้องรีสตาร์ทปกติคนติด Fub มันก็ auto ได้หนิ ทำไมคนสมัครโปรเน็ตจะต้องรีสตาร์ทก่อนด้วย

แล้วเงินที่หายไปผมก็ไม่เสียดายหรอก แต่เล็กๆ น้อยๆ รวมกันหลายคนก็ได้หลายบาทเหมือนกัน
ขอเตือนคนที่จะสมัครเน็ตรายวันนะครับ รอให้ sms เข้าก่อน(ถึงแม้ปกติจะดีเลย์เป็นชั่วโมงก็ตาม) แล้วก็รีสตาร์ทเครื่องใหม่ก่อนเชื่อมต่อเน็ตนะครับ

เธอทิ้งท้ายกับผมไว้ว่า มีอะไรจะถามอีกไหมคะ ด้วยน้ำเสียงที่แข็ง และไม่มีสัญญานให้ผมกดประเมินเธออีกด้วย
เสียความรู้สึกกับการบริการครั้งนี้มาก อยากให้ my ปรับปรุงเรื่องพนักงานคอลเซ็นเตอร์ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่