เมื่อวานได้มีโอกาสใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ของ Apple ในการ Order สินค้า ได้ยินเสียงเธอครั้งแรกคือแบบว่าเหมือนรู้จักเธอมา 10 ชาติได้(ไม่รวม) น้ำเสียงเธอแบบอบอุ่นมาก เธอชื่อ อัษณา(ถ้าผมฟังไม่ผิดนะ) เธอกระตือรือร้นในการแก้ปัญหาดีมาก และน้ำเสียงเธอแบบๆ ชีวิตนี้เกิดมาเพื่อเป็นคอลเซ็นเตอร์ชัดๆ ใช้บริการแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ไม่เหลือความวิตกกังวลอยู่เลย เปรียบเสมือนเราดั่งขนนก ที่ปลิวเข้าไปในอุโมงค์ลมที่ไหนซักที่นึงแล้วเธอค่อยเป่าล่มเบาๆ เพื่อประคับประคองไม่ให้เราตก คือแบบเราก็พลิ้ววไปตามลมปากของเธอ(อารมณ์ประมาณเจ้คิ้มกำลังฟินนนกับผู้เข้าแข่งขัน) สบายและผ่อนคลายแบบสุดๆ ซึ่งไม่เคยได้เลยจากคอลเซ็นเตอร์บริษัทไทย อยากให้เครือข่ายมือถือของไทยปรับปรุงพนักงานโดยด่วน คนที่ทำดีอยู่แล้วก็ขอชื่นชม แต่บางคนเรามีปัญหากลับทำน้ำเสียงชวนทะเลาะเฉยเลย
ไม่มีอะไรมากครับแค่ได้รับความรู้สึกดีหลังใช้บริการ Apple Callcenter มาแล้วรู้สึกอุ่นใจและสบายใจอย่างบอกไม่ถูก การสนทนาเมื่อวานสนทนาเป็นภาษาไทย และน่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ ที่ประจำอยู่ที่ USA
อยากให้คอลเซนเตอร์เครือข่ายบ้านเราเป็นแบบนี้....
ไม่มีอะไรมากครับแค่ได้รับความรู้สึกดีหลังใช้บริการ Apple Callcenter มาแล้วรู้สึกอุ่นใจและสบายใจอย่างบอกไม่ถูก การสนทนาเมื่อวานสนทนาเป็นภาษาไทย และน่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ ที่ประจำอยู่ที่ USA