เนื่องจากวันที่ 24/10 เบอร์โทรที่ผมใช้เบอร์แรก โดนตัด เบอร์ที่ผมใช้มาสิบกว่าปี ใช่ครับผมใช้บริการเติมเงิน หลังจากสอบถามกับทาง CC ประจำ pantip ก็ได้ความว่าไม่สามารถนำเบอร์กลับมาได้ และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาจเกิดจากผมเองก็ได้ แต่ผมเช็คแล้วเบอร์จะโดนระงับ 25/10 แต่วันที่ 24/10 ซื้อบัตรเติมเงินมาเปิดเครื่องโดนตัดสัญญาณ T^T
วันนี้ ผมจึงไปทำเรื่องขอเงินคืน เพราะถึงผมไม่ได้ใช้แต่ได้เติมเงินเข้าไปเรื่อยๆเพื่อรักษาเบอร์ไว้ ด้วยความที่รู้สึกไม่ดีเป็นทุนเดิม ไปกดบัตรคิว ได้เบอร์ B098 เวลา 18.24น.
ทำการรอเกือบ ชม. กว่าได้ คิวดำเนินการไปช้ามาก ช่องเปิดบริการน้อย แต่แล้วพอถึงคิวผม น่าจะได้รับบริการจากพนักงานที่ประจำ เซเรอเนด เนื่องจากลูกค้าฝั่งนั้นน่าจะน้อยกว่า พนักงานรับเรื่องไปแล้วสอบถามข้อมูล
ผมจึงปรึกษาถึงความเป็นไปได้ในการนำเบอร์กลับมา แต่เนื่องจากเบอร์ผมเป็นเบอร์ 2G รุ่นเก่า จึงไม่สามารถทำเรื่องได้ พนักงานพยายามช่วยเหลือโดยการนำเรื่องไปปรึกษาใครสักคน ผมรอสักพักพนักงานกลับมาพร้อมเสนอให้ผมเลือกเบอร์ใหม่ พร้อมจะทำการโอนเงินเข้าเบอร์ใหม่ให้ ผมจึงปฎิเสธไปเนื่องจากผมต้องการเบอร์เดิม และยังไม่ได้ใช้เบอร์ของ AIS ช่วงนี้ แค่เติมเงินรักษาเบอร์ไว้ และแจ้งว่าผมผูกพันธ์กับเบอร์นี้มาก พนักงานท่านนี้จึงนำเรื่องไปปรึกษาใครสักคนอีกครั้ง จำได้ว่าพนักงานท่านนี้พยายามประสานงานเต็มที่ และถ้าผมไม่คิดไปเอง พนักงานมีความเอาใจใส่และผมรูสึกได้จริงๆว่าเค้ารู้สึกไปกับเราและพยายามช่วยเหลือเต็มที่ในการนำเบอร์ของผมกลับมา
แต่สรุปก็ไม่สามารถดำเนินการได้ ผมจึงไม่ได้เบอร์ของผมกลับมา
สรุป จากตอนแรกที่ผมคิดว่าจะไม่ใช้บริการ AIS อีก แต่เนื่องจากการบริการ ผมคิดว่าวันนึงผมจะหลับมาครับ
พยัหงานท่านนั้นบริการดีมาก แม้วันนี้ลูกค้าจะเยอะ และอาจจะเจอปัญหาต่างๆมาทั้งวัน แต่เค้าก็บริการลูกค้าดีมากก
ปล ฝากชื่นชมพนักงานท่านนั้นด้วยครับ
ผมพิมพ์ผ่านมือถือ ผิดพลาดยังไงขอโทษด้วยครับ แค่อยากมาเล่าให้ฟังถึงบริการที่ดีครับ
ขอมาตั้งกระทู้ชื่นชมพนักงาน AIS ครับ
วันนี้ ผมจึงไปทำเรื่องขอเงินคืน เพราะถึงผมไม่ได้ใช้แต่ได้เติมเงินเข้าไปเรื่อยๆเพื่อรักษาเบอร์ไว้ ด้วยความที่รู้สึกไม่ดีเป็นทุนเดิม ไปกดบัตรคิว ได้เบอร์ B098 เวลา 18.24น.
ทำการรอเกือบ ชม. กว่าได้ คิวดำเนินการไปช้ามาก ช่องเปิดบริการน้อย แต่แล้วพอถึงคิวผม น่าจะได้รับบริการจากพนักงานที่ประจำ เซเรอเนด เนื่องจากลูกค้าฝั่งนั้นน่าจะน้อยกว่า พนักงานรับเรื่องไปแล้วสอบถามข้อมูล
ผมจึงปรึกษาถึงความเป็นไปได้ในการนำเบอร์กลับมา แต่เนื่องจากเบอร์ผมเป็นเบอร์ 2G รุ่นเก่า จึงไม่สามารถทำเรื่องได้ พนักงานพยายามช่วยเหลือโดยการนำเรื่องไปปรึกษาใครสักคน ผมรอสักพักพนักงานกลับมาพร้อมเสนอให้ผมเลือกเบอร์ใหม่ พร้อมจะทำการโอนเงินเข้าเบอร์ใหม่ให้ ผมจึงปฎิเสธไปเนื่องจากผมต้องการเบอร์เดิม และยังไม่ได้ใช้เบอร์ของ AIS ช่วงนี้ แค่เติมเงินรักษาเบอร์ไว้ และแจ้งว่าผมผูกพันธ์กับเบอร์นี้มาก พนักงานท่านนี้จึงนำเรื่องไปปรึกษาใครสักคนอีกครั้ง จำได้ว่าพนักงานท่านนี้พยายามประสานงานเต็มที่ และถ้าผมไม่คิดไปเอง พนักงานมีความเอาใจใส่และผมรูสึกได้จริงๆว่าเค้ารู้สึกไปกับเราและพยายามช่วยเหลือเต็มที่ในการนำเบอร์ของผมกลับมา
แต่สรุปก็ไม่สามารถดำเนินการได้ ผมจึงไม่ได้เบอร์ของผมกลับมา
สรุป จากตอนแรกที่ผมคิดว่าจะไม่ใช้บริการ AIS อีก แต่เนื่องจากการบริการ ผมคิดว่าวันนึงผมจะหลับมาครับ
พยัหงานท่านนั้นบริการดีมาก แม้วันนี้ลูกค้าจะเยอะ และอาจจะเจอปัญหาต่างๆมาทั้งวัน แต่เค้าก็บริการลูกค้าดีมากก
ปล ฝากชื่นชมพนักงานท่านนั้นด้วยครับ
ผมพิมพ์ผ่านมือถือ ผิดพลาดยังไงขอโทษด้วยครับ แค่อยากมาเล่าให้ฟังถึงบริการที่ดีครับ