เปลี่ยนเบอร์รายเดือน เป็นเบอร์เติมเงิน#AIS #บริการโคตรห่วย🤬

กระทู้คำถาม
มีใครเป็นเหมือนเราบ้าง เราอยากเปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเบอร์เติมเงิน โดยที่เราไม่สะดวกไปที่สาขา ตอนแรกเลยเราโทรเข้าcall center (พนักงานคนแรก) แล้วคุยกับพนักงาน เราก็แจ้งจุดประสงค์ไป ประเด็นมันเริ่มตรงนี้ เบอร์เราลงทะเบียนโดยชื่อเก่า เพราะใช้มานานแล้ว พนักงานแจ้งว่าต้องเปลี่ยนชื่อในระบบก่อน  ถึงจะดำเนินการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินได้ โอเค เราก็เปลี่ยน โดยเราได้ส่งเอกสารการขอเปลี่ยนชื่อตามที่พนักงานขอมา ส่งให้ทาง Line call center หลังจากส่งเอกสารแล้ว ใช้เวลาดำเนินการ 24ชม. เค้าส่งลิ้งค์ให้เรา2ลิ้งค์ อันแรกสำหรับส่งเอกสารแจ้งเปลี่ยนชื่อ อันที่2เป็นเอกสารขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เราส่งเอกสารแก้ไขชื่อวันที่28ก.พ.เสร็จแล้วเราก็โทรย้ำด้วยว่าเราได้ส่งเอกสารให้แล้ว หลังจากนั้น เราก็รอ และวันที่4มี.ค. (พนักงานคนที่2)เราก็ได้ส่ง  เอกสารขอเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมไป ตามลิ้งค์ที่เค้าส่งมา แล้วเราก็โทรเข้าไปย้ำเหมือนเดิม ว่าได้ส่งเอกสารขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เค้ารับเรื่องและบอกว่าจะดำเนินการให้ ภายใน24ชม. เราก็รออีก ระหว่างนั้นเราก็เช็คทุกวันว่าได้มีการเปลี่ยนให้เรารึยัง เช็คได้จาก *161# ก็ยังเป็นรายเดือนอยู่ จนวันที่10มี.ค. เราก็โทรตามกับพนักงานอีกรอบ (พนักงานคนที่3) คือโป๊ะมากทุกคน พนักงานเค้ายังเรียกชื่อเดิมอยู่เลย 
จากที่คุยกับพนักงานคนที่3 สรุปว่าทั้งหมดที่ทำมา ยังไม่ได้ดำเนินการอะไรให้เราสักอย่าง เราก็โวยไปหนึ่งที แล้วเค้าบอกว่าจะรับเรื่องและดำเนินการแก้ไข
ให้วันนั้นเลย จะดูแลเป็นพิเศษ และจะติดต่อกลับมาแจ้งเราภายในเย็นวันนั้น สรุปก็เงียบหายตามเดิมจ้าาา 
เสียใจนะที่อุตส่าห์เป็นลูกค้าaisมาตั้งนาน บริการแย่มากกก ทีตอนเชียร์ใช้โปรโน่นนี่นั่นล่ะ โอ้โหหห! ยิ่งกว่าขายประกันจ้าา #ais🤬🤬🤬
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่