*เพิ่มเติมข้อมูลนะคะ เราซื้อโดยตัดผ่าน K-Mobile Banking ทั้ง2ครั้ง และซื้อก่อนรอบหนังประมาณ 6 ชม.ค่ะ มีตั๋วและ QR Code ในแอพเรียบร้อย ซื้อผ่านแอพใน iPhone ค่ะ
**เพิ่มรูปนะคะ
เราเป็นคนชอบดูหนังในโรง และมักจะซื้อตั๋วผ่านแอพออนไลน์เป็นส่วนใหญ่เพราะไม่ชอบรีบไปแย่งซื้อหน้าเคาเตอร์
ซึ่งก่อนหน้านี้ซื้อผ่านแอพเครือM ซึ่งไม่เคยมีปัญหา ช่วงหลังเริ่มอยากลองไปดู SF บ้าง จึงลองโหลดแอพมาดู และได้ทดลองซื้อครั้งแรกกับเรื่อง อาปัติ ที่สาขาพระราม9
ระบบการจองดูสะดวกการตัดเงินเรียบร้อย แต่เมื่อไปถึงเคาเตอร์ พนักงานคีย์รหัสเราเข้าไปแล้วแจ้งว่า ตั๋วไม่ได้ชำระเงิน เราจึงโชว์หลักฐานการชำระเงินให้ดู พนักงานหายไปประมาณ 10 นาทีเพราะหารหัสการชำระเงินไม่พบ แต่สามารถปรินท์ตั๋วออกมาให้ได้ (SF ไม่มีตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติค่ะ เลยต้องแจ้งรหัสที่เคาเตอร์)
ยังไม่เข็ด อยากดู Bridge of Spies เลยตัดสินใจจองตั๋วผ่านแอพอีกครั้ง(เราคิดเองว่าครั้งแรกแอพอาจจะเอ๋อ) โดยเลือกสาขาใกล้บ้านคือ เดอะมอลล์ ท่าพระ จองที่นั่ง ตัดเงิน ได้รหัสการซื้อเรียบร้อย พอไปถึงเคาเตอร์ ภาพเดิมย้อนกลับมาอีกครั้ง พนักงานไม่พบการชำระเงิน และ seat ที่เลือกได้ถูกซื้อไปเรียบร้อย(ก็เรานี่ล่ะที่ซื้อ!) น้องพนักงานออกตั๋วให้ไม่ได้ เพราะคีย์รหัส แล้วไม่พบ วุ่นวาย กันอยู่เกือบ 15 นาที สุดท้าย ผู้จัดการแจ้งว่า ออกตั๋วให้ไม่ได้และขอให้เราย้ายไปนั่งที่ที่ว่างอยู่ เนื่องจากกลัวการออกตั๋วซ้ำซ้อน แต่เราไม่ยอมเปลี่ยนมี่นั่ง ทางผู้จัดการจึงให้น้องพนักงานพาเราไปนั่งในโรงโดยมีน้องพนักงานพาไปพร้อมแจ้งเป็นระยะว่าหาก โซฟาที่จองไว้มีคนนั่งแล้ว เราต้องย้ายไปนั่งที่อื่น (มันใช่มั้ย?) สรุป โซฟา ที่ซื้อไว้ว่าง น้องเลยให้นั่งได้ปกติ
คงเป็นโชคดีที่ระบบ ตัดที่นั่งถูกต้องแต่โชคร้ายที่ระบบ Mobile App ไม่ sync กับระบบจองตั๋วที่เคาเตอร์ แถมคุณออก QR Code แต่เคาเตอร์ ไม่มีเครื่องอ่าน (แล้วจะออกQR Codeมาเพื่อ?)
ฝากถึง SF ถ้าคุณไม่พร้อมอย่าทำ Mobile App เลยค่ะ ลูกค้าที่ซื้อ ก็เสียความรู้สึก ที่ต้องไปยืนเสียเวลาอธิบายหน้าเคาเตอร์ พนักงานเองก็ลำบากใจ เพราะหาตั๋วไม่เจอ และเราเองคงโบกมือบ้ายบาย เครือ SF เพระคงไม่มีครั้งที่3 สำหรับเราแน่นอน
SF คะถ้าไม่พร้อมอย่าทำ Mobile App เลยค่ะ
**เพิ่มรูปนะคะ
เราเป็นคนชอบดูหนังในโรง และมักจะซื้อตั๋วผ่านแอพออนไลน์เป็นส่วนใหญ่เพราะไม่ชอบรีบไปแย่งซื้อหน้าเคาเตอร์
ซึ่งก่อนหน้านี้ซื้อผ่านแอพเครือM ซึ่งไม่เคยมีปัญหา ช่วงหลังเริ่มอยากลองไปดู SF บ้าง จึงลองโหลดแอพมาดู และได้ทดลองซื้อครั้งแรกกับเรื่อง อาปัติ ที่สาขาพระราม9
ระบบการจองดูสะดวกการตัดเงินเรียบร้อย แต่เมื่อไปถึงเคาเตอร์ พนักงานคีย์รหัสเราเข้าไปแล้วแจ้งว่า ตั๋วไม่ได้ชำระเงิน เราจึงโชว์หลักฐานการชำระเงินให้ดู พนักงานหายไปประมาณ 10 นาทีเพราะหารหัสการชำระเงินไม่พบ แต่สามารถปรินท์ตั๋วออกมาให้ได้ (SF ไม่มีตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติค่ะ เลยต้องแจ้งรหัสที่เคาเตอร์)
ยังไม่เข็ด อยากดู Bridge of Spies เลยตัดสินใจจองตั๋วผ่านแอพอีกครั้ง(เราคิดเองว่าครั้งแรกแอพอาจจะเอ๋อ) โดยเลือกสาขาใกล้บ้านคือ เดอะมอลล์ ท่าพระ จองที่นั่ง ตัดเงิน ได้รหัสการซื้อเรียบร้อย พอไปถึงเคาเตอร์ ภาพเดิมย้อนกลับมาอีกครั้ง พนักงานไม่พบการชำระเงิน และ seat ที่เลือกได้ถูกซื้อไปเรียบร้อย(ก็เรานี่ล่ะที่ซื้อ!) น้องพนักงานออกตั๋วให้ไม่ได้ เพราะคีย์รหัส แล้วไม่พบ วุ่นวาย กันอยู่เกือบ 15 นาที สุดท้าย ผู้จัดการแจ้งว่า ออกตั๋วให้ไม่ได้และขอให้เราย้ายไปนั่งที่ที่ว่างอยู่ เนื่องจากกลัวการออกตั๋วซ้ำซ้อน แต่เราไม่ยอมเปลี่ยนมี่นั่ง ทางผู้จัดการจึงให้น้องพนักงานพาเราไปนั่งในโรงโดยมีน้องพนักงานพาไปพร้อมแจ้งเป็นระยะว่าหาก โซฟาที่จองไว้มีคนนั่งแล้ว เราต้องย้ายไปนั่งที่อื่น (มันใช่มั้ย?) สรุป โซฟา ที่ซื้อไว้ว่าง น้องเลยให้นั่งได้ปกติ
คงเป็นโชคดีที่ระบบ ตัดที่นั่งถูกต้องแต่โชคร้ายที่ระบบ Mobile App ไม่ sync กับระบบจองตั๋วที่เคาเตอร์ แถมคุณออก QR Code แต่เคาเตอร์ ไม่มีเครื่องอ่าน (แล้วจะออกQR Codeมาเพื่อ?)
ฝากถึง SF ถ้าคุณไม่พร้อมอย่าทำ Mobile App เลยค่ะ ลูกค้าที่ซื้อ ก็เสียความรู้สึก ที่ต้องไปยืนเสียเวลาอธิบายหน้าเคาเตอร์ พนักงานเองก็ลำบากใจ เพราะหาตั๋วไม่เจอ และเราเองคงโบกมือบ้ายบาย เครือ SF เพระคงไม่มีครั้งที่3 สำหรับเราแน่นอน