เราสามารถทำอะไรกับบริษัทไอศกรีมได้บ้าง ?

กระทู้คำถาม
คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจะขายไอศกรีมกันในครอบครัว
แม่เราเลยสั่งตู้ไอศกรีมกับบริษัทหนึ่งมา [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เค้าเอาตู้ไอศกรีมมาลงให้เราก่อน แล้วบอกว่าจะเอาไอศกรีมมาลงให้ทีหลัง
ตอนนั้นก็เอาตู้วางไว้เฉยๆ อยู่ตำแหน่งเดิมไม่มีใครไปยุ่ง ไปเล่น
ประมาณเกือบอาทิตย์นึง เค้าก็เอาไอศกรีมมาส่ง

พอมาเมื่อวานวันที่ 19 ตุลาคม
ไอศกรีมก็มาลงประมาณ 8 กล่อง ไฟตู้แช่แสดงสีเขียวตามปกติ
พอมาเช้าวันนี้ วันที่ 20 ตุลาคม เปิดร้านจะเริ่มขายให้เด็กๆ
แต่.. ไอศกรีมนิ่ม เละ ไม่แข็งตัว เป็นเหมือนโจ้กเม่าเหม่อ
เราโทรไปสอบถามกับทางบริษัทตั้งแต่บ่ายโมง แต่พนักงานเพิ่งจะมาถึงตอนสี่โมงกว่าๆ
ซึ่งตอนนั้นไอศกรีมที่นิ่มอยู่แล้ว ไม่แข็งตัวอยู่แล้ว ก็ยิ่งละลายไปใหญ่

เมื่อพนักงานบริษัทมาถึง ก็มาดูๆ เช็คๆ นู่นนี่นั่น
แล้วเค้าบอกเราว่าตู้เสีย ! จะเอาตู้มาเปลี่ยนให้ !
แล้วให้เราแก้ปัญหาโดยการไปหาตู้แช่อื่น แช่ไอศกรีมไปก่อน
ช่องฟรีสบ้านเราแช่ได้แค่ 2 กล่อง แล้ว 6 กล่องที่เหลือล่ะ ??

เราอยากรู้ว่า เราสามารถทำอะไรได้บ้าง ไอศกรีมตอนนี้ก็ยังไม่ได้ขาย
เราเปลี่ยนกล่องใหม่ได้ไหม? พลาสติกที่ปิดหน้าไอศกรีมก็ยังอยู่
ถึงมันจะละลายอยู่ในกล่องก็จริง แต่เราเสียหายอะ
ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้าง แล้วเราควรทำยังไงต่อไปดี?

ขอบคุณทุกความเห็นจ้าอมยิ้ม36
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่