[CR] เสียความรู้สึกกับกิจกรรม samsung galaxy note 5 work shop

กระทู้รีวิว
เรียน ผู้เกี่ยวข้องและประสานงานกิจกรรม samsung galaxy note 5 work shop
          เนื่องจากวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 58 ผมไปอบรมตามที่ลงทะเบียนไว้ตั้งแต่ต้นเดือน ตุลาคม  2015  ผมเลือกที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 3 แต่พอไปถึงถามพนักงานในร้านก้ไม่ทราบรายละเอียดชี้ไปที่เคาเตอร์ พอไปถามก้ได้คำตอบว่า " คนเทรนไม่มาลาหยุด" ผมถามกลับว่าทำไมไม่มีการแจ้งล่วงหน้าให้ทราบ เขาก้ถามกลับไม่มีใครแจ้งหรอค่ะ พนักงานเรยแนะนำให้ลงไปเทรนที่ชั้น 2  samsung shop  เช่นกัน พอลงไปถึงพนักงานก้บอกว่าต้องขึ้นมาที่ชั้น 3 สรุปผมเดินออกจากร้านด้วยความรำคาญหงุดหงิดแล้วโทรไปแจ้ง call center  ให้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องว่าน่าจะมีความเป็นมืออาชีพมากกว่านี้ เพราะว่าหากไม่มีการจัด หรือไม่สามารถจัดได้ ไม่มีบุคลากร ก้ให้แจ้งลูกค้า จะได้ไม่เสียเวลา ค่าเดินทาง เสียค่าโทรมา บ่นให้ call center ฟัง ถือสายรออีก เสียอารมณ์ความรู้สึก แทนที่จะได้เอาวันหยุดไปทำอย่างอื่นกลับต้องมาเจอเซอร์ไพรส์
แบบนี้ หลังจากนั้นไม่นาน cc โทรมาแจ้งว่า  จะประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้องให้ชี้แจงว่าเกิดจากสาเหตุใด สักพักใหญ่ก้มีสายเบอร์แปลกน่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมโทรเข้ามา ขอโทษที่ไม่ได้โทรแจ้งลูกค้าอาจส่งเมลล์มาแต่เกิดข้อผิดพลาด
(ไม่น่าผิดพลาดน่ะเพราะให้เมลล์ถูกต้องไม่ได้ส่งมากกว่า)ผมว่าปล่อยปละเลยมากกว่า ลูกค้าเทรนต่อสาขาแค่ไม่เกิน 10  คน
และเท่าที่ผมทราบการจัดกิจกรรมครั้งนี้ จัดพร้อมกันหลายที่ ตามที่ระบุไว้ในตอนลงทะเบียนการอบรม บางที่ก้จัด บางที่ก้ไม่มีการจัด และก้ไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบเช่นกันทำให้เสียความรู้สึกไปตามๆกันไป เกิดจากอะไรผู้ประสานงานหรือตัวแทนพนักงานแต่ละสาขาไม่ให้ความร่วมมือ
       ผมยังมองว่าการจัดกิจกรรมนี้ดีเพราะลูกค้า  samsung ได้รับประโยชน์จากการอบรมเพิ่มขึ้นแน่นอน  แต่พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นอนเรียนรู้ด้วยตัวเองศึกษาจาก youtube และคู่มือดีกว่าเห็นๆ
        จากเหตุการณ์ที่ไม่ประทับใจครั้งนี้ผมเรยมีประเด็นสงสัย
- ทำไมพนักงานใน shop ไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมใดใดทั้งสิ้นเกี่ยวกับ งานครั้งนี้(พนักงานทุกคนควรรู้ไม่ใช่บางคน)
-ทำไมหลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วก่อนวันอบรมไม่มีพนักงานโทรคอนเฟิร์มเรื่องสถานที่วันเวลาอีกครั้ง
-กรณีเจ้าหน้าอบรมลาหยุด ควรแจ้งผู้เกี่ยวข้องประสานงานหาบุคคลากรทดแทนหรือเปล่า
-ในอีเมลล์การส่งข้อมูลให้ลูกค้าควรมีเบอร์โทรระบุไว้หากมีข้อสงสัยจะได้โทรสอบ ถาม เนื่องจากเป็นเมลล์แบบตอบกลับอัตโนมัติ
-หากไม่สามารถจัดการอบรมได้ควรแจ้งเลื่อนวันหรือสถานที่ใกล้เคียงให้กับลูกค้าไหม
                               จึงเรียนมาเพื่อทราบ
                                ลูกค้า ซัมซุง
ชื่อสินค้า:   samsung thailand
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่