เมื่อวานไปซื้อ Galaxy Note 8.0 ที่ Dtac Shop ซึ่งได้รับการบริการดีมาก ซึ่งได้รับความรู้อย่างครบถ้วนสำหรับมือใหม่หัดใช้ Android แต่พอจะไปซื้อ Cover ที่ Samsung Brand Shop โดยถามพนักงานว่ามี Cover Note 8.0 ไหม พนักงานมองด้วยสายตา ตั้งแต่หัวจนเท้า แล้วสบัดหน้าหนีพร้อมคำตอบที่ว่ายังไม่มา แล้วก็เดินไปโดยที่ไม่สนใจลูกค้า เฮ้อ! ทำเอางงไปเลย ว่าทำอะไรผิดไปป่าวเนี่ย ทั้งหมดเกิดขึ้นที่ Central ลาดพร้าว
ขอชื่นชมกับพนักงาน dtac shop และขอตำหนิอย่างรุนแรงกับพนักงาน Samsung