ทำไม Asus ทำกับเราแบบนี้

เราซื้อ NB ของ Asus มาเครื่องหนึ่ง เมือต้นเดือนสิงหาคม 2558 เมื่อใช่ไปได้เดือน กับ 1 สัปดาห์ เราพบอาการผิดปกติ
คือแบตเตอรี่เก็บไฟได้แค่ 2 ชม นิดๆๆ จากปกติได้ 4 ชม. กว่า เราเลยส่งซ่อมเลย ให้เรารอ 2 สัปดาห์ โอเคเรารอได้
(พอดีติดสอบเลยยังไม่ได้ใช้ แต่หลังจากสอบแล้วต้องใช่ทำวิจัยต่อ) แต่!!! วันนี้ไปเอาโน๊ตบุ๊คมา มาลองใช่ดู
อ้าวววววว++ รู้สึกว่าทำไมมันเหมือนเดิมเลยว่ะ ไมแบตลดเอาๆ เหมือนเดิมเลย ไหนบอกว่าเปลี่ยนแบตให้เราใหม่ไง
ไมเป็นแบบนี้ เราเลยโหลดโปรแกรมหนึ่งมาลองเช็คดู มันขึ้นว่าแบตเตอรี่เสื่อม 2.1% อ้าวทำไมเป็นแบบนี้ล่ะ Asus
คือเครื่องซื้อมาใช่น่ะไม่ได้ซื้อมาซ่อม ใช่ได้เดือนเดียว ไปอยู่ศูนย์อีก 2 อาทิตย์ ถ้ารอบนี้บอกให้ส่งอีกก็รวมเป็นเดือนเลยน่ะ
ตกลงเราซื้อมาส่งซ่อมหรอ ช่วยชี้แจ้งหน่อยว่าพนักงานคุณดูแลเครื่องลูกค้ายังไง ไมผลมันออกมาแบบนี้
หรือเพื่อนๆคนไหนมีวิธีแนะนำบ้างไหมว่าเราควรทำไง หรือเช็คไงว่าพนักงานเปลี่ยนแบตจริงไหม คือตอนนี้อยากร้องไห้กับ Asus มาก

ปล.เป็นกระทู้แรกอาจแท็กผิดห้องต้องขอโทษทีนะจ้ะ
ปล.อยากแนบรูปให้ดู แต่มันไม่ให้แนบน่าเสียดาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรื่องแบตเสื่อมถ้าเป็นค่าย asus นี่เคลมยากมากๆครับ ถ้าไม่อยากเสียอารมเสียเวลา ซื้อแบตมาสำรองไปเลย และตราหน้า asus ไปตลอดเลยครับไม่ต้องซื้อของมัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่